Kết quả tìm kiếm cho "UBND TP. Châu Đốc trao tặng nhà cho gia đình thương binh"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 282

  • Châu Đốc phát triển hạ tầng du lịch

    Châu Đốc phát triển hạ tầng du lịch

    07-11-2023 06:15:11

    Được thiên nhiên ưu đãi, ban tặng địa thế “Tiền tam giang, hậu thất lĩnh”, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) có nhiều danh lam thắng cảnh và di tích văn hóa, lịch sử, thuận lợi phát triển du lịch (DL). Phát huy tiềm năng, thế mạnh đó, chính quyền thành phố đã triển khai nhiều biện pháp phát triển DL.

  • TP. Long Xuyên quan tâm nâng cấp hạ tầng giao thông đô thị

    TP. Long Xuyên quan tâm nâng cấp hạ tầng giao thông đô thị

    02-11-2023 06:13:41

    Là đô thị trung tâm của tỉnh An Giang, TP. Long Xuyên dần khẳng định được vị thế, tầm quan trọng trong tiến trình phát triển chung. Diện mạo địa phương ngày càng khang trang, đổi mới. Tuy nhiên, cần nhiều nỗ lực hơn nữa mới có thể đáp ứng nhịp độ phát triển nhanh chóng hiện nay, đáp ứng nhu cầu đi lại, sinh hoạt của người dân.

  • Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    01-11-2023 08:18:50

    Trong 4 tháng gần đây, bình quân mỗi tháng Việt Nam đón trên 1 triệu lượt khách quốc tế. Cùng với đó, cảnh sắc tuyệt đẹp của mùa thu ở các vùng miền núi phía Bắc với lúa chín vàng, cũng đang thu hút du khách. Những tín hiệu khởi sắc trong thời gian qua cho thấy sự phục hồi và bước vào giai đoạn phát triển mới của du lịch.

  • An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    23-10-2023 22:15:44

    Xác định hiệu quả trong hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) của doanh nghiệp (DN) khi đầu tư tại An Giang là thước đo cho sự thành công của tỉnh, với quan điểm “chính quyền kiến tạo, DN đồng hành”, An Giang luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các DN an tâm đầu tư, SXKD. Khi các điểm nghẽn chính về giao thông, nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, DN càng có cơ hội cùng tỉnh bứt phát vươn lên.

  • An Giang tổ chức Liên hoan Gia đình hạnh phúc tiêu biểu cấp tỉnh lần thứ II/ 2023

    An Giang tổ chức Liên hoan Gia đình hạnh phúc tiêu biểu cấp tỉnh lần thứ II/ 2023

    17-10-2023 11:41:59

    Sáng 17/10, Hội Liên hiện Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang tổ chức Liên hoan Gia đình hạnh phúc tiêu biểu cấp tỉnh lần thứ II/ 2023.

  • An Giang: Ứng dụng sáng tạo khoa học - kỹ thuật vào đời sống

    An Giang: Ứng dụng sáng tạo khoa học - kỹ thuật vào đời sống

    17-10-2023 06:21:00

    Sau 13 lần tổ chức, Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh An Giang đã góp phần thúc đẩy phong trào thi đua lao động sáng tạo trong công nhân, nông dân, các nhà khoa học, nhà quản lý, đặc biệt là phong trào tuổi trẻ sáng tạo. Từ hội thi, ban tổ chức đã phát hiện nhiều tài năng sáng tạo, đồng thời ứng dụng có hiệu quả các giải pháp kỹ thuật vào sản xuất và đời sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh.

  • An Giang tập trung tháo gỡ điểm nghẽn, khuyến khích đầu tư

    An Giang tập trung tháo gỡ điểm nghẽn, khuyến khích đầu tư

    13-10-2023 19:13:04

    Chiều 13/10, UBND tỉnh An Giang tổ chức họp mặt Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2023). Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang; Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Cần Thơ Võ Thị Thu Hương, cùng các doanh nhân tiêu biểu trong tỉnh đã đến dự.

  • Năm học mới tại Trường Đại học An Giang

    Năm học mới tại Trường Đại học An Giang

    09-10-2023 22:02:21

    Trường Đại học An Giang vừa tổ chức lễ khai giảng năm học mới và đón chào 2.092/2.525 tân sinh viên nhập học đợt 1. Trong không khí hân hoan đầu năm học mới, thầy và trò của trường quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, nâng cao chất lượng giảng dạy, nỗ lực đổi mới, sáng tạo và hành động hiệu quả nhằm tiếp tục khẳng định vị thế, chất lượng ngôi trường đào tạo nguồn nhân lực tốt cho tỉnh và khu vực.

  • Cài đặt ứng dụng VssID cho người hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội

    Cài đặt ứng dụng VssID cho người hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội

    10-10-2023 00:00:11

    Hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam và phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu được giao, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh triển khai kế hoạch, tổ chức nhiều hoạt động truyền thông, hỗ trợ cài đặt ứng dụng VssID đối với người hưởng lương hưu, trợ cấp BHXH hàng tháng. Việc cài đặt và sử dụng ứng dụng VssID giúp các đối tượng này kịp thời cập nhật các thông tin mới về chế độ chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) cùng nhiều lợi ích thiết thực.

  • Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước kiểm tra tiến độ đầu tư công vùng Bảy Núi

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước kiểm tra tiến độ đầu tư công vùng Bảy Núi

    06-10-2023 13:29:14

    Sáng 6/10, đoàn công tác số 1, do Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước làm trưởng đoàn đã kiểm tra công trình trọng điểm và tình hình giải ngân vốn đầu tư công của các dự án ở TP. Châu Đốc, TX. Tịnh Biên và huyện Tri Tôn.

  • Rộn ràng đón Sene Dolta

    Rộn ràng đón Sene Dolta

    05-10-2023 07:50:09

    Nhân lễ Sene Dolta năm 2023 của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, huyện Tri Tôn lần đầu tiên tổ chức đua xe môtô địa hình, đồng thời đăng cai tổ chức Hội đua bò Bảy Núi tỉnh An Giang. Nhiều hoạt động chăm lo đồng bào nghèo, khó khăn cũng được quan tâm, tạo không khí phấn khởi, đầm ấm để bà con Khmer đón lễ hội truyền thống quan trọng nhất trong năm.

  • An Giang: Chung tay để có Tết Trung thu cho trẻ em nghèo

    An Giang: Chung tay để có Tết Trung thu cho trẻ em nghèo

    26-09-2023 06:09:03

    Tết Trung thu - Tết của thiếu nhi, ngoài sự quan tâm, chăm lo của các cấp, ngành, đoàn thể, nhiều tổ chức, cá nhân hảo tâm đã đóng góp để các em thiếu nhi ngập tràn tiếng cười. Đặc biệt, với trẻ em hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn, món quà trung thu là niềm vui rất ý nghĩa và là nguồn động viên để các em thêm nỗ lực chăm ngoan, học tốt.