Kết quả tìm kiếm cho "ghép tế bào gốc"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 325

  • Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    05-11-2023 09:36:57

    Tháng 11 là lúc mưa, lũ trên vùng đất Quảng Bình đang trôi dần về cuối mùa. Khác với mọi năm, bây giờ "rốn lũ" Tân Hóa, huyện Minh Hóa không còn phải đôn đáo chạy lụt mà trái lại, người dân đang biến cái bất lợi thành sinh kế vững bền trên con đường chinh phục thiên nhiên, gắn bó với thiên nhiên, với làng quê mộc mạc, yên bình. Hãy đến Tân Hóa để trải nghiệm không khí và phong cảnh làng quê vào mùa mưa trong sự thích ứng thời tiết độc nhất chỉ có tại Quảng Bình.

  • Địa chỉ bọc răng sứ chất lượng - Emedic Group

    Địa chỉ bọc răng sứ chất lượng - Emedic Group

    20-10-2023 09:13:50

    Bọc sứ là phương pháp làm đẹp đang được ưa chuộng hiện nay nhờ sự nhanh chóng, tiện lợi và có tỷ lệ thành công tới 98%. Tuy nhiên, trước hàng ngàn thương hiệu nha khoa, nhiều người băn khoăn không biết nên lựa chọn sao cho đúng. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn về địa chỉ nha khoa uy tín với giá thành phải chăng, tham khảo ngay!

  • Chuyển dịch cơ cấu cây trồng theo hướng bền vững

    Chuyển dịch cơ cấu cây trồng theo hướng bền vững

    11-10-2023 06:03:27

    Thời gian qua, các địa phương trong tỉnh An Giang tích cực thực hiện chuyển dịch cơ cấu cây trồng theo hướng bền vững, giảm dần diện tích trồng lúa kém hiệu quả, tăng diện tích trồng rau màu, vườn cây ăn trái gắn với ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất và liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị. Từ đó, nâng cao thu nhập và đời sống người nông dân, góp phần phát triển nông nghiệp bền vững.

  • Chính sách mới có hiệu lực từ ngày 1/10/2023

    Chính sách mới có hiệu lực từ ngày 1/10/2023

    02-10-2023 06:04:22

    Nhiều chính sách mới trong các lĩnh vực kinh tế- xã hội, như: Quy định đăng ký lưu hành thuốc gia công; 4 thủ tục hành chính lĩnh vực đăng kiểm; quy định công khai thông tin của người phải thi hành án chưa có điều kiện thi hành án... sẽ chính thức có hiệu lực từ tháng 10/2023.

  • Những hình ảnh thay đổi cách nhìn về thế giới tự nhiên

    Những hình ảnh thay đổi cách nhìn về thế giới tự nhiên

    24-09-2023 19:11:14

    Với khả năng nắm bắt trí tưởng tượng và gợi lên cảm xúc, những bức ảnh có thể kể cho chúng ta những câu chuyện về thiên nhiên mà chỉ ngôn từ không thể truyền tải được. Các tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi Nhiếp ảnh thiên nhiên TTL năm 2023 chứng minh rằng, đối với thiên nhiên, một bức ảnh đáng giá cả nghìn lời nói.

  • Liên kết “đánh thức” kinh tế vùng ĐBSCL

    Liên kết “đánh thức” kinh tế vùng ĐBSCL

    20-09-2023 06:00:50

    Những lợi thế của vùng ĐBSCL có thể sẽ vẫn “ngủ quên” nếu doanh nghiệp (DN) mỗi tỉnh tiếp tục hoạt động rời rạc, khép kín, “giấu bài” lẫn nhau. Bên cạnh thành lập Hội đồng điều phối vùng ĐBSCL để thống nhất chung về mặt quản lý nhà nước, cần tạo pháp nhân và vị thế của Hội đồng các Hiệp hội DN ĐBSCL nhằm tăng cường kết nối giao thương, hợp tác “đánh thức” kinh tế vùng đất “Chín Rồng”.

  • Lý giải về 'xác người ngoài hành tinh' 1.800 năm tuổi được trưng bày tại Quốc hội Mexico

    Lý giải về 'xác người ngoài hành tinh' 1.800 năm tuổi được trưng bày tại Quốc hội Mexico

    14-09-2023 20:03:28

    Những "sinh vật không phải người", với thân hình nhỏ bé, bàn tay ba ngón và đầu thon dài, trông giống như thứ bước ra từ một bộ phim bom tấn Hollywood về cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh.

  • Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang

    Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang

    14-09-2023 09:12:07

    Chủ tịch Hồ Chí Minh – lãnh tụ vĩ đại, kính yêu của Đảng và dân tộc Việt Nam, người chiến sĩ đấu tranh không mệt mỏi, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa lớn, một con người tài năng, đức độ vẹn toàn.

  • Những mảnh sành sứ dệt nên tấm 'áo choàng' cung điện rực rỡ

    Những mảnh sành sứ dệt nên tấm 'áo choàng' cung điện rực rỡ

    13-09-2023 10:41:00

    Du khách khi vào tham quan khu vực Tử Cấm Thành Huế đều ngỡ ngàng với vẻ đẹp bên ngoài nổi bật, lộng lẫy, nguy nga của điện Kiến Trung đang được bàn tay tài hoa của những người thợ khảm sành sứ giỏi nhất đất Cố đô phục dựng.

  • Người phụ nữ thoát 'cửa tử' nhờ sự phối hợp của bác sĩ Việt Nam và Nhật Bản

    Người phụ nữ thoát 'cửa tử' nhờ sự phối hợp của bác sĩ Việt Nam và Nhật Bản

    09-09-2023 20:02:45

    Theo TS.BS Đinh Văn Lượng, Giám đốc Bệnh viện Phổi Trung ương, phẫu thuật nội soi tạo hình khí, phế quản là một trong những kỹ thuật cao, khó trong phẫu thuật lồng ngực. Bệnh nhân bị ung thư phổi, khối u xâm lấn ở vị trí phức tạp, đã được các y bác sĩ của BV Phổi Trung ương phẫu thuật thành công.

  • Ngăn chặn tác hại thuốc lá điện tử ngay từ trong trường học

    Ngăn chặn tác hại thuốc lá điện tử ngay từ trong trường học

    09-09-2023 15:31:28

    Việc các trường học trên cả nước đưa nhiệm vụ Phòng chống tác hại thuốc lá vào trong trường ngay khi năm học mới được bắt đầu sẽ góp phần xây dựng môi trường học đường không khói thuốc và bảo vệ giới trẻ trước sự tấn công của thuốc lá điện tử.

  • Nuôi cấy thành công thận chứa tế bào người trong phôi thai lợn

    Nuôi cấy thành công thận chứa tế bào người trong phôi thai lợn

    08-09-2023 18:23:11

    Các nhà khoa học Trung Quốc thông báo đã nuôi cấy thành công thận chứa tế bào người trong phôi thai của lợn. Đây được coi là bước tiến lớn giúp giải quyết tình trạng thiếu tạng hiến tặng để cấy ghép trong tương lai, song làm dấy lên vấn đề đạo đức.