Kết quả tìm kiếm cho "cầu kênh Cà Mau"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1242

  • Hàng hóa Việt hút khách quốc tế

    Hàng hóa Việt hút khách quốc tế

    07-06-2024 10:24:27

    Nhiều nhà mua hàng quốc tế muốn mua thêm nhiều mặt hàng từ Việt Nam để bổ sung nguồn cung đang bị thiếu hụt do ảnh hưởng bởi thời tiết cực đoan, xung đột địa chính trị trên thế giới

  • An Giang đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    An Giang đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    05-06-2024 06:33:57

    Ngành nông nghiệp An Giang đang thực hiện nhiều giải pháp, trong đó có chuyển đổi cơ cấu cây trồng để thích ứng và phát triển bền vững trước thách thức từ biến đổi khí hậu. Qua đó, giúp nông dân nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Bộ TT&TT phát hành tem bưu chính kể chuyện ‘Cây tre trăm đốt’

    Bộ TT&TT phát hành tem bưu chính kể chuyện ‘Cây tre trăm đốt’

    02-06-2024 08:48:21

    Bộ TT&TT vừa phát hành bộ tem bưu chính ‘Truyện cổ tích Cây tre trăm đốt’. Qua 4 mẫu tem tràn lề và 1 blốc, họa sĩ thiết kế đã khái quát nội dung cơ bản của một trong những câu chuyện tiêu biểu trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

  • Nghĩa tình với Ba Chúc

    Nghĩa tình với Ba Chúc

    28-05-2024 22:50:25

    Gần nửa thế kỷ trước, người dân Ba Chúc (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) bị bọn diệt chủng Pol Pot tràn qua biên giới, tàn sát dã man. Đứng lên từ đau thương, mất mát, Ba Chúc càng mạnh mẽ hơn khi được tiếp sức từ nghĩa tình từ khắp mọi nơi.

  • Lan tỏa niềm đam mê bóng chuyền

    Lan tỏa niềm đam mê bóng chuyền 

    27-05-2024 10:24:06

    Giải Bóng chuyền nữ quốc tế, tranh cúp VTV9- Bình Điền lần thứ 14 năm 2024 được tổ chức thành công tại thành phố cao nguyên xinh đẹp, mến khách, giàu tình yêu thể thao- Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk)…

  • "Đánh thức" tiềm năng du lịch Long Xuyên

    "Đánh thức" tiềm năng du lịch Long Xuyên

    27-05-2024 05:54:13

    Đô thị Long Xuyên (tỉnh An Giang) được biết đến với nếp sống sôi động vừa phải, hiền hòa vừa phải, soi bóng bên dòng Hậu Giang trĩu nặng phù sa. Nhưng nơi đây cũng là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống cách mạng như bất kỳ địa phương khác trong tỉnh. Cùng với đó, nhiều di tích có giá trị văn hóa - lịch sử; điều kiện khí hậu thổ nhưỡng thuận lợi phát triển du lịch (DL) sinh thái…

  • Những chiếc đồng hồ thể thao nữ 'đáng đồng tiền bát gạo' nhất

    Những chiếc đồng hồ thể thao nữ 'đáng đồng tiền bát gạo' nhất

    26-05-2024 19:11:08

    Với chị em, ngoài việc sở hữu một chiếc đồng hồ thể thao làm trợ thủ đắc lực giám sát thành tích, tăng động lực tập luyện thì cũng cần đảm bảo yếu tố thời trang.

  • Khắc phục khó khăn trong liên kết tiêu thụ nông sản

    Khắc phục khó khăn trong liên kết tiêu thụ nông sản

    24-05-2024 07:10:36

    Trước yêu cầu ngày càng cao của thị trường tiêu dùng nội địa và xuất khẩu, đòi hỏi nông sản phải có chất lượng tốt, truy xuất được nguồn gốc, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn. Để gia tăng giá trị nông sản theo hướng bền vững, cần có sự tham gia của doanh nghiệp (DN) trong liên kết xây dựng vùng nguyên liệu chuyên canh gắn với cấp mã số vùng trồng.

  • Đánh thức tiềm năng phát triển đất “Chín Rồng”

    Đánh thức tiềm năng phát triển đất “Chín Rồng”

    24-05-2024 07:14:34

    Định hướng lâu dài của Trung ương là xây dựng ĐBSCL trở thành nơi đáng sống đối với người dân, là điểm đến hấp dẫn đối với du khách và nhà đầu tư, khai thác hiệu quả tài nguyên thiên nhiên và bản sắc văn hóa để phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) bền vững. Bên cạnh đầu tư tương xứng để vực dậy tiềm năng, lợi thế, cần phát huy hiệu quả liên kết vùng, đánh thức sức mạnh của từng địa phương để tạo động lực đưa đất “Chín Rồng” vươn tầm cao mới.

  • Đề xuất cấm bán camera giám sát không rõ nguồn gốc, xuất xứ

    Đề xuất cấm bán camera giám sát không rõ nguồn gốc, xuất xứ

    21-05-2024 19:54:52

    Cấm bán camera giám sát không rõ nguồn gốc là một ý kiến đề xuất trong bối cảnh thị trường camera giám sát Việt Nam phát triển "nóng" nhưng tồn tại vô số lỗ hổng.

  • Khắc ghi lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác cán bộ

    Khắc ghi lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác cán bộ

    18-05-2024 19:57:14

    Những vấn đề Chủ tịch Hồ Chí Minh chỉ dạy khi sinh thời đến nay vẫn giữ nguyên tính thời sự khi đặt công tác cán bộ là công tác then chốt của Đảng, việc huấn luyện cán bộ là công việc gốc của Đảng.

  • Mát ngọt "giọt nước nghĩa tình"!

    Mát ngọt "giọt nước nghĩa tình"!

    20-05-2024 07:16:43

    Mùa khô năm nay, “Giọt nước nghĩa tình” là chương trình mang ý nghĩa thiết thực, được nhiều tổ chức, đơn vị triển khai, nhằm mang đến giọt nước mát lành cho bà con địa phương bị hạn, mặn.