Kết quả tìm kiếm cho "bê bối facebook"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 340

  • Trả giá đắt vì dại dột

    Trả giá đắt vì dại dột

    02-01-2023 07:35:32

    Đó là câu chuyện của Nguyễn Như Phương (sinh năm 1991, ngụ huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vùng Tàu). Thường xuyên dùng mạng xã hội để kinh doanh, thay vì chú tâm vào bán hàng, anh ta lại “lấn sân” lạm bàn chính trị. Vấn đề nằm ở chỗ, quan điểm chính trị ấy hoàn toàn sai lệch. Hậu quả, Phương “nhận” nhiều năm lao lý.

  • Các kiểu áo vest nữ Hàn Quốc 2022

    Các kiểu áo vest nữ Hàn Quốc 2022

    28-12-2022 09:58:57

    Những chiếc áo vest luôn khiến bao cô nàng say mê và tìm kiếm để sở hữu trong tủ đồ của mình. Với sự tiện lợi dễ mặc dễ phối, mà còn tạo nên sự thanh lịch, trẻ trung các mẫu áo vest nữ Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Trong bài viết hãy cùng Lamia Design khám phá 5 kiểu áo được săn lùng nhất hiện nay.

  • Mãn nhãn trước diện mạo mới Trà Sư

    Mãn nhãn trước diện mạo mới Trà Sư

    25-12-2022 08:17:38

    Khu du lịch sinh thái rừng tràm Trà Sư được đầu tư hàng tỷ đồng để đổi mới toàn diện và kiến tạo thêm nhiều công trình độc đáo, mới lạ chào đón du khách thập phương.

  • Đêm trên đỉnh vồ Bồ Hong

    Đêm trên đỉnh vồ Bồ Hong

    22-12-2022 16:07:08

    Vồ Bồ Hong là vị trí cao nhất trên núi Cấm, sở hữu khí hậu trong lành cùng tầm nhìn thoáng đãng ra thiên nhiên hùng vĩ của dãy Thất Sơn. Do đó, nhiều du khách luôn cố gắng chinh phục đỉnh Bồ Hong để chiêm ngưỡng bức tranh toàn cảnh nơi này, khám phá sự linh thiêng lúc về đêm của hoạt động tín ngưỡng dân gian - nét đẹp đặc thù của Thiên Cấm Sơn.

  • Tác hại của thuốc lá điện tử trong giới trẻ

    Tác hại của thuốc lá điện tử trong giới trẻ

    09-12-2022 04:50:11

    Thời gian gần đây, trên thị trường xuất hiện thuốc lá điện tử được quảng bá ít gây độc hại, thậm chí không độc hại với hương vị hấp dẫn, sản phẩm đa dạng, phong cách, thu hút nhiều bạn trẻ sử dụng. Thực tế, loại thuốc lá điện tử này nguy hiểm không kém gì thuốc lá truyền thống.

  • Cần ứng xử tế nhị trên mạng xã hội

    Cần ứng xử tế nhị trên mạng xã hội

    08-12-2022 06:58:32

    Trong xã hội bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay, mạng xã hội không còn là thế giới ảo, mà trở thành một phần đời sống thật của nhiều người. Do vậy, nhu cầu chia sẻ, bày tỏ những cảm xúc, chuyện cá nhân là điều hiển nhiên. Tuy vậy, việc lạm dụng mạng xã hội để phơi bày những câu chuyện bi kịch của các gia đình, vô hình trung đã làm tổn thương đến các thành viên gia đình, trong đó có cả trẻ em.

  • Cẩn trọng với thuốc giảm cân “siêu tốc” trên mạng xã hội

    Cẩn trọng với thuốc giảm cân “siêu tốc” trên mạng xã hội

    06-12-2022 07:00:21

    Thay vì luyện tập thể dục, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý để giảm cân, nhiều người sử dụng các loại thuốc, thực phẩm chức năng, trà, sữa giảm cân “siêu tốc” không rõ nguồn gốc, chưa được ngành chuyên môn kiểm chứng, đã và đang được bán tràn lan trên các trang mạng xã hội. Để rồi, hậu quả là giảm cân bất thành, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Máy đột thủy lực hàng nội địa Nhật Bản có gì đặc biệt?

    Máy đột thủy lực hàng nội địa Nhật Bản có gì đặc biệt?

    02-12-2022 09:59:11

    Máy đột thủy lực hàng nội địa Nhật Bản là công cụ giúp công việc tại xưởng cơ khí và công trình xây dựng nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có nhiều người chưa hiểu hết về đặc điểm của loại công cụ này cũng như địa chỉ mua uy tín.

  • Tổng tuyển cử tại Malaysia: Cơ hội tạo dựng sự ổn định

    Tổng tuyển cử tại Malaysia: Cơ hội tạo dựng sự ổn định

    18-11-2022 15:05:10

    Những con phố trên khắp đất nước rợp sắc cờ của các đảng tranh cử với nhiều màu khác nhau trước ngày 19/11 - ngày tổng tuyển cử lần thứ 15 (GE15) - chính là hình ảnh phản ánh rõ nhất thực trạng đan xen trên chính trường Malaysia.

  • Suy nghĩ kỹ trước khi “like”, “share” trên mạng xã hội

    Suy nghĩ kỹ trước khi “like”, “share” trên mạng xã hội

    18-11-2022 06:43:10

    Hiện nay, chỉ cần nhìn thấy những thông tin đăng tải, chia sẻ, bình luận về các chủ đề nóng của xã hội, dù chưa kịp đọc hiểu nội dung, kiểm chứng đúng sai, nhưng ngay lập tức có rất nhiều cư dân mạng bấm nút “like”, “share” hoặc bình luận, tạo nên làn sóng dư luận trên mạng xã hội.

  • Khẳng định vị trí, vai trò hệ thống báo Đảng toàn quốc

    Khẳng định vị trí, vai trò hệ thống báo Đảng toàn quốc

    13-11-2022 13:29:48

    Trong những năm qua, báo Đảng và đội ngũ những người làm báo Đảng cả nước đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu để khẳng định được vị trí, vai trò quan trọng là vũ khí tư tưởng sắc bén của Đảng, là phương tiện thông tin tuyên truyền hữu hiệu của các cấp chính quyền; là diễn đàn tin cậy của Đảng viên và người dân. Nhiều cơ quan báo Đảng có bề dày truyền thống lịch sử, nhiều thành tích, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của đất nước, của địa phương.

  • Nâng cao chất lượng nội dung để duy trì vị thế của báo Đảng

    Nâng cao chất lượng nội dung để duy trì vị thế của báo Đảng

    13-11-2022 13:18:00

    Nằm trong khuôn khổ hội nghị Nâng cao chất lượng báo Đảng toàn quốc, Hội thảo với chủ đề “Nâng cao chất lượng nội dung để duy trì vị thế của báo Đảng” đã chính thức diễn ra sáng 12/11.