Kết quả tìm kiếm cho "bị cắt ghép"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 356

  • Xuất hiện hành vi ghép mặt, giọng nói giống hệt người thân để lừa đảo

    Xuất hiện hành vi ghép mặt, giọng nói giống hệt người thân để lừa đảo

    26-03-2023 08:03:54

    Các đối tượng sử dụng công nghệ Deepfake AI, tạo ra các sản phẩm công nghệ âm thanh, hình ảnh và video với độ chính xác rất cao để lừa đảo.

  • Vĩnh Hòa tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    Vĩnh Hòa tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    21-03-2023 07:57:10

    Những năm gần đây, nông dân xã Vĩnh Hòa (TX. Tân Châu) tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng, góp phần tăng thu nhập cho nông hộ, nâng cao chất lượng xã nông thôn mới ở địa phương.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp phát triển

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp phát triển

    19-03-2023 13:21:56

    Sáng 19/3, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Phiên cao cấp Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam thường niên năm 2023 (VBF 2023) với chủ đề "Cộng đồng doanh nghiệp đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam trong thúc đẩy tăng trưởng xanh”.

  • Vượt qua nỗi đau da cam

    Vượt qua nỗi đau da cam

    15-03-2023 09:21:07

    Trong chiến tranh xâm lược Việt Nam, đế quốc Mỹ đã rải hàng chục triệu lít chất độc hóa học da cam/dioxin xuống miền Nam Việt Nam. Chiến tranh qua đi nhưng nỗi đau để lại cùng di chứng chất độc da cam/dioxin vẫn còn dai dẳng. Điều đáng ghi nhận, bằng ý chí và nghị lực, nhiều nạn nhân chất độc da cam vượt lên nỗi đau, nỗ lực phấn đấu vươn lên trên nỗi bất hạnh của mình để vươn lên trong cuộc sống.

  • Người cán bộ tâm huyết

    Người cán bộ tâm huyết

    24-02-2023 05:41:46

    Sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, ông Math Sari (ngụ xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) hiểu được chỉ có con đường học vấn, mở mang kiến thức mới có thể giúp đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm vươn lên thoát nghèo. Vượt khó, ông Math Sari quyết định tham gia vào công tác mặt trận địa phương, với mong muốn được trực tiếp tuyên truyền, vận động đồng bào Chăm ra sức đóng góp vào sự phát triển của quê hương, đất nước.

  • Đưa “những bông hoa trong vườn Bác” vào một cuộc thi

    Đưa “những bông hoa trong vườn Bác” vào một cuộc thi

    17-02-2023 07:25:28

    Chưa đầy 1 tháng nữa, Cuộc thi sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học, nghệ thuật và báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” tỉnh An Giang giai đoạn 2022-2023 sẽ hết hạn nhận bài dự thi. Đây là mùa giải thứ 5 được Tỉnh ủy tổ chức, trở thành dấu ấn riêng của tỉnh An Giang, nhằm tích cực hưởng ứng Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn Đảng, toàn quân và toàn dân tỉnh nhà.

  • Tìm cơ hội phát triển trong biến đổi khí hậu

    Tìm cơ hội phát triển trong biến đổi khí hậu

    16-02-2023 07:12:27

    Biến đổi khí hậu (BĐKH) là câu chuyện không mới, nhưng vẫn chưa cũ. Khi thời tiết ngày càng trở nên cực đoan hơn, con người càng phải biết “thuận theo tự nhiên”, nỗ lực đưa mọi thứ trở về sự ổn định vốn có. Thách thức rất nhiều, nhưng biết nhìn ra cơ hội từ câu chuyện này, sẽ là góc nhìn rất khác.

  • Triệu tập những người đưa tin sai sự thật về Thiếu tướng Đinh Văn Nơi

    Triệu tập những người đưa tin sai sự thật về Thiếu tướng Đinh Văn Nơi

    15-02-2023 14:28:33

    Những người đăng, chia sẻ, bình luận thông tin sai sự thật về Thiếu tướng Đinh Văn Nơi sẽ được triệu tập trong thời gian tới.

  • Định hướng phát triển quy hoạch kiến trúc nông thôn Việt Nam

    Định hướng phát triển quy hoạch kiến trúc nông thôn Việt Nam

    08-02-2023 08:16:55

    Ngày 7/2, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Chỉ thị số 04/CT-TTg về việc định hướng phát triển quy hoạch kiến trúc nông thôn Việt Nam, tạo bản sắc và giữ gìn kiến trúc truyền thống.

  • Chở yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh

    Chở yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh

    26-01-2023 07:42:03

    Ngoài tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ chính trị địa phương, Báo An Giang còn đẩy mạnh các hoạt động xã hội hướng về cộng đồng, nhất là mang những tấm lòng nhân ái đến những mảnh đời bất hạnh, giúp hoàn cảnh đau bệnh, khó khăn để họ vươn lên, tìm kiếm bình an, hạnh phúc...

  • Đồng bào Chăm An Giang gắn kết cùng phát triển

    Đồng bào Chăm An Giang gắn kết cùng phát triển

    25-01-2023 05:16:52

    An Giang có nhiều nét đặc biệt ở ĐBSCL, bởi vừa có đồng bằng, vừa có núi, là tỉnh đầu nguồn, tiếp giáp Vương quốc Campuchia. Đồng bào các dân tộc sinh sống trên địa bàn tỉnh, trong đó có đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm, luôn gắn bó, đoàn kết, tương trợ nhau cùng phát triển.

  • Nét đẹp qua những mô hình nhà sàn miền Tây thu nhỏ

    Nét đẹp qua những mô hình nhà sàn miền Tây thu nhỏ

    23-01-2023 08:11:12

    Sinh ra và lớn lên ở An Giang, một trong những tỉnh miền Tây sông nước, hình ảnh ngôi nhà sàn đọng lại sâu sắc trong anh Nguyễn Hùng Cường (xã Lương Phi, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), với vẻ đẹp vô cùng bình dị và thân thương. Xuất phát từ tình cảm mộc mạc đó, với những vật liệu đơn giản, gần gũi với cuộc sống hàng ngày, như: Tăm tre, bìa carton, thanh củi… anh Cường đã thổi hồn vào những tác phẩm, tạo thành những ngôi nhà độc đáo, đậm chất quê.