Kết quả tìm kiếm cho "bơm tạp chất vào tôm"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 37

  • Dấu ấn huyện An Phú

    Dấu ấn huyện An Phú

    04-01-2023 07:05:22

    Năm 2022 để lại nhiều dấu ấn đẹp trong bức tranh kinh tế - xã hội (KTXH) của huyện đầu nguồn, biên giới An Phú (tỉnh An Giang). Với quyết tâm cao, nỗ lực lớn, cả hệ thống chính trị cùng nhân dân thực hiện đạt và vượt 21 chỉ tiêu, giữ vững quốc phòng - an ninh, tạo tiền đề vững chắc để huyện phát triển.

  • Đón mùa nước nổi

    Đón mùa nước nổi

    16-09-2022 07:02:45

    Mùa nước lên trở thành mùa vui đánh bắt “của trời cho”, đã và đang về đến đồng bằng. Cuộc sống nhờ vậy thêm phần nhộn nhịp, rôm rả, nhất là trên những cánh đồng. Mọi người rủ nhau tìm con cá, con cua. Có người kiếm thêm thu nhập, cũng có người tham gia cho vui, ôn lại một phần tuổi thơ lớn lên ở vùng sông nước.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Nông dân Ninh Thuận mất trắng vụ hành tím

    Nông dân Ninh Thuận mất trắng vụ hành tím

    01-12-2021 15:56:54

    Những trận mưa kéo dài khiến hàng trăm ha cây hành tím vụ mùa và rau màu của nông dân huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận bị ngập sâu trong nước, mất trắng cả mùa vụ.

  • Man City và bom tấn Grealish: Tham vọng của Pep Guardiola

    Man City và bom tấn Grealish: Tham vọng của Pep Guardiola

    05-08-2021 13:46:38

    Man City thực hiện thương vụ chuyển nhượng lịch sử Jack Grealish, một bước đi quan trọng của Pep Guardiola với tham vọng thống trị bóng đá Anh.

  • Những lần hợp tác đình đám nhất trong làng thời trang xa xỉ

    Những lần hợp tác đình đám nhất trong làng thời trang xa xỉ 

    22-04-2021 08:34:15

    Thời trang luôn yêu thích và tìm kiếm những sự hợp tác thú vị để tạo nên những bộ sưu tập đột phá.

  • Các địa phương tăng cường phòng chống rét cho cây trồng, thủy sản

    Các địa phương tăng cường phòng chống rét cho cây trồng, thủy sản

    11-01-2021 18:23:39

    Trước tình hình rét đậm, rét hại có chiều hướng gia tăng, nhiệt độ nhiều ngày xuống dưới 10 độ C, người nuôi trồng thủy sản trên địa bàn tỉnh Nam Định đang khẩn trương thực hiện các biện pháp phòng chống rét cho con nuôi, đặc biệt là một số loài có sức chịu lạnh kém như: cá rô phi, cá diêu hồng, cá quả, tôm…

  • Vùng văn hóa đặc sắc bên sông Cầu

    Vùng văn hóa đặc sắc bên sông Cầu

    19-12-2020 08:39:26

    Vùng quê bờ bắc sông Cầu gồm các xã, thị trấn phía đông nam của huyện Việt Yên (Bắc Giang). Trong lịch sử vùng đất này có nhiều vị hiền tài kinh bang tế thế, nổi danh với "làng tiến sĩ" Yên Ninh. Ðây cũng là vùng văn hóa đặc sắc với nhiều làng chèo, quan họ cổ. Vùng quê nghèo thuần nông xưa, nay đang đổi thay mạnh mẽ trở thành vùng công nghiệp, đô thị trọng điểm của huyện, của tỉnh.

  • Chuyển hướng nuôi thủy sản có giá trị cao

    Chuyển hướng nuôi thủy sản có giá trị cao

    04-09-2020 07:38:50

    Trong khi giá cá tra bấp bênh thì những loài thủy sản được xem là đặc sản của An Giang như: cá ét, mè hôi, chạch lấu, lươn, cá heo, lăng nha, thát lát cườm (nàng hai)… vẫn có giá bán khá cao. Lợi thế của các loài thủy sản này là diện tích sản xuất không cần lớn, nhu cầu thị trường ổn định nên không lo nhiều về đầu ra.

  • Cách mạng tháng Tám - Trang sử vẻ vang, chói lọi của lịch sử dân tộc!

    Cách mạng tháng Tám - Trang sử vẻ vang, chói lọi của lịch sử dân tộc!

    01-09-2020 08:30:20

    Cách mạng tháng Tám là một trong những trang sử vẻ vang nhất, chói lòa nhất trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc ta. Thắng lợi của cách mạng tháng Tám là thắng lợi của đường lối giương cao ngọn cờ độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội.

  • Tìm ra phương thức sản xuất phù hợp để hạn chế tác động của hạn mặn

    Tìm ra phương thức sản xuất phù hợp để hạn chế tác động của hạn mặn

    21-06-2020 07:54:15

    Long An là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề của xâm nhập với tổng diện tích thiệt hại do hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn mùa khô 2019-2020 là 2.752 ha, thiệt hại gần 55,5 tỷ đồng.

  • Nông dân có thêm thu nhập từ việc nuôi trứng nước

    Nông dân có thêm thu nhập từ việc nuôi trứng nước

    24-03-2020 05:39:04

    Sáng sớm, tiết trời thôn quê còn chìm đắm trong sương, chúng tôi chạy tuốt trong cánh đồng xã Hòa Lạc (Phú Tân, An Giang). Những nông dân “chân đất” vội vã thức giấc từ lúc gà gáy để cào trứng nước. Gần đây, mô hình nuôi trứng nước đã giúp bà con tăng thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống lúc nông nhàn.