Kết quả tìm kiếm cho "chung tay đẩy lùi dịch COVID-19"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 739

  • Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo

    Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo 

    25-07-2022 17:00:00

    Lời tòa soạn: Loạt phóng sự này được phóng viên Báo An Giang thực hiện sau một thời gian dài theo chân đảng viên, cán bộ, chiến sĩ Đội K93 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang), ghi nhận quá trình tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ, quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trên các chiến trường. Dù chỉ phản ánh những điều rất nhỏ bé so với hành trình 22 năm thực hiện nhiệm vụ của Đội K93, nhưng tác phẩm như lời tri ân sâu sắc dành tặng cho đội, để các anh tiếp tục vững bước “người đi tìm nghĩa”.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 2: Vai trò và những đóng góp của người có uy tín trên các lĩnh vực

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 2: Vai trò và những đóng góp của người có uy tín trên các lĩnh vực

    09-09-2022 17:08:04

    Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số luôn phát huy vai trò gương mẫu đi đầu trong thực hiện và tuyên truyền, vận động dòng họ, người dân trong xóm ấp thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, ổn định cuộc sống, không di cư tự do, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, tham gia hòa giải, giải quyết các mâu thuẫn xảy ra trong vùng dân tộc. Đồng thời, đấu tranh, ngăn chặn hoạt động tuyên truyền phát triển đạo trái pháp luật vào vùng dân tộc thiểu số và có ý thức giáo dục gia đình, dòng họ giữ gìn phong tục tập quán, bản sắc văn hóa tốt đẹp của dân tộc, thực hiện tốt chính sách dân số- kế hoạch hóa gia đình.

  • Bệnh đậu mùa khỉ và nguy cơ đối với Việt Nam

    Bệnh đậu mùa khỉ và nguy cơ đối với Việt Nam

    28-08-2022 09:11:48

    Theo ghi nhận của các tổ chức quốc tế, đến giữa tháng 8/2022, thế giới có hơn 38 nghìn trường hợp mắc bệnh đậu mùa khỉ, trong đó có 12 người bệnh tử vong tại 93 quốc gia và vùng lãnh thổ.

  • Tiêm vaccine COVID-19 "Vui Trung thu và tựu trường an toàn"

    Tiêm vaccine COVID-19 "Vui Trung thu và tựu trường an toàn"

    25-08-2022 20:33:47

    Chiến dịch truyền thông "Vui Trung thu và tựu trường an toàn" nhằm lan tỏa thông điệp cho nhiều đối tượng người dân trên khắp mọi miền tổ quốc hưởng ứng chiến dịch và cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh bằng việc tiêm chủng vaccine phòng COVID-19.

  • Chợ Mới phòng, chống dịch bệnh hiệu quả

    Chợ Mới phòng, chống dịch bệnh hiệu quả

    24-08-2022 07:55:46

    Chợ Mới là địa phương đông dân nhất tỉnh và cũng đứng nhất, nhì toàn tỉnh An Giang về số ca bệnh sốt xuất huyết (SXH) nên công tác lãnh, chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh luôn được quan tâm.

  • Phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ngay trong các lực lượng chức năng

    Phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ngay trong các lực lượng chức năng

    12-08-2022 09:00:05

    Ngày 11/8, Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 245/TB-VPCP về kết luận của Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh tại Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới của Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia (Ban Chỉ đạo Quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả).

  • Xây dựng thế hệ thanh niên Công an An Giang phát triển toàn diện

    Xây dựng thế hệ thanh niên Công an An Giang phát triển toàn diện

    10-08-2022 07:20:41

    Thế hệ thanh niên có lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa, trách nhiệm, tri thức, sức khoẻ; có tinh thần thượng tôn pháp luật… để tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân. Đó là các mục tiêu đặt ra của công tác Đoàn và phong trào thanh niên Công an tỉnh An Giang nhiệm kỳ 2022-2027.

  • Tịnh Biên tích cực phòng, chống dịch sốt xuất huyết

    Tịnh Biên tích cực phòng, chống dịch sốt xuất huyết

    09-08-2022 07:11:36

    Với diễn biến phức tạp của dịch sốt xuất huyết (SXH) trên địa bàn, huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đang tích cực triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh hiệu quả, nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe của nhân dân.

  • Cho đi và nhận lại

    Cho đi và nhận lại

    05-08-2022 06:49:47

    Nhiều ngày nay, những chiếc áo xanh tình nguyện trở thành cơn gió mát lành, đẩy lùi phần nào nóng bức mùa hè. Các bạn còn rất trẻ - chỉ đôi mươi - sẵn sàng tạm xa gia đình để đi muôn phương cống hiến cho xã hội. Bao nhiêu chan chứa cho đi, các bạn nhận về bấy nhiêu ấm áp.

  • 27 năm Việt Nam gia nhập ASEAN: Khẳng định vai trò trung tâm

    27 năm Việt Nam gia nhập ASEAN: Khẳng định vai trò trung tâm

    28-07-2022 19:16:31

    Điểm lại các mốc nổi bật trong 27 năm Việt Nam tham gia ASEAN cho thấy một Việt Nam tích cực, chủ động và đầy trách nhiệm với quá trình xây dựng Cộng đồng ASEAN, ở đó người dân là trung tâm.

  • An Giang bảo vệ và nâng cao năng lực chăm sóc sức khỏe nhân dân

    An Giang bảo vệ và nâng cao năng lực chăm sóc sức khỏe nhân dân

    28-07-2022 05:44:28

    Thời gian qua, An Giang thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, củng cố mạng lưới y tế cơ sở, truyền thông giáo dục sức khỏe, đầu tư xây dựng và nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị cho các cơ sở y tế, đào tạo bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực y tế, nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ thuật, kỹ năng giao tiếp cho đội ngũ cán bộ y tế... Qua đó, góp phần bảo vệ, nâng cao sức khỏe, tăng tuổi thọ người dân và đảm bảo công bằng, hiệu quả trong tiếp cận, sử dụng các dịch vụ y tế...

  • Hành trình tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ

    Hành trình tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ

    27-07-2022 07:44:14

    Chiến tranh đã lùi xa, nhưng mất mát, hy sinh vẫn còn hiện hữu trong nhiều gia đình người Việt Nam, khi gần 1,2 triệu liệt sĩ đã ngã xuống trên khắp các chiến trường. Nỗi đau vẫn còn đó, khi nhiều hài cốt liệt sĩ chưa xác định được danh tính, chưa được quy tập về đất mẹ, về các nghĩa trang, vẫn đang nằm lại giữa núi rừng mênh mông, trùng điệp ở trong nước, cũng như trên đất bạn Lào, Campuchia.