Kết quả tìm kiếm cho "cơm tấm Long Xuyên"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 1208

  • Tăng cường quảng bá sản phẩm OCOP An Giang

    Tăng cường quảng bá sản phẩm OCOP An Giang

    03-10-2023 20:54:23

    “Hoạt động quảng bá sản phẩm đạt chứng nhận OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), sản phẩm tiềm năng OCOP của tỉnh An Giang sẽ giúp các chủ thể mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng và có động lực nâng cao chất lượng, hình thức sản phẩm ngày càng tốt hơn” - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Nguyễn Hữu Ngọc khẳng định.

  • Về Châu Đốc ăn bún cá

    Về Châu Đốc ăn bún cá 

    30-09-2023 21:31:38

    Là 1 trong 3 món ăn trứ danh của tỉnh An Giang được tổ chức Kỷ lục Châu Á ghi nhận đạt giá trị Kỷ lục Ẩm thực – Đặc sản Châu Á (cùng với gỏi sầu đâu và cơm tấm Long Xuyên), bún cá Châu Đốc được công nhận sớm nhất (năm 2012). Món ăn này là nét văn hóa ẩm thực đặc sắc, hấp dẫn du khách xa gần tìm đến thưởng thức.

  • Phụ nữ quê thêm thu nhập từ nghề cạo vỏ hạt điều

    Phụ nữ quê thêm thu nhập từ nghề cạo vỏ hạt điều

    28-09-2023 05:15:18

    Nghề cạo vỏ hạt điều gia công tại xã Long Kiến (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) những năm gần đây mang lại thu nhập cho nhiều phụ nữ thôn quê, góp phần giải quyết lao động nhàn rỗi, cải thiện đời sống kinh tế gia đình cho các hộ dân.

  • Ấm lòng những suất cơm từ thiện

    Ấm lòng những suất cơm từ thiện

    27-09-2023 05:22:55

    Thành lập từ năm 2012, bếp cơm từ thiện phường Mỹ Long (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) vẫn ngày ngày trao yêu thương đến với những mảnh đời bất hạnh qua những suất cơm ấm áp, nghĩa tình.

  • Phát triển tổ phụ nữ tôn giáo ở cơ sở

    Phát triển tổ phụ nữ tôn giáo ở cơ sở

    27-09-2023 07:01:33

    Nhằm xây dựng tổ chức phụ nữ ngày càng vững mạnh, phát huy vai trò của phụ nữ tín đồ tôn giáo trong phát triển phong trào phụ nữ địa phương, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Bình Phước Xuân (huyện Chợ Mới) đã tập hợp và xây dựng Tổ Phụ nữ tôn giáo Cao Đài Bến Tre (họ đạo Bình Phước Xuân), phù hợp với nhu cầu chị em phụ nữ trong họ đạo.

  • An Giang chủ động ngăn dịch bệnh đau mắt đỏ

    An Giang chủ động ngăn dịch bệnh đau mắt đỏ

    26-09-2023 05:59:37

    Cho đến nay, bệnh đau mắt đỏ chưa có vaccine phòng bệnh, chưa có thuốc điều trị đặc hiệu, những người bị đau mắt đỏ rồi vẫn có thể bị nhiễm lại chỉ sau vài tháng khỏi bệnh. Do dịch dễ lây lan nhanh nên phòng bệnh vẫn là chủ yếu; khi bị bệnh phải đến cơ sở y tế để điều trị kịp thời.

  • 2 cảnh đời đau bệnh đáng thương

    2 cảnh đời đau bệnh đáng thương

    21-09-2023 06:45:38

    Bà Nguyễn Thị Đẳng (ngụ khóm Bình Đức 4, phường Bình Đức, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đã ở vào tuổi 70 vẫn phải đi làm nuôi chồng mù, bị tai biến và 3 cháu nhỏ; còn ông Nguyễn Văn Hiệp (47 tuổi, ngụ khóm thị 2, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) mắc bệnh xơ gan không tiền chữa trị.

  • AC1200 TP-Link Archer C54 và những lưu ý khi sử dụng router wifi

    AC1200 TP-Link Archer C54 và những lưu ý khi sử dụng router wifi

    18-09-2023 10:41:45

    Đối với cuộc sống công nghệ số như hiện nay, thì router wifi là thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình cho phép người dùng kết nối internet với các thiết bị điện tử. Vậy, những lưu ý khi sử dụng router wifi đảm bảo đường truyền tốt nhất là gì, cùng tìm hiểu nhé!

  • Tản mạn cuối thu

    Tản mạn cuối thu

    15-09-2023 10:17:44

    Cuối thu, tiết trời se lạnh. Cảnh vật khắp nơi bao trùm một màu khói sương lãng đãng. Bầu trời cao vời vợi, mây lơ lửng thành tầng. Lá vàng lác đác nhẹ rơi trong gió heo may xào xạc. Những ngọn gió cuối thu nhẹ nhàng mang theo hơi lạnh báo hiệu mùa đông sắp tới khiến tiết trời cuối thu thêm dịu dàng, đằm thắm. Có cái gì đó man mác, bâng khuâng khi mỗi sớm mai thức dậy, mở cửa sổ ra chợt nghe cơn gió se sẽ rón rén bay vào.

  • HI88 - nơi sở hữu nhiều dịch vụ truyền thông giải trí chất lượng hàng đầu

    HI88 - nơi sở hữu nhiều dịch vụ truyền thông giải trí chất lượng hàng đầu

    14-09-2023 12:06:58

    Là một trong những doanh nghiệp thông tin và giải trí hàng đầu Việt Nam, HI88 Media hiện nay đang sở hữu hệ thống tư vấn dịch vụ hàng đầu thị trường, như: Dịch vụ tư vấn sức khỏe, dịch vụ tư vấn truyền thông, dịch vụ tư vấn công nghệ và ứng dụng 4.0... đem lại cho khách hàng chất lượng tốt.

  • Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    08-09-2023 12:22:07

    Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng xác định: “Trong những năm tới phải đặc biệt coi trọng và đẩy mạnh hơn nữa xây dựng, chỉnh đốn Đảng toàn diện về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ”(1). Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, thời gian qua, Đảng bộ An Giang luôn chú trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và tạo ra những chuyển biến tích cực trong các mặt công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và đạo đức, góp phần xây dựng Đảng bộ An Giang ngày càng trong sạch, vững mạnh.

  • Ban Trị sự Phật giáo Hòa Hảo xã Định Thành chung tay chăm lo an sinh xã hội

    Ban Trị sự Phật giáo Hòa Hảo xã Định Thành chung tay chăm lo an sinh xã hội

    08-09-2023 06:10:31

    Phát huy truyền thống đường hướng hành đạo “Vì đạo pháp, vì dân tộc” gắn với phương châm “Tốt đời - đẹp đạo”, Ban Trị sự Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) xã Định Thành (huyện Thoại Sơn) luôn tâm huyết với cuộc sống cộng đồng.