Kết quả tìm kiếm cho "gắn với đặc sản thốt nốt"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 315

  • Tịnh Biên nỗ lực hoàn thành “mục tiêu kép”

    Tịnh Biên nỗ lực hoàn thành “mục tiêu kép”

    02-12-2021 05:33:06

    Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã và đang nỗ lực thực hiện thắng lợi “mục tiêu kép” vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế - xã hội (KTXH). Theo đó, huyện biên giới đang tích cực phấn đấu “về đích” trong năm 2021 và hướng tới năm 2022 với nhiều mục tiêu, kế hoạch đề ra.

  • Doanh nghiệp An Giang ứng dụng thương mại điện tử trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19

    Doanh nghiệp An Giang ứng dụng thương mại điện tử trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19

    23-11-2021 07:04:04

    Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thương mại điện tử tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành phương thức giao dịch được sử dụng phổ biến, lựa chọn tối ưu của doanh nghiệp (DN) và người tiêu dùng. Bắt kịp với xu thế đó trong bối cảnh dịch bệnh, các DN ở An Giang đã đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử bằng các hình thức bán hàng đa kênh, đa phương tiện và đa tiện ích; kết nối đều đặn thường xuyên với bạn hàng, đối tác, thậm chí còn kết nối được nhiều đơn hàng hơn hình thức truyền thống.

  • Bảo tồn và phát huy giá trị “Tri thức và kỹ thuật viết chữ trên lá Buông của người Khmer tỉnh An Giang”

    Bảo tồn và phát huy giá trị “Tri thức và kỹ thuật viết chữ trên lá Buông của người Khmer tỉnh An Giang”

    22-11-2021 06:52:29

    Trải qua bao thăng trầm của lịch sử và thời gian, di sản văn hóa phi vật thể quốc gia “Tri thức và kỹ thuật viết chữ trên lá Buông của người Khmer tỉnh An Giang” không chỉ là tài sản vô cùng quý báu, mang ý nghĩa đặc biệt trong đời sống tinh thần của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, mà còn là một hình thức làm sách độc đáo đã xuất hiện lâu đời, bổ sung thêm về loại hình chất liệu trong lịch sử phát triển thông tin - tư liệu của nhân loại.

  • Đẩy mạnh xuất khẩu hàng nông sản chủ lực

    Đẩy mạnh xuất khẩu hàng nông sản chủ lực

    15-11-2021 09:59:02

    Liên minh châu Âu (EU) là thị trường xuất khẩu nông sản hàng đầu của Việt Nam. Hiện nay, nhu cầu nhập khẩu của khu vực này cũng bắt đầu tăng nhanh do dịch Covid-19 đã được kiểm soát, tạo cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản chủ lực.

  • Đẩy mạnh xuất khẩu hàng nông sản chủ lực

    Đẩy mạnh xuất khẩu hàng nông sản chủ lực

    15-11-2021 07:48:19

    Liên minh châu Âu (EU) là thị trường xuất khẩu nông sản hàng đầu của Việt Nam. Hiện nay, nhu cầu nhập khẩu của khu vực này cũng bắt đầu tăng nhanh do dịch Covid-19 đã được kiểm soát, tạo cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản chủ lực.

  • Quán chè nóng "ba thế hệ", hơn 40 năm nổi tiếng khắp Hà thành

    Quán chè nóng "ba thế hệ", hơn 40 năm nổi tiếng khắp Hà thành 

    11-11-2021 14:25:00

    Bằng những nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận cùng với cách thức nấu cổ truyền, những món chè của bà Thơm giữ được trọn vẹn hương vị "xưa cũ", hai năm nay vì tuổi cao nên bà truyền lại cho con trai.

  • Nhiều kết quả hoạt động trong lĩnh vực khoa học và công nghệ

    Nhiều kết quả hoạt động trong lĩnh vực khoa học và công nghệ

    04-10-2021 03:51:04

    9 tháng của năm 2021, công tác quản lý nhà nước về khoa học và công nghệ (KH&CN) đạt nhiều kết quả. Sở KH&CN đã bàn giao 18 kết quả nghiên cứu KH&CN cấp tỉnh cho 38 tổ chức tiếp nhận trên địa bàn An Giang và chuyển giao 200kg giống lúa Nàng Nhen cho huyện Tri Tôn và Tịnh Biên để phát triển sản xuất; tổ chức 29 Hội đồng KH&CN, thực hiện giám sát 25 lượt các nhiệm vụ KH&CN đang quản lý…

  • Hấp dẫn những món ngon

    Hấp dẫn những món ngon

    02-09-2021 18:52:51

    An Giang nổi tiếng bởi những di tích văn hóa lịch sử hào hùng, cảnh đẹp thiên nhiên núi rừng hoang sơ, hùng vĩ. Nơi đây còn hấp dẫn bởi những món ngon dân dã, mộc mạc, độc đáo, mang đậm nét đặc trưng khiến nhiều “tín đồ” yêu ẩm thực gần xa nhớ nhung trong kỳ giãn cách và chờ đợi được thưởng thức ngay khi hết dịch.

  • Những điểm “check-in” ấn tượng

    Những điểm “check-in” ấn tượng

    23-08-2021 06:20:41

    Không chỉ có cảnh quan thiên nhiên sông núi hữu tình của dãy Thất Sơn huyền bí, An Giang còn nổi tiếng với nhiều di tích văn hóa, lịch sử cách mạng, tâm linh tín ngưỡng có lối kiến trúc độc đáo, như: lăng Thoại Ngọc Hầu, đồi Tức Dụp, miếu Bà Chúa Xứ núi Sam… hứa hẹn sẽ là những điểm “check-in” ấn tượng không thể bỏ qua của du khách ngay khi hết dịch.

  • Thoại Sơn phát triển đa dạng sản phẩm OCOP

    Thoại Sơn phát triển đa dạng sản phẩm OCOP

    10-08-2021 06:59:39

    Thời gian qua, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) tập trung đẩy mạnh xây dựng và nâng chất các sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), nhằm góp phần phát triển kinh tế địa phương và tăng thêm sức hấp dẫn, thúc đẩy phát triển du lịch (DL).

  • Chuyển biến tích cực từ chương trình giảm nghèo

    Chuyển biến tích cực từ chương trình giảm nghèo

    03-08-2021 10:26:06

    Qua 15 năm, động lực giảm nghèo chính được tỉnh xác định là “tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp chính sách giảm nghèo” và một trong những chính sách quan trọng chính là tạo việc làm cho người nghèo. Điều đó được thể hiện trong hầu hết các trường hợp thoát nghèo, đặc biệt có nhiều hộ nhờ việc làm ổn định đã vươn lên khá giả.

  • Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

    Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

    22-07-2021 06:52:30

    Việc triển khai kế hoạch hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo sẽ góp phần tạo “bệ đỡ” cho việc hình thành và phát triển các dự án khởi nghiệp trong tỉnh. Đồng thời, thúc đẩy sự gia tăng số lượng doanh nghiệp (DN), góp phần tạo ra bứt phá mới trong phát triển kinh tế - xã hội tỉnh An Giang.