Kết quả tìm kiếm cho "chìm trong lửa"

Kết quả 229 - 240 trong khoảng 1038

  • Gỡ khó cho quản lý nghề nuôi chim yến

    Gỡ khó cho quản lý nghề nuôi chim yến

    23-08-2023 07:14:06

    Nghị quyết 19/2021/NQ-HĐND, ngày 8/12/2021 của HĐND tỉnh (quy định vùng nuôi chim yến trên địa bàn tỉnh) giúp nghề nuôi phát triển bền vững, tập trung, sản xuất theo chuỗi liên kết an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ môi trường, hạn chế ảnh hưởng đến đời sống người dân khu vực đô thị, đông dân cư, tạo cơ sở pháp lý trong quản lý nuôi chim yến. Tuy nhiên, cần nhiều giải pháp đồng bộ hơn trong lĩnh vực này.

  • La dolce far niente: Nghệ thuật sống tĩnh lặng bằng cách 'không làm gì cả' của người Ý

    La dolce far niente: Nghệ thuật sống tĩnh lặng bằng cách 'không làm gì cả' của người Ý

    21-08-2023 19:40:55

    Chất lượng cuộc sống của bạn sẽ khác như thế nào nếu bạn dành thời gian trong ngày để trải nghiệm la dolce far niente? Dừng việc dùng email để xem có ai nhắn tin không, dừng xem lại tài khoản ngân hàng, dừng kiểm tra thanh toán hóa đơn điện thoại. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không làm gì cả?

  • Cách mạng tháng Tám năm 1945: Bài học về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng của Đảng

    Cách mạng tháng Tám năm 1945: Bài học về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng của Đảng

    18-08-2023 19:56:31

    Cách mạng tháng Tám năm 1945 là mốc son chói lọi, vĩ đại trong lịch sử dân tộc, đưa đất nước bước sang kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; đồng thời để lại nhiều bài học quý báu về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng, có ý nghĩa lý luận và thực tiễn sâu sắc đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa hiện nay.

  • Trang phục màu ombre - sự biến ảo của màu sắc giúp nàng khẳng định đẳng cấp

    Trang phục màu ombre - sự biến ảo của màu sắc giúp nàng khẳng định đẳng cấp 

    18-08-2023 09:10:05

    Ombre là một loại màu rất thú vị. Nó mang đến sự ảo diệu bằng cách chuyển hóa màu sắc linh hoạt trên cùng một mặt vải. Người đối diện khi nhìn vào sẽ bị các gam màu ombre lôi cuốn và "chìm" vào "biển" màu không ngừng biến đổi. Tựa như những con sóng loang dần đầy cuốn hút, người ngắm sẽ đi từ những tông nhạt nhất tới những tông đậm nhất một cách tuần tự…

  • An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    18-08-2023 06:32:02

    Trong xu hướng số hóa toàn cầu, những lĩnh vực kinh tế mũi nhọn của An Giang càng có cơ hội phát huy thế mạnh. Nếu những lần đột phá nông nghiệp trước đây mang tính chất thủ công, dựa vào chủ trương, quyết tâm và sức lao động là chính thì trong thời đại mới, đột phá nông nghiệp, du lịch phải dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (big data), khoa học và công nghệ (KH&CN)…

  • Vĩ đại vì luôn muốn sống thật bình thường!

    Vĩ đại vì luôn muốn sống thật bình thường!

    17-08-2023 07:19:09

    Người thanh niên Tôn Đức Thắng sớm có chí hướng đi về phía đông đảo lao động. Anh không chọn hướng “làm thầy”, tự chọn hướng “làm thợ”… Thực tế xác nhận, đây là “phương hướng tốt, hợp thời đại”. Nhà nghiên cứu Trần Bạch Đằng nhận xét: “Tôn Đức Thắng lên Sài Gòn không phải hoàn toàn chỉ với hành trang của một nông dân… Đã có một cái gì đó chớm nở trong đầu Tôn Đức Thắng”.

  • 'Mỗi ngày 10 phút thì thầm với con'

    'Mỗi ngày 10 phút thì thầm với con'

    15-08-2023 08:40:41

    Cuốn sách 'Mỗi ngày 10 phút thì thầm với con' sẽ giới thiệu các phương pháp thai giáo của gia đình những người nổi tiếng như Marie Curie, Saimdang...

  • Phát triển nông nghiệp đô thị hiện đại

    Phát triển nông nghiệp đô thị hiện đại

    15-08-2023 08:41:05

    Hướng đến nền nông nghiệp hiện đại, Thành phố Hồ Chí Minh đã và đang tập trung phát triển nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp đô thị. Đồng thời, địa phương này cũng đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng công nghệ sinh học vào sản xuất giống cây, giống con chất lượng và năng suất cao, từng bước hình thành trung tâm giống cây trồng, vật nuôi của cả nước.

  • Mỹ: Nổ nhà gây hỏa hoạn ở Pennsylvania, bốn người thiệt mạng

    Mỹ: Nổ nhà gây hỏa hoạn ở Pennsylvania, bốn người thiệt mạng

    13-08-2023 19:58:40

    Giới chức hạt Allegheny cho biết vụ nổ nhà xảy ra vào trưa 12/8 (giờ địa phương) ở khu Plum, cách thành phố Pittsburgh 32km về phía Đông; nhiều ngôi nhà khác cũng bị phá hủy trong vụ nổ.

  • Điều gì đã gây ra những vụ cháy rừng kinh hoàng ở Hawaii?

    Điều gì đã gây ra những vụ cháy rừng kinh hoàng ở Hawaii?

    13-08-2023 19:44:19

    Hàng chục người đã thiệt mạng và nhiều người vẫn đang mất tích trên đảo Maui của Mỹ ở Hawaii, sau khi đảo này chìm trong biển lửa vào tuần trước. Biến đổi khí hậu cùng với 4 yếu tố gây cháy đã dẫn đến thảm họa.

  • Vì sao các nước lớn đua nhau thám hiểm Mặt Trăng?

    Vì sao các nước lớn đua nhau thám hiểm Mặt Trăng?

    12-08-2023 19:08:22

    Mỹ và Trung Quốc đặt mục tiêu thiết lập căn cứ lâu dài ở cực nam của Mặt Trăng, trong khi Ấn Độ và Nga cạnh tranh để trở thành quốc gia đầu tiên đổ bộ Mặt trăng.

  • Cuộc sống ở hòn đảo đắt đỏ nhất thế giới, chỉ đến được bằng du thuyền, trực thăng

    Cuộc sống ở hòn đảo đắt đỏ nhất thế giới, chỉ đến được bằng du thuyền, trực thăng

    12-08-2023 11:00:28

    Fisher - hòn đảo sang trọng và tiện nghi ở Florida, Mỹ - được bảo vệ suốt ngày đêm; đây là một trong những nơi đẹp nhất hành tinh và cực kỳ đắt đỏ.