Kết quả tìm kiếm cho "bê bối facebook"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 341

  • Khởi nghiệp với cơm tấm Long Xuyên

    Khởi nghiệp với cơm tấm Long Xuyên

    19-06-2023 06:01:11

    Chọn khởi nghiệp với món cơm tấm, Trần Lê Tuấn Anh (sinh năm 1992, ngụ phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) vừa được Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp tỉnh trao vốn khởi nghiệp, với số tiền 50 triệu đồng. Đây là động lực để chàng thanh niên trẻ vững bước trên con đường khởi nghiệp.

  • Xin một vé đi về tuổi thơ

    Xin một vé đi về tuổi thơ

    11-06-2023 14:30:29

    'Chuyến tàu mang tên tuổi thơ đã cập bến, xin mời quý khách ổn định chỗ ngồi để chúng ta bắt đầu khởi hành'. Mỗi khi mùa hè chạm ngõ, tiếng ve rộn ràng trên những cây phượng già đỏ thắm, người lớn lại nao nao nhớ về một thời niên thiếu không bao giờ có thể trở lại.

  • Minh Dương Media - Đào tạo chạy quảng cáo Facebook thực chiến

    Minh Dương Media - Đào tạo chạy quảng cáo Facebook thực chiến

    29-05-2023 15:23:23

    Minh Dương Media là đơn vị cung cấp các khóa học quảng cáo Facebook uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với những ưu đãi hấp dẫn cùng dịch vụ uy tín, chất lượng, đây chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

  • Kinh nghiệm đi Cù Lao Chàm khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp

    Kinh nghiệm đi Cù Lao Chàm khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp

    28-05-2023 20:00:21

    Được mệnh danh là “hòn ngọc thô” của Hội An, cù lao Chàm vốn hoang sơ dần trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút khách bậc nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm đi Cù Lao Chàm để khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp này.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng

    26-05-2023 06:16:12

    Hiện nay, trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, các thế lực thù địch đang triệt để lợi dụng sức mạnh lan truyền của Internet, mạng xã hội để đăng tải thông tin xấu độc, bịa đặt, sai sự thật, xuyên tạc vấn đề. Thực tế trên đòi hỏi mọi người, lực lượng thực thi nhiệm vụ trên không gian mạng phải đưa ra giải pháp đấu tranh hiệu quả.

  • Tương lai AI không nằm ‘trong tay’ Google hay OpenAI

    Tương lai AI không nằm ‘trong tay’ Google hay OpenAI

    15-05-2023 08:41:27

    Tương lai AI không bị kiểm soát bởi những đại gia trong ngành như Google hay OpenAI, mà sẽ chi phối bởi cộng đồng mã nguồn mở.

  • Định danh tài khoản Facebook, TikTok sẽ hạn chế được vấn nạn lừa đảo

    Định danh tài khoản Facebook, TikTok sẽ hạn chế được vấn nạn lừa đảo

    10-05-2023 14:13:58

    Việc định danh các tài khoản số bao gồm các tài khoản mạng xã hội sẽ góp phần loại bỏ nội dung xấu, sai trái, vi phạm pháp luật hoặc gây hại cho xã hội.

  • Cẩn trọng khi vay tiền qua ứng dụng

    Cẩn trọng khi vay tiền qua ứng dụng

    10-05-2023 06:04:04

    Không cần gặp mặt, không cần thế chấp, thủ tục đơn giản, giải ngân ngay trong ngày... là quảng cáo hấp dẫn của hàng loạt ứng dụng vay tiền trực tuyến. Tuy điều kiện cho vay dễ, nhưng người vay buộc phải trả lãi gấp nhiều lần tiền gốc, nếu không sẽ bị đe dọa, khủng bố tinh thần.

  • Ocany mách bạn các biện pháp cải thiện tình trạng trào ngược dạ dày

    Ocany mách bạn các biện pháp cải thiện tình trạng trào ngược dạ dày

    09-05-2023 15:05:22

    Thực tế cho thấy, số lượng người mắc bệnh trào ngược dạ dày đang có xu hướng ngày một tăng lên. Căn bệnh này có thể gây ra những biến chứng nặng nề nếu không được điều trị kịp thời. Hãy cùng Ocany Việt Nam tìm hiểu rõ những thông tin tổng quan về trào ngược dạ dày để người bệnh phát hiện sớm và có phương pháp điều trị đạt hiệu quả cao.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tiếp lãnh đạo các nước tại Anh

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tiếp lãnh đạo các nước tại Anh

    06-05-2023 09:35:23

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp lãnh đạo Hạ viện, Bộ Ngoại giao, Bộ Quốc phòng Anh và nhiều thành viên nội các của Chính phủ Anh. Ông cũng tiếp Tổng thống Singapore và Phó Chủ tịch nước Cuba.

  • Cẩn trọng khi dùng mạng xã hội để “bóc phốt” nhau

    Cẩn trọng khi dùng mạng xã hội để “bóc phốt” nhau

    26-04-2023 07:01:05

    Thời gian gần đây, trên các trang mạng xã hội (Facebook, Zalo, TikTok…), xuất hiện nhan nhản thông tin, video clip, hình ảnh... không đúng sự thật, phản cảm, nhằm bôi nhọ, nói xấu, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhau (từ thường dùng là “bóc phốt”), gây ra hiệu ứng tiêu cực trong đời sống xã hội, làm cho môi trường văn hóa ứng xử thiếu chuẩn mực, đạo đức bị xói mòn, xuống cấp.

  • Phát hiện xác ướp kỳ lạ được bảo quản hoàn hảo trong hơn 30.000 năm

    Phát hiện xác ướp kỳ lạ được bảo quản hoàn hảo trong hơn 30.000 năm

    12-04-2023 15:07:01

    Theo Trung tâm Yukon Beringia Interpretive, vào năm 2018, một người khai thác vàng đã phát hiện một quả bóng lông kỳ lạ tại “cánh đồng” vàng Klondike, gần thành phố Dawson, vùng Yukon lạnh giá của Canada.