Kết quả tìm kiếm cho "dân tháo chạy"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3426

  • Đơn thân

    Đơn thân

    12-05-2024 14:36:23

    Quyên nằm nghe những âm thanh lọt qua khe cửa sổ, vài tiếng còi xe kêu chói gắt trong đêm. Đường vắng, những lối đi thừa thãi, tiếng còi xe giận ai mà phải réo rắt inh ỏi?

  • Trả giá vì hám lợi

    Trả giá vì hám lợi

    13-05-2024 03:31:34

    Việc đưa người không làm thủ tục khai báo khi ra, vào biên giới lãnh thổ là vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, không ít người vì lợi ích trước mắt mà quên đi hậu quả về sau, bị xử lý nghiêm về hành vi tổ chức đưa người xuất, nhập cảnh trái phép.

  • Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    09-05-2024 20:10:36

    Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh gan bởi có tác dụng tuyệt vời đối với chức năng gan và chuyển hóa lipid mỡ trong gan. Nghiên cứu đã tìm hiểu tác dụng bảo vệ gan của axit ganoderic A, một trong những triterpenoid chính trong nấm lim xanh chống lại tổn thương gan do rượu gây ra và các cơ chế cơ bản về tác dụng bảo vệ gan của nó. Kết quả cho thấy rằng sử dụng nấm lim xanh đã ức chế đáng kể sự tăng bất thường của chỉ số gan, chất béo trung tính toàn phần trong huyết thanh, cholesterol, cholesterol lipoprotein mật độ thấp và cũng bảo vệ đáng kể gan chống lại sự tích tụ lipid quá mức (gan nhiễm mỡ) và những thay đổi bệnh lý do rượu gây ra. Ngoài ra, căng thẳng oxy hóa do rượu gây ra ở gan đã được cải thiện đáng kể nhờ sự can thiệp của axit ganoderic A của nấm lim xanh.

  • An Giang tận dụng thời cơ xuất khẩu

    An Giang tận dụng thời cơ xuất khẩu

    10-05-2024 06:23:13

    An Giang là địa phương có điều kiện thuận lợi sản xuất lúa, cá tra, cây ăn trái, rau màu... quanh năm. Tình hình bất ổn chính trị một số khu vực, tác động của biến đổi khí hậu đang làm cho chuỗi cung ứng lương thực, thực phẩm toàn cầu bị gián đoạn, nhiều nơi thiếu hụt. Đây là cơ hội để doanh nghiệp (DN) nông, thủy sản của tỉnh tận dụng thời cơ xuất khẩu, tập trung vào sản phẩm chủ lực, sản phẩm mới có tiềm năng, lợi thế.

  • An Giang chăm lo cho đoàn viên trong Tháng Công nhân

    An Giang chăm lo cho đoàn viên trong Tháng Công nhân

    09-05-2024 01:13:46

    Theo chủ đề và nội dung trọng tâm được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang triển khai, Tháng Công nhân diễn ra ở các đơn vị, doanh nghiệp (DN), công đoàn cơ sở (CĐCS) phù hợp tình hình thực tế. Đa dạng hình thức, nội dung; được tổ chức đều khắp, cộng với sự đồng hành của người sử dụng lao động... góp phần tăng thêm phúc lợi và niềm vui cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) cả về vật chất lẫn tinh thần.

  • Toàn văn phát biểu của Thủ tướng tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Toàn văn phát biểu của Thủ tướng tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    07-05-2024 14:49:21

    Sáng 7/5, tại thành phố Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đọc Diễn văn kỷ niệm.

  • Đồng hồ chống nước 3ATM là gì, có thể đeo đi đâu, hợp với ai?

    Đồng hồ chống nước 3ATM là gì, có thể đeo đi đâu, hợp với ai?

    06-05-2024 14:33:16

    Khả năng chống nước 3ATM và những vấn đề xoay quanh việc sử dụng, bảo quản đúng cách luôn là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin, cũng như giải đáp thắc mắc “Đồng hồ chống nước 3ATM là gì?” hay “Water Resistant 3ATM là gì?”.

  • Chợ Mới chọn xã Bình Phước Xuân làm điểm thực hiện mô hình “Chính quyền thân thiện vì Nhân dân phục vụ”

    Chợ Mới chọn xã Bình Phước Xuân làm điểm thực hiện mô hình “Chính quyền thân thiện vì Nhân dân phục vụ”

    03-05-2024 19:12:43

    Chỉ đạo tăng cường công tác xây dựng Đảng- Dân vận tại Hội nghị Ban Thường vụ Huyện ủy Chợ Mới (tỉnh An Giang), chiều 2/5, Bí thư Huyện ủy Chợ Mới Nguyễn Thị Minh Kiều đề nghị các cấp ủy Đảng địa phương quan tâm lãnh đạo việc xuống giống vụ hè thu đúng lịch thời vụ; theo dõi tình hình thời tiết, khô hạn, đảm bảo nước tưới tiêu; tiếp tục hỗ trợ nông dân trong liên kết tiêu thụ.

  • Thân thương vườn mẹ

    Thân thương vườn mẹ

    03-05-2024 14:41:03

    Một chiều đi ngang những xóm làng, bãi bồi ven sông miên man xanh biếc, mảnh vườn của mẹ lại hiện về sống động trong tôi. Những xa xưa bỗng được đánh thức bởi mùi hương ngày cũ từ hoa cỏ, rạ rơm, từ ngọn khói la đà mẹ đốt lá rụng buổi chiều tàn. Khu vườn của mẹ có mảnh đất phủ rơm trồng đậu bên luống rau xanh mỡ màng, hàng mía ngọt lao xao trong gió, những bụi khoai môn mọc ven khe nước nhỏ. Tôi thích đi chân trần giữa những luống rau, hoa lá trong vườn, nghe tiếng chim thánh thót quanh mình điệp khúc bình yên.

  • Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tổ chức hội thao chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước

    Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tổ chức hội thao chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước

    02-05-2024 18:53:00

    Từ ngày 2 đến 10/5/2024, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tổ chức hội thao chào mừng các ngày lễ lớn trong năm của đất nước, chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh An Giang, Đại hội Chi đoàn Trường Chính trị Tôn Đức Thắng.

  • Chạy đà cho mục tiêu tăng trưởng

    Chạy đà cho mục tiêu tăng trưởng

    02-05-2024 14:11:50

    Trong tháng 4, nhiều chỉ số kinh tế như: thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài, đăng ký doanh nghiệp, tổng mức bán lẻ, vận tải hàng hóa và sản xuất công nghiệp... đã có sự cải thiện so với các tháng trước, tạo đà cho những tháng tiếp theo.

  • Phát huy mô hình phòng cháy, chữa cháy

    Phát huy mô hình phòng cháy, chữa cháy

    02-05-2024 06:10:09

    Công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) trên địa bàn thị trấn Phú Hòa (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) được quan tâm triển khai, nổi bật là mô hình “Điểm chữa cháy công cộng”, "Tổ Liên gia an toàn PCCC".