Kết quả tìm kiếm cho "các điểm bong tróc"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 68

  • Bảo vệ, khai thác bền vững các không gian nghệ thuật công cộng

    Bảo vệ, khai thác bền vững các không gian nghệ thuật công cộng

    25-08-2022 08:11:01

    Những không gian nghệ thuật công cộng tại Hà Nội như: Không gian bích họa phố Phùng Hưng, không gian nghệ thuật phường Phúc Tân… góp phần tạo cảnh quan sạch, đẹp, mang đến những trải nghiệm văn hóa cho cộng đồng; nhờ đó thu hút khách du lịch.

  • Bí ẩn cây cột sắt 1.600 năm tuổi không hề gỉ sét tại Ấn Độ

    Bí ẩn cây cột sắt 1.600 năm tuổi không hề gỉ sét tại Ấn Độ

    26-07-2022 19:18:31

    Tại trung tâm phức hợp Nhà thờ Hồi giáo Quwwat-ul-Islam ở New Delhi (Ấn Độ), một cây cột sắt trở thành di tích bí ẩn nhất lịch sử khi đã 1.600 năm tuổi mà không hề bị han gỉ.

  • 6 mẹo hay bảo vệ xe máy trong mùa mưa ngập

    6 mẹo hay bảo vệ xe máy trong mùa mưa ngập

    02-06-2022 14:21:29

    Tình trạng mưa ngập là "sát thủ" của xe máy, các bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn bảo vệ "người bạn đồng hành" của mình một cách hiệu quả.

  • Hướng dẫn cách tô son môi đẹp tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn

    Hướng dẫn cách tô son môi đẹp tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn

    04-05-2022 14:32:57

    Việc bạn là con người có thể nổi bật lên trước đám đông hay không? Bạn có muốn mình luôn là tâm điểm của sự chú ý và hàng ngàn đôi mắt dõi theo mình hay không? Những điều đó cũng phụ thuộc rất lớn đến thần thái và phong cách của bạn. Đối với một người phụ nữ thì soi môi được xem là thứ làm nên thương hiệu. Hãy cùng đi với chúng tôi để xem hướng dẫn cách tô son môi đẹp tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn là như thế nào nhé!

  • Bật mí cách chọn sữa rửa mặt tốt, phù hợp với từng loại da

    Bật mí cách chọn sữa rửa mặt tốt, phù hợp với từng loại da

    04-05-2022 14:32:54

    Hằng ngày da mặt chúng ta phải đối đầu với hàng loạt các tác nhân gây hại từ môi trường như bụi bẩn hóa chất vô nhiễm môi trường tiêu về. Các dòng sản phẩm sữa rửa mặt không chỉ loại bỏ bụi bẩn mà còn giúp làn da sáng khỏe và mịn màng. Sau đây là bật mí cách chọn sữa rửa mặt tốt, phù hợp với từng loại da bạn nên tham khảo!

  • Hướng dẫn cách chọn phấn nước cho từng loại da

    Hướng dẫn cách chọn phấn nước cho từng loại da

    04-05-2022 14:33:09

    Phấn nước giúp giảm bớt các bước trang điểm và tích hợp nhiều chức năng. Với sự tiện lợi của mình, giờ đây phấn nước luôn là lựa chọn hàng đầu và không thể thiếu trong túi xách của các cô gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn phấn nước phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách chọn phấn nước cho từng loại da, đừng bỏ qua nhé!

  • Hướng dẫn cách tô son môi đẹp tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn

    Hướng dẫn cách tô son môi đẹp tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn

    25-04-2022 16:37:53

    Việc bạn là con người có thể nổi bật lên trước đám đông hay không? Bạn có muốn mình luôn là tâm điểm của sự chú ý và hàng ngàn đôi mắt dõi theo mình hay không? Những điều đó cũng phụ thuộc rất lớn đến thần thái và phong cách của bạn. Đối với một người phụ nữ, thì soi môi được xem là thứ làm nên thương hiệu. Hãy cùng đi với chúng tôi để xem hướng dẫn cách tô son môi đẹp tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn là như thế nào nhé!

  • Hướng dẫn cách chọn phấn nước cho từng loại da

    Hướng dẫn cách chọn phấn nước cho từng loại da

    22-04-2022 14:36:41

    Phấn nước giúp giảm bớt các bước trang điểm và tích hợp nhiều chức năng. Với sự tiện lợi của mình, giờ đây phấn nước luôn là lựa chọn hàng đầu và không thể thiếu trong túi xách của các cô gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn phấn nước phù hợp…

  • Ngăn chặn hành vi mua bán thiết bị đánh bạc

    Ngăn chặn hành vi mua bán thiết bị đánh bạc

    08-04-2022 09:28:43

    Với sự phát triển của công nghệ, nhiều thiết bị dùng để lừa đảo khi đánh bạc và tổ chức đánh bạc, được sản xuất ngày một tinh vi. Nhiều kẻ đã lợi dụng tâm lý hám lợi, thích đỏ đen của một số người để mua bán loại thiết bị này. Đây là hành vi vi phạm pháp luật và gây ra nhiều hệ lụy cho xã hội.

  • “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 1: “Cô gái sửa đường”

    “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 1: “Cô gái sửa đường”

    01-07-2021 08:54:55

    Lời tòa soạn: Đó là lời gièm pha của một số người khi thấy các đội vá đường từ thiện hoạt động ở An Giang. Dần dần, thời gian làm phôi phai mọi tiếng bấc, tiếng chì ấy. Giờ đây, các thành viên trêu đùa nhau, sử dụng câu nói này theo nghĩa rất tích cực. Họ sẵn lòng nhận hết khổ cực về mình, chẳng cầu mong hồi đáp, chỉ một lòng dặm vá đường quê.

  • “Biệt đội vá đường” thầm lặng

    “Biệt đội vá đường” thầm lặng

    19-07-2021 07:07:23

    Từ những lão nông U.60, U.70 đến những thanh niên, trai trẻ trong làng, ai có thời gian rãnh, có tinh thần vì cộng đồng đều có thể tham gia “Biệt đội vá đường”.

  • Căn biệt thự cổ của ''đại gia làng miến'' nức tiếng một thời ở Hà Nội

    Căn biệt thự cổ của ''đại gia làng miến'' nức tiếng một thời ở Hà Nội 

    23-04-2021 08:46:06

    Với tuổi đời hơn một trăm năm, căn biệt thự cổ kiểu Pháp số 191 (Thanh Oai, Hà Nộ) được nhiều người đánh giá đẹp và sang trọng nhất nhì làng cổ Cự Đà.