Kết quả tìm kiếm cho "bùi ngùi"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 101

  • Những bước chân vạn dặm

    Những bước chân vạn dặm

    15-03-2022 04:13:00

    Sáng sớm, 2 đại tá về hưu (Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Huỳnh Trí và ông Phạm Quang Trung, nguyên Đội trưởng Đội K93) áo mũ chỉnh tề, trở lại đơn vị cũ. Hôm nay, ngày vui của tập thể Đội quy tập mộ liệt sĩ (K93), khi đón nhận Huân chương Chiến công hạng 3. Là những mảnh ghép thân thuộc của đội, làm sao các ông vắng mặt được.

  • Những ‘người mẹ’ đặc biệt giữa tâm dịch

    Những ‘người mẹ’ đặc biệt giữa tâm dịch 

    07-03-2022 14:20:48

    Với những bé mới sinh từ sản phụ mắc COVID-19 chưa được gần hơi ấm của đấng sinh thành, các nữ điều dưỡng của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã trở thành người mẹ đặc biệt trong những ngày đầu đời non nớt.

  • Ký ức giao thừa: Khoảnh khắc mong đợi nhất của những đứa trẻ

    Ký ức giao thừa: Khoảnh khắc mong đợi nhất của những đứa trẻ

    31-01-2022 08:36:31

    Trước giao thừa chừng 10 phút bao giờ bố mẹ tôi cũng đánh thức cả lũ dậy. Mặc dù đang ngủ dở bị đánh thức nhưng chẳng đứa nào ỉ ôi.

  • Cách làm bánh bột lọc nhân đậu xanh tại nhà

    Cách làm bánh bột lọc nhân đậu xanh tại nhà

    09-01-2022 15:10:31

    Ngoài bánh bột lọc nhân tôm thịt truyền thống thì bánh bột lọc nhân đậu xanh cũng được nhiều người yêu thích, hợp vị cho cả người ăn kiêng lẫn ăn chay. Cách làm bánh bột lọc nhân đậu xanh tại nhà cũng khá đơn giản, bạn hãy thử nhé.

  • Những xu hướng công nghệ nào 'thăng hoa' năm 2022?

    Những xu hướng công nghệ nào 'thăng hoa' năm 2022?

    05-01-2022 07:54:04

    Không thể phủ nhận rằng công nghệ đã chiếm vị trí trung tâm trong thời kỳ đại dịch. Từ trò chuyện bằng video với bạn bè thông qua điện thoại thông minh, hay theo dõi nhịp tim của mình trên đồng hồ sức khỏe, các thiết bị công nghệ đã đóng một vai trò hỗ trợ lớn cho con người trong suốt thời gian đại dịch hoành hành khiến việc đi lại, giao tiếp trở nên khó khăn.

  • Lãng du theo con nước

    Lãng du theo con nước

    26-11-2021 07:27:48

    Bắt đầu cuộc trò chuyện, mấy người bạn phương xa đều hỏi tôi: “Con nước năm nay thế nào?”. Họ nhớ man mác mùa nước nổi năm xưa, lạ lẫm nhìn cánh đồng bàng bạc một màu nước kéo dài đến chân trời, nhớ vị cá linh điên điển, nhớ không gian miệt vườn Nam Bộ. Nhưng họ nhớ một, thì người quê xứ này lại nhớ đến mười. Con nước ngày càng đỏng đảnh, dùng dằng đến trễ đi sớm, bỏ mặc bao người thương mong…

  • Chào Sài Gòn mùa thu bình thường mới

    Chào Sài Gòn mùa thu bình thường mới

    01-10-2021 14:11:21

    Cũng có thể gọi là “bất bình thường cũ”, vì cuộc sống phải hồi sinh, nhưng sự hồi sinh nào cũng nhiều thay đổi, vì hôm nay chẳng bao giờ như hôm qua.

  • Đóa sen Việt Nam giữa lòng Hà Nội

    Đóa sen Việt Nam giữa lòng Hà Nội

    02-09-2021 06:40:23

    Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh không chỉ là công trình đặc biệt quốc gia, là nơi yên nghỉ vĩnh cửu của Bác Hồ, mà còn là nơi hội tụ tình cảm, niềm tin của đồng bào và chiến sĩ cả nước. Từ lãnh đạo cấp cao của Đảng, chiến sĩ quân đội, anh công nhân, chị giáo viên, em học sinh… đứng trước Lăng đều chung niềm xúc động, tri ân. Cám ơn Hồ Chí Minh - Anh hùng vĩ đại của dân tộc, Người đã đưa dân tộc Việt từ bùn đen nô lệ đến làm chủ đất nước trong 76 năm qua.

  • Thắt chặt tình thân gia đình cùng vượt qua dịch bệnh

    Thắt chặt tình thân gia đình cùng vượt qua dịch bệnh

    02-09-2021 06:40:23

    Chưa bao giờ nước ta phải đối mặt với đợt bùng phát dịch bệnh nghiêm trọng và kéo dài dai dẳng đến vậy. Mỗi người dân được kêu gọi trở thành chiến sĩ, mỗi gia đình là 1 pháo đài chống dịch, cùng đoàn kết chung tay vượt qua. Sống trong tình cảnh đầy lo âu, căng thẳng, đầy khó khăn như thế này, cần lắm sự yêu thương, thắt chặt tình thân gia đình để động viên nhau vững tâm chống dịch.

  • Đặng Văn Lâm tự tin giành suất bắt chính ở đội tuyển Việt Nam

    Đặng Văn Lâm tự tin giành suất bắt chính ở đội tuyển Việt Nam 

    30-08-2021 14:17:48

    Thủ môn Đặng Văn Lâm mang áo số 1 tại đội tuyển Việt Nam, sẵn sàng ra sân bắt chính ở trận đấu với Saudi Arabia ngày 2-9 tới tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

  • Chủ tịch Tôn Đức Thắng - Người con ưu tú của dân tộc và quê hương An Giang

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - Người con ưu tú của dân tộc và quê hương An Giang

    19-08-2021 08:35:50

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Với 92 năm tuổi đời, gần 70 năm hoạt động cách mạng, được Đảng và nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Người đã có những cống hiến to lớn cho sự nghiệp cách mạng Việt Nam, vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân, vì sự phát triển của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế.

  • Lan tỏa năng lượng tích cực bằng những bài ca chống dịch COVID-19

    Lan tỏa năng lượng tích cực bằng những bài ca chống dịch COVID-19

    04-08-2021 10:22:00

    Hòa chung với âm nhạc hiện đại, các tác giả âm nhạc truyền thống cũng mang những lời ca, tiếng hát khích lệ tinh thần bệnh nhân; tiếp thêm động lực để các y, bác sỹ hoàn thành tốt nhiệm vụ.