Kết quả tìm kiếm cho "Xí nghiệp Môi trường đô thị TP. Châu Đốc"
Kết quả 49 - 60 trong khoảng 270
Sáng 15/8, đoàn khảo sát của Ban Chỉ đạo Trung ương, do Vụ trưởng Vụ đoàn thể Nhân dân, Ban Dân vận Trung ương Vy Tư Liệu làm trưởng đoàn đã làm việc với Thành ủy Châu Đốc (tỉnh An Giang) về kết quả 10 năm thực hiện Quyết định 218-QĐ/TW của Bộ Chính trị.
Sáng 7/8, tại phường Núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang), Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Châu Đốc long trọng tổ chức Lễ đặt tên đường trên địa bàn thành phố.
Đầu nhiệm kỳ 2020 - 2025 đến nay, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang đã lãnh đạo thực hiện hiệu quả công tác xây dựng Đảng trên cả 3 mặt: Chính trị, tư tưởng; tổ chức cán bộ; kiểm tra, giám sát. Đến nay, 8 nội dung đạt và 3 nội dung vượt chỉ tiêu nghị quyết.
Dù chỉ mới qua ảnh hưởng hoàn lưu 2 cơn bão đầu mùa, tỉnh An Giang đã xuất hiện mưa lớn diện rộng, giông lốc nguy hiểm, gây thiệt hại nhà dân, ảnh hưởng lúa, hoa màu, sạt lở đất, đường giao thông… Trước diễn biến thời tiết phức tạp, Ban Chỉ huy Ứng phó Biến đổi khí hậu - Phòng, chống thiên tai và Phòng thủ dân sự (BĐKH-PCTT&PTDS) tỉnh yêu cầu tăng cường ứng phó.
Chiều 31/7, Phó Trưởng ban Chỉ huy Ứng phó biến đổi khí hậu – Phòng, chống thiên tai và Phòng thủ dân sự (BĐKH-PCTT&PTDS) tỉnh An Giang, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Sĩ Lâm đã ký Công văn 74/BCH-PCTT, gửi các thành viên Ban Chỉ huy Ứng phó BĐKH-PCTT&PTDS tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố triển khai công tác ứng phó với mưa lớn, giông, lốc và khắc phục thiệt hại trên địa bàn tỉnh.
Việc An Giang đề ra mục tiêu tăng trưởng kinh tế (GRDP) năm 2023 đạt 7,5% được xem là thách thức lớn. UBND tỉnh yêu cầu cần có sự chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, tập trung tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất - kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội và đời sống nhân dân. Tỉnh đặt quyết tâm cao ở năm “bản lề” 2023, nhằm tạo động lực hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) 5 năm (2021 - 2025).
Đất “Chín Rồng” cần hệ thống đường cao tốc đồng bộ để bứt phá phát triển. Tuy nhiên, với đặc thù kết cấu đất phù sa mềm, dễ sụt lún, việc xây dựng cao tốc trên mặt đất ở ĐBSCL “ngốn” rất nhiều cát đắp nền, mất thời gian chờ gia tải. Trong khi đó, xây dựng cao tốc trên cầu cạn tuy chi phí ban đầu lớn hơn, nhưng ít tốn phí bảo dưỡng, sử dụng lâu bền, bảo vệ môi trường, đáp ứng điều kiện tiêu thoát lũ tự nhiên ở miền Tây.
Chiều 20/7, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình chủ trì Hội nghị đánh giá tình hình kinh tế - xã hội (KTXH) 6 tháng đầu năm, đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Cùng dự, điều hành có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Lê Văn Phước, Trần Anh Thư, Nguyễn Thị Minh Thúy.
Việc Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân trực tiếp đến dự và bấm nút khởi công tuyến cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng tại điểm đầu TP. Châu Đốc như một cú hích thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) An Giang phát triển. Tỉnh đang tập trung các nhóm giải pháp quan trọng để hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2023, năm có ý nghĩa đặc biệt, là cơ hội để tăng tốc hoàn thành kế hoạch phát triển KTXH giai đoạn 2021 - 2025.
Theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông và nông nghiệp tỉnh An Giang, một số thông tin về năng lực nhà thầu, “lợi ích nhóm”, tiến độ thi công của Dự án xử lý sạt lở khẩn cấp sạt lở bờ sông Hậu, đoạn qua thị trấn Vĩnh Thạnh Trung và xã Bình Mỹ (huyện Châu Phú) và Dự án kè chống sạt lở bờ Tây sông Hậu, đoạn xã Quốc Thái (huyện An Phú) là chưa chính xác.
Nhu cầu nhập khẩu gạo của các nước vẫn cao, giá gạo tăng liên tục mang lại cơ hội hiếm có cho ngành gạo.
Trước tình hình sạt lở diễn biến phức tạp, UBND tỉnh An Giang đã ban hành Quyết định công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai đối với các vị trí sạt lở nghiêm trọng, nguy hiểm đến tính mạng, tài sản người dân, đồng thời ban hành Lệnh xây dựng công trình khẩn cấp. Trên cơ sở đó, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông và nông nghiệp tỉnh An Giang thực hiện lựa chọn nhà thầu theo hình thức chỉ định thầu (không phải đấu thầu) đối với các công trình trọng điểm khẩn cấp về thiên tai, đảm bảo đúng quy định pháp luật.