Kết quả tìm kiếm cho "cảng Tiên Sa"

Kết quả 313 - 324 trong khoảng 1845

  • Miss Grand International: Hé lộ trang phục dân tộc của Lê Hoàng Phương

    Miss Grand International: Hé lộ trang phục dân tộc của Lê Hoàng Phương 

    29-09-2023 14:07:02

    Hoa hậu Lê Hoàng Phương vừa hé lộ những thiết kế đầm dạ hội sẽ dự thi Bán kết và Chung kết cuộc thi, cùng bản vẽ mới của “Vũ khúc Thiên Long” - trang phục dự thi National Costume.

  • Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    29-09-2023 08:13:50

    Nếu như trước đây, các tà đạo thường có triết lý đơn giản, chủ yếu hướng đến các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, dân trí thấp hoặc người dân sống tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện tiếp cận thông tin bị hạn chế thì hiện nay, những tà đạo 'thế hệ mới' lại chủ yếu khoác cho mình những vỏ bọc được tính toán, nghiên cứu rất kỹ, thông qua việc vay mượn giáo lý của các tôn giáo chính thống, đồng thời thực hiện các chiêu thức truyền đạo tinh vi, triệt để tận dụng sự phát triển của mạng xã hội nhằm lôi kéo đông người tham gia. Sự xâm nhập của hoạt động tôn giáo bất hợp pháp vào các đô thị lớn ngày càng gia tăng, gây hậu quả khó lường đòi hỏi cần phải kịp thời nhận diện và ngăn chặn.

  • Quay trở lại câu chuyện cát

    Quay trở lại câu chuyện cát

    29-09-2023 06:42:38

    Thiếu cát, không chỉ các công trình đầu tư công, các tuyến đường cao tốc bị ảnh hưởng mà ngành xây dựng và các công trình dân sinh, dân dụng cũng chịu tác động theo. Mỏ cát có, nhưng cần cơ chế, quy định chặt chẽ để khai thác đúng luật. Theo các chuyên gia, nguồn cát sông với chất lượng tốt cần ưu tiên cho xây dựng, trộn bê-tông, còn nhu cầu cát san lấp với khối lượng quá lớn, nên đẩy nhanh nghiên cứu cát biển thay thế.

  • Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 1: Thực hiện nghiêm quy định những điều đảng viên không được làm

    Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 1: Thực hiện nghiêm quy định những điều đảng viên không được làm

    28-09-2023 14:32:28

    Mạng xã hội hiện nay rất phổ biến, giúp việc đăng tải, chia sẻ thông tin, hình ảnh theo quan điểm, ý kiến của cá nhân người đăng rất thuận tiện. Đây cũng là những biểu hiện rõ nét nhất của việc tự do, dân chủ đang ngày càng mở rộng và phát huy ở xã hội ngày nay đối với tất cả người dùng.

  • An Giang nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe Nhân dân

    An Giang nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe Nhân dân

    28-09-2023 05:13:48

    Trong điều kiện có đường biên giới dài, dịch bệnh phức tạp, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của Nhân dân trên địa bàn An Giang tăng cao, trong khi khả năng đáp ứng của hệ thống y tế còn hạn chế. Bên cạnh thành tựu, ngành y tế còn không ít khó khăn, thách thức, đòi hỏi phải nỗ lực nhiều hơn để hoàn thành sứ mệnh bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới.

  • 'Siêu lục địa' có thể khiến Trái Đất không thể sinh sống trong 250 triệu năm nữa

    'Siêu lục địa' có thể khiến Trái Đất không thể sinh sống trong 250 triệu năm nữa

    27-09-2023 09:23:22

    Nghiên cứu cho biết sự hình thành của một siêu lục địa trên Trái Đất có thể “quét sạch” con người và bất kỳ loài động vật có vú nào khác còn tồn tại trong 250 triệu năm tới.

  • Gìn giữ, phát huy giá trị Di sản Văn hóa phi vật thể Lễ hội đền Đông Cuông

    Gìn giữ, phát huy giá trị Di sản Văn hóa phi vật thể Lễ hội đền Đông Cuông

    27-09-2023 09:23:30

    Đền Đông Cuông thuộc địa phận thôn Bến Đền (xã Đông Cuông, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) là điểm đến hấp dẫn của đông đảo nhân dân và du khách thập phương trong hành trình du lịch văn hóa tâm linh.

  • Khôi phục vùng đất ngập nước Trà Sư

    Khôi phục vùng đất ngập nước Trà Sư

    26-09-2023 05:58:15

    Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa phối hợp Tổ chức Bảo tồn thiên nhiên quốc tế tại Việt Nam (WWF - Việt Nam) khởi động dự án “Thực hiện các giải pháp dựa vào thiên nhiên nhằm khôi phục các vùng đất ngập nước và các quá trình tự nhiên của ĐBSCL - Mekong NbS”. Dự án góp phần cải tạo hệ sinh thái tự nhiên cho Khu bảo vệ cảnh quan rừng tràm Trà Sư (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang), đồng thời mang đến cơ hội cải thiện thu nhập cho người dân vùng lân cận.

  • Giải pháp nào ổn định thị trường khi giá phân bón dự kiến vẫn tăng?

    Giải pháp nào ổn định thị trường khi giá phân bón dự kiến vẫn tăng?

    25-09-2023 08:20:00

    Giá phân bón trong nước dự kiến vẫn sẽ tăng theo đà biến động của thị trường phân bón thế giới, trong bối cảnh Trung Quốc hạn chế xuất khẩu phân bón, còn Nga cũng ngừng ưu đãi giá cho phân bón xuất khẩu sang Ấn Độ.

  • Nhớ con khô cá đồng

    Nhớ con khô cá đồng

    24-09-2023 18:26:00

    Trong chuyến về xứ đầu nguồn An Phú (tỉnh An Giang) trong mùa nước nổi, tôi có dịp gặp lại những xâu khô treo lủng lẳng trước hiên nhà đón nắng. Đã rất lâu rồi, hình ảnh ấy mới đập vào mắt, như nhắc nhớ về ký ức của món ăn dân dã đã gắn chặt với tôi những ngày thơ ấu: Con khô cá đồng.

  • Thương con cá vồ đém sông

    Thương con cá vồ đém sông

    20-09-2023 05:57:30

    Từ lâu, con cá vồ đém sông đã trở thành sản vật đặc trưng của miền châu thổ Cửu Long. Mỗi khi nhắc đến, người ta luôn bồi hồi, nhớ nhung về những món ngon, mang hương vị phù sa của vùng sông nước miền Tây Nam Bộ.

  • Bơi lội nâng cao sức khỏe

    Bơi lội nâng cao sức khỏe

    19-09-2023 03:04:00

    Bơi lội là môn thể thao có lợi cho sức khỏe, dành cho tất cả mọi người. Bơi lội giúp phát triển đều các nhóm cơ, khi bơi cơ thể thực hiện cùng lúc nhiều động tác, sử dụng tay, chân, cơ bụng, điều khiển nhịp thở… Bơi lội giúp cải thiện về tim mạch, tăng sức bền, ổn định huyết áp, tăng cường trí não, nâng cao chất lượng giấc ngủ, tốt cho sức khỏe…