Kết quả tìm kiếm cho "cơm miễn phí"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 985

  • Chăm lo cho phụ nữ, trẻ em

    Chăm lo cho phụ nữ, trẻ em

    04-12-2023 06:51:24

    Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện An Phú (tỉnh An Giang) và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tích cực triển khai nhiều mô hình, hoạt động thiết thực, góp phần chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho phụ nữ, trẻ em.

  • Mùa đánh bắt “sâm nước” đồng quê

    Mùa đánh bắt “sâm nước” đồng quê

    30-11-2023 21:45:14

    Những ngày tháng 10 (âm lịch), nước trên đồng rút cạn, ngư dân chộn rộn khai thác cá chạch bán chợ xa. Giờ đây, loài cá đặc sản giàu dinh dưỡng này được ví như “sâm nước” miền Tây, đang cạn kiệt dần trong tự nhiên.

  • Tặng vòng cổ ngọc trai cho mẹ sang trọng tại Long Beach Pearl

    Tặng vòng cổ ngọc trai cho mẹ sang trọng tại Long Beach Pearl

    30-11-2023 16:03:02

    Vòng cổ ngọc trai cho mẹ là món quà ý nghĩa giúp bạn thay lời muốn nói đến ơn sinh thành của mình. Khám phá những mẫu vòng cổ ngọc trai đẹp, sang trọng dành tặng mẹ trong bài viết dưới đây.

  • Trưng bày di sản văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên và nghệ thuật xòe Thái

    Trưng bày di sản văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên và nghệ thuật xòe Thái

    27-11-2023 18:33:15

    Ngày 27/11, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết: Trung tâm Thông tin du lịch sẽ thực hiện chương trình trưng bày di sản văn hóa phi vật thể được UNESCO công nhận gắn với phát triển du lịch vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi vào ngày 1/12, tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật số (22 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

  • Dịch vụ Gym Việt Nam - Đơn vị sửa máy chạy bộ thu hút nhiều khách hàng tại TP.HCM

    Dịch vụ Gym Việt Nam - Đơn vị sửa máy chạy bộ thu hút nhiều khách hàng tại TP.HCM

    27-11-2023 10:30:13

    Máy chạy bộ là thiết bị không thể thiếu trong nhiều gia đình để rèn luyện sức khỏe. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng máy có thể xuất hiện những sự cố. Với 10 năm kinh nghiệm, Dịch vụ Gym Việt Nam là thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy chạy bộ uy tín, chuyên nghiệp với giá cả phải chăng.

  • Nhờ lấy mã miễn phí vận chuyển Shopee trên Magiamgia.com mà mình đã tiết kiệm hàng triệu mỗi tháng

    Nhờ lấy mã miễn phí vận chuyển Shopee trên Magiamgia.com mà mình đã tiết kiệm hàng triệu mỗi tháng

    24-11-2023 19:19:36

    Bạn có bao giờ cảm thấy bực bội khi phải trả nhiều phí vận chuyển, khi mua sắm trực tuyến trên Shopee không? Mình đã có trải nghiệm đó và may mắn là mình đã tìm thấy cách tiết kiệm hàng triệu đồng mỗi tháng. Nhờ việc sử dụng mã miễn phí vận chuyển và mã giảm giá Shopee từ trang Magiamgia.com.

  • Sữa Alpha Lipid Lifeline - Giải pháp tăng cường sức khỏe toàn diện

    Sữa Alpha Lipid Lifeline - Giải pháp tăng cường sức khỏe toàn diện

    17-11-2023 11:13:50

    Sữa là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng được nhiều người sử dụng hiện nay. Trong đó, sữa non Alpha Lipid Lifeline được xem là giải pháp tăng cường sức khỏe toàn diện cho người dùng. Vậy sữa non Alpha Lipid Lifeline có gì đặc biệt? Theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất.

  • Chi phí thay khớp háng có bảo hiểm tại Bệnh viện Nam Sài Gòn, địa chỉ thay khớp uy tín tại TP. HCM

    Chi phí thay khớp háng có bảo hiểm tại Bệnh viện Nam Sài Gòn, địa chỉ thay khớp uy tín tại TP. HCM

    16-11-2023 16:34:51

    Điều trị thay khớp nhân tạo tiêu tốn rất nhiều chi phí. Thấu hiểu những vất vả và tốn kém của bệnh nhân, BS CKI Lê Văn Quỳnh cung cấp dịch vụ phẫu thuật thay khớp háng có bảo hiểm. Nhờ đó, giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí, giảm bớt phần nào về áp lực tài chính trong điều trị.

  • 4 tiên tri khó tin về tương lai nhân loại

    4 tiên tri khó tin về tương lai nhân loại

    11-11-2023 09:33:12

    Thế vận hội Olympic tổ chức trên sao Hỏa, con người đi thang máy vào không gian, là một trong nhiều dự đoán khó tin mà nhà vật lý học Michio Kaku đặt ra.

  • Cần hiểu đúng giá trị của sự chia sẻ, giúp đỡ

    Cần hiểu đúng giá trị của sự chia sẻ, giúp đỡ

    10-11-2023 08:04:52

    Những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội huy động tốt các nguồn lực, thực hiện hiệu quả công tác an sinh xã hội, chăm lo người nghèo mang đến cơ hội vượt qua cảnh nghèo khó, đau bệnh khó khăn cho hàng ngàn người dân trong tỉnh. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn những người có tâm lý trông chờ, ỷ lại, điều này làm giảm đi ý nghĩa nhân văn từ những chương trình thiện nguyện, vì người nghèo trong tỉnh.

  • Hiệu quả phong trào “Dân vận khéo” ở An Giang

    Hiệu quả phong trào “Dân vận khéo” ở An Giang

    10-11-2023 05:35:39

    Xác định “Dân vận khéo” là “chìa khóa” để thực hiện thành công mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), xây dựng nông thôn mới (NTM) và đô thị văn minh, thúc đẩy an sinh xã hội, cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và đoàn thể các cấp chú trọng nâng cao chất lượng hoạt động theo hướng “gần dân, sát dân, lắng nghe dân”, nắm bắt và có biện pháp giải quyết phù hợp những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân.

  • Ông Út… hút đinh

    Ông Út… hút đinh

    09-11-2023 06:06:35

    Với mong muốn góp phần đảm bảo an toàn cho người dân khi tham gia giao thông, ông Mai Văn Út (65 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Hiệp, xã Vĩnh Nhuận, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã tự chế chiếc xe hút đinh để hút các loại đinh, vật bằng kim loại, vật sắc nhọn rơi vãi trên đường.