Kết quả tìm kiếm cho "chân núi Yên Tử"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 968

  • Báo quốc tế gợi ý đến những vùng biển đẹp nhất ở Việt Nam

    Báo quốc tế gợi ý đến những vùng biển đẹp nhất ở Việt Nam

    13-10-2023 19:47:29

    Trang Outlook Traveller gợi ý nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Việt Nam sớm, hãy cân nhắc việc ghé thăm một trong những vùng biển tuyệt đẹp của quốc gia Đông Nam Á này.

  • Ấm lòng bún sả, nghệ

    Ấm lòng bún sả, nghệ

    13-10-2023 06:15:24

    Mỗi lần tôi chạy xe ào vào quán, chị Nguyễn Ngọc Bích (sinh năm 1983, ngụ thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) lại bật cười. Không hiểu sao, lần nào tôi ghé, trời cũng mưa như trút nước. Bên tô bún nóng hổi, chúng tôi lại rủ rỉ với nhau chuyện đời, chuyện đồ ăn. Cứ thế mà đã mấy năm ròng!

  • Khám phá ưu đãi giá rẻ vé máy bay Hà Nội Đà Lạt trên Traveloka

    Khám phá ưu đãi giá rẻ vé máy bay Hà Nội Đà Lạt trên Traveloka

    11-10-2023 19:09:35

    Dễ dàng khám phá Đà Lạt với giá vé máy bay Hà Nội - Đà Lạt hấp dẫn chỉ có tại Traveloka. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đến những điểm đến tuyệt vời và chia sẻ những kinh nghiệm đáng giá để bạn có một chuyến du lịch Đà Lạt đáng nhớ.

  • Bánh canh cá lóc sôi sùng sục trong thố, khách xuýt xoa thưởng thức ở Măng Đen

    Bánh canh cá lóc sôi sùng sục trong thố, khách xuýt xoa thưởng thức ở Măng Đen

    11-10-2023 14:35:15

    Trong tiết trời se se lạnh ở Măng Đen (huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum), ghé chân vào một quán bình dân trên đường Võ Nguyên Giáp, gọi một bát bánh canh cá lóc nóng hổi và hít hà mùi thơm lừng là đủ để đánh thức mọi cảm xúc cho du khách.

  • Đào tạo nghề cho đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    Đào tạo nghề cho đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    09-10-2023 23:48:18

    Là địa phương có đông đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) nỗ lực thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ, tạo điều kiện để bà con ổn định đời sống, phát triển kinh tế. Trong đó, công tác đào tạo nghề, hỗ trợ thanh niên Khmer tham gia xuất khẩu lao động mang đến kết quả tích cực, góp phần tạo động lực để đồng bào Khmer vươn lên thoát nghèo.

  • Đồng chí Lương Khánh Thiện - Nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam

    Đồng chí Lương Khánh Thiện - Nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam

    05-10-2023 19:38:52

    Kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Lương Khánh Thiện (13/10/1903 - 13/10/2023), nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam là dịp để chúng ta tri ân, tôn vinh tinh thần đấu tranh bất khuất, sự hy sinh anh dũng cùng những đóng góp to lớn của đồng chí Lương Khánh Thiện đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam.

  • Khám phá ưu đãi giá rẻ vé máy bay Hà Nội Đà Lạt trên Traveloka

    Khám phá ưu đãi giá rẻ vé máy bay Hà Nội Đà Lạt trên Traveloka

    04-10-2023 15:39:18

    Dễ dàng khám phá Đà Lạt với giá vé máy bay Hà Nội - Đà Lạt hấp dẫn chỉ có tại Traveloka. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đến những điểm đến tuyệt vời và chia sẻ những kinh nghiệm đáng giá để bạn có một chuyến du lịch Đà Lạt đáng nhớ.

  • Đấu tranh, trấn áp mạnh tội phạm mua bán người

    Đấu tranh, trấn áp mạnh tội phạm mua bán người

    30-09-2023 18:25:01

    Lợi dụng khó khăn về kinh tế, sự nhẹ dạ, cả tin, mất cảnh giác của người dân, đặc biệt là đồng bào vùng dân tộc thiểu số miền núi, vùng sâu, vùng xa, tội phạm mua, bán người đã biến nhiều phụ nữ và trẻ em trở thành nạn nhân.

  • Đặc sản gỏi cá chép Hùng Lô

    Đặc sản gỏi cá chép Hùng Lô

    27-09-2023 08:29:59

    Phú Thọ là vùng đất có nhiều dân tộc anh em cùng chung sống, mỗi dân tộc đều có những món ăn truyền thống được chế biến theo phong cách riêng của dân tộc mình; điều đó tạo ra cho ẩm thực vùng Đất Tổ phong phú, đa dạng và hấp dẫn.

  • Linh thiêng Đền Mẫu Âu Cơ

    Linh thiêng Đền Mẫu Âu Cơ

    24-09-2023 19:22:34

    Đền Mẫu Âu Cơ xã Hiền Lương, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ là nơi thờ Tổ Mẫu Âu Cơ. Từ lâu, trong tâm thức của muôn dân đất Việt, Đền Mẫu Âu Cơ gắn với tín ngưỡng thờ Mẫu Âu Cơ đã trở thành một nét đẹp trong tinh hoa văn hóa của người Việt, là biểu tượng thiêng liêng của nguồn cội con Lạc cháu Hồng của muôn dân đất Việt. Trong thời kỳ hội nhập, nghiên cứu giá trị của Đền Mẫu Âu Cơ gắn với phát triển du lịch tâm linh về cội nguồn dân tộc là hướng đi bảo tồn và phát huy giá trị nhiều mặt của di sản.

  • Lăng Sương - Nơi đất thiêng sinh thánh

    Lăng Sương - Nơi đất thiêng sinh thánh

    22-09-2023 13:51:28

    Dải đất Thanh Thủy uốn quanh theo dòng sông Đà, đối diện là dãy Ba Vì tạo thế “tựa sơn đạp thủy” với nhiều tiềm năng lợi thế về thiên nhiên, con người cũng như các giá trị về văn hóa, lịch sử. Nơi đây nổi tiếng với ngôi đền cổ- đền Lăng Sương- khu 6, xã Đồng Trung, đây chính là nơi đã sinh ra Tản Viên Sơn Thánh (Sơn Tinh)- người đứng đầu “tứ bất tử” trong tín ngưỡng dân gian thờ thần của người Việt - ngài cũng là con rể tài ba của Vua Hùng thứ 18.

  • Truy tìm đoạn đường Hà Giang đẹp như Thụy Sĩ, gây bão mạng xã hội

    Truy tìm đoạn đường Hà Giang đẹp như Thụy Sĩ, gây bão mạng xã hội

    19-09-2023 20:01:18

    Bức ảnh được ghi lại tại khu vực dốc Chín Khoanh (Hà Giang) khiến nhiều người trầm trồ vì quá đẹp, quá yên bình, dễ liên tưởng tới khung cảnh Thụy Sĩ trong những bộ phim nổi tiếng.