Kết quả tìm kiếm cho "cá heo mẹ"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 542

  • Trả lời phản ánh của bà Trần Thị Huệ

    Trả lời phản ánh của bà Trần Thị Huệ

    06-10-2022 07:19:49

    Bà Trần Thị Huệ (ngụ khóm Bình Khánh 4, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên) gửi đơn đến Báo An Giang nhờ can thiệp việc bà vô cớ bị hành hung, giữ xe máy, không cho vào nhà.

  • Khởi nghiệp với nghề may thảm và trang trí heo đất

    Khởi nghiệp với nghề may thảm và trang trí heo đất

    04-10-2022 07:12:19

    Lựa chọn khởi nghiệp từ may thảm chân cho đến trang trí heo đất, chị Nguyễn Thị Mai Giàu (xã Phú Xuân, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) quyết tâm làm giàu trên mảnh đất quê hương. Các sản phẩm được chị Giàu làm ra khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng, ngày càng chinh phục được thị trường. Đây còn là mô hình khởi nghiệp mới, hiệu quả tại địa phương.

  • Độc đáo lạp xưởng từ cá thát lát

    Độc đáo lạp xưởng từ cá thát lát

    28-09-2022 07:12:30

    Tận dụng nguồn nguyên liệu từ gia đình và địa phương, anh Nguyễn Thanh Tùng (xã Phú Bình, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã nghiên cứu, đầu tư trang thiết bị để sản xuất các loại sản phẩm từ cá thát lát. Nhiều sản phẩm có chỗ đứng trên thị trường hiện nay, như: Chả cá rút xương tẩm gia vị, chả cá tẩm gia vị, cá thát lát muối sả và gần đây nhất là lạp xưởng cá thát lát với hương vị thơm ngon, được đánh giá tiềm năng trong việc bình chọn sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm).

  • Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo

    Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo 

    25-07-2022 17:00:00

    Lời tòa soạn: Loạt phóng sự này được phóng viên Báo An Giang thực hiện sau một thời gian dài theo chân đảng viên, cán bộ, chiến sĩ Đội K93 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang), ghi nhận quá trình tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ, quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trên các chiến trường. Dù chỉ phản ánh những điều rất nhỏ bé so với hành trình 22 năm thực hiện nhiệm vụ của Đội K93, nhưng tác phẩm như lời tri ân sâu sắc dành tặng cho đội, để các anh tiếp tục vững bước “người đi tìm nghĩa”.

  • Lan tỏa phong trào khuyến học - khuyến tài ở An Giang

    Lan tỏa phong trào khuyến học - khuyến tài ở An Giang

    19-09-2022 07:13:28

    Những năm qua, công tác khuyến học - khuyến tài trên địa bàn tỉnh được quan tâm, mang lại hiệu quả thiết thực. Qua đó, khơi dậy truyền thống hiếu học, tạo điều kiện cho học sinh nghèo có cơ hội học tập, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời.

  • Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    14-09-2022 09:32:26

    Công tác dân vận được xem là một trong những nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị. Cùng với đó là phát huy vai trò lãnh, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đặc biệt là người đứng đầu. Với quan điểm tiếp cận toàn dân, lấy người dân là trung tâm, là chủ thể trong công tác vận động, chăm lo và phục vụ, huyện Thoại Sơn đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác dân vận.

  • Món bún cá An Giang ăn hoài không chán

    Món bún cá An Giang ăn hoài không chán

    11-09-2022 11:22:13

    Bún cá được liệt kê vào danh sách ẩm thực đặc sản ở An Giang. Không khó để thực khách tìm và thưởng thức món ăn này, từ những quán bình dân dọc đường đến các quán nổi danh lâu đời ở nông thôn hay thành thị.

  • Phụ nữ Châu Thành thi đua yêu nước

    Phụ nữ Châu Thành thi đua yêu nước

    31-08-2022 08:03:20

    Những năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp trên địa bàn huyện Châu Thành tích cực vận động cán bộ, hội viên phụ nữ thực hiện hiệu quả nhiều phong trào thi đua yêu nước. Qua đó, phát huy vai trò, sức sáng tạo của phụ nữ, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Đổi thay ở căn cứ cách mạng An Hòa Xương

    Đổi thay ở căn cứ cách mạng An Hòa Xương

    26-08-2022 08:06:49

    Về lại vùng căn cứ cách mạng An Hòa Xương (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) trong những ngày tháng 8 lịch sử, dễ nhận ra nhiều sự đổi thay từ kết cấu hạ tầng kỹ thuật, đến tập quán sản xuất. Chính điều này đã làm cho đời sống người dân trên địa bàn không ngừng được nâng lên.

  • Xanh biếc Thang Hen

    Xanh biếc Thang Hen

    21-08-2022 08:17:35

    Vùng rẻo cao Cao Bằng trong tháng mùa mưa, lũ có thể bất chợt cuộn trào nơi đầu nguồn, khiến những con sông giận dữ đổ nước ào ạt xuống xuôi. Nhưng ở hồ Thang Hen (còn gọi là Thăng Hen), không gian thật bình yên giữa thung lũng được bao bọc bởi những núi đá vôi xanh rì màu cây rừng ở xã Quốc Toản (huyện Quảng Hòa).

  • Những quốc gia ít được khách du lịch ghé thăm nhất thế giới

    Những quốc gia ít được khách du lịch ghé thăm nhất thế giới 

    18-08-2022 08:32:05

    Từ quần đảo Thái Bình Dương xa xôi đến một trong những quốc gia nhỏ nhất Châu Âu, danh sách dưới đây là những điểm đến ít được du khách ghé thăm nhất thế giới.

  • Khởi động thị trường bánh trung thu

    Khởi động thị trường bánh trung thu

    29-07-2022 06:57:31

    Sau một mùa trung thu trầm lắng do dịch bệnh COVID-19, thị trường bánh trung thu năm nay khởi động sớm và hiện đang rất nhộn nhịp. Các nhà sản xuất đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới với chất lượng, mẫu mã bắt mắt để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Giá sản phẩm phải chăng, một số sản phẩm có giá tăng nhẹ do giá nguyên, vật liệu đầu vào tăng cao.