Kết quả tìm kiếm cho "giúp nhau thoát nghèo"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 387

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ cuối: Nâng cao sức chiến đấu của Đảng trên mặt trận Dân vận

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ cuối: Nâng cao sức chiến đấu của Đảng trên mặt trận Dân vận

    27-10-2023 14:38:28

    Công tác dân vận là nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, góp phần quan trọng củng cố mối quan hệ máu thịt giữa Đảng với Nhân dân, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, động viên Nhân dân tham gia sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

  • Tấm lòng của Tổ xây cất nhà từ thiện xã Bình Phú

    Tấm lòng của Tổ xây cất nhà từ thiện xã Bình Phú

    25-10-2023 08:10:52

    Với tinh thần “Chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, những năm qua, Tổ xây cất nhà từ thiện xã Bình Phú (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương chăm lo cho các hộ nghèo khó khăn về nhà ở có được mái ấm để “an cư, lạc nghiệp”, có thêm niềm tin, động lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

  • Hiệu quả mô hình “Tổ Phụ nữ tiết kiệm”

    Hiệu quả mô hình “Tổ Phụ nữ tiết kiệm”

    24-10-2023 06:39:18

    Thời gian qua, mô hình “Tổ Phụ nữ tiết kiệm” của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị trấn Vĩnh Thạnh Trung (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đã tạo được ý thức tiết kiệm, quản lý chi tiêu gia đình trong hội viên phụ nữ. Qua đó, khơi dậy tinh thần “Tương thân, tương ái”, góp phần giúp chị em phụ nữ phát huy hiệu quả trong việc tạo nguồn vốn sản xuất để phát triển kinh tế, cải thiện đời sống gia đình.

  • Phụ nữ Việt Nam với khát vọng làm giàu cho gia đình và quê hương

    Phụ nữ Việt Nam với khát vọng làm giàu cho gia đình và quê hương

    20-10-2023 08:09:45

    Những tấm gương phụ nữ tự tin, mạnh dạn thực hiện ý tưởng sáng tạo trong phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo, làm giàu cho gia đình và quê hương đã chứng minh cho khát vọng vươn xa.

  • Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình

    Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình

    17-10-2023 23:31:20

    Xác định công tác hỗ trợ hội viên phụ nữ phát triển kinh tế là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, hội liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp trên địa bàn huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) có nhiều hoạt động thiết thực giúp hội viên tham gia phát triển kinh tế, từng bước ổn định cuộc sống gia đình…

  • An Giang hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo”

    An Giang hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo”

    16-10-2023 22:04:35

    Hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” Tháng cao điểm “Vì người nghèo” tỉnh An Giang năm 2023 (từ ngày 19/10 đến 18/11) và vận động “Cây mùa xuân” (từ ngày 19/11/2023 đến 5/2/2024). Trong thời gian này, các cấp, ngành tổ chức các hoạt động vận động Quỹ Vì người nghèo để chăm lo cho người nghèo, nhất là vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và thực hiện chương trình an sinh xã hội, góp phần hưởng ứng phong trào thi đua “Vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”.

  • Xã Long Điền B nỗ lực cất nhà cho người nghèo

    Xã Long Điền B nỗ lực cất nhà cho người nghèo

    13-10-2023 06:42:43

    Trong điều kiện còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, xã Long Điền B (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã tranh thủ các nguồn lực, vận động từng bộ tole, khung nhà, vật liệu xây dựng và nhân công tự nguyện để làm nên những căn nhà mơ ước cho người nghèo, giúp họ “an cư, lạc nghiệp”.

  • Khơi dậy sức dân xây dựng quê hương

    Khơi dậy sức dân xây dựng quê hương

    27-09-2023 05:30:13

    Với tinh thần “Tương thân tương ái”, UBMTTQVN các cấp trong tỉnh An Giang phối hợp chính quyền địa phương tích cực vận động nguồn lực chăm lo người nghèo; vận động Nhân dân chung tay thực hiện hoạt động an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới (NTM), với nhiều cách làm hay, thiết thực, hiệu quả. Qua đó, góp phần phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, nâng cao đời sống người dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

  • Nâng cao năng lực cho phụ nữ phát triển kinh tế

    Nâng cao năng lực cho phụ nữ phát triển kinh tế

    18-09-2023 06:13:40

    Những năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang triển khai nhiều phong trào thi đua, cuộc vận động và các chương trình cụ thể, thiết thực để chị em phát huy quyền tham gia làm kinh tế. Các nội dung đa dạng, phong phú, như: Hỗ trợ phát triển kinh tế, khởi nghiệp, tạo mô hình sinh kế, học nghề… đã và đang phát huy hiệu quả, giúp nhiều phụ nữ tự tin vươn lên khẳng định khả năng của mình.

  • Cựu chiến binh trong thời bình

    Cựu chiến binh trong thời bình

    14-09-2023 06:12:34

    Cựu chiến binh là những người lính từng chiến đấu, trưởng thành trong các lực lượng vũ trang nhân dân, cống hiến rất to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Công tác cựu chiến binh là một trong những công tác vận động quần chúng quan trọng của Đảng, là trách nhiệm của hệ thống chính trị, của các cấp, ngành và toàn xã hội.

  • Nông dân cùng xây dựng kinh tế hợp tác

    Nông dân cùng xây dựng kinh tế hợp tác

    04-09-2023 07:12:21

    Mô hình tổ hợp tác (THT), hợp tác xã (HTX) là khởi điểm phát triển kinh tế tập thể. Đồng thời, khơi dậy tinh thần “Tương thân tương ái”, hội viên, nông dân cùng giúp nhau làm kinh tế gia đình, thông qua hình thức hùn vốn, cây giống, con giống, tìm kiếm đối tác tiêu thụ sản phẩm.

  • Độc lập dân tộc phải luôn gắn liền với tự do và hạnh phúc của nhân dân

    Độc lập dân tộc phải luôn gắn liền với tự do và hạnh phúc của nhân dân

    01-09-2023 14:42:59

    Độc lập dân tộc và hạnh phúc nhân dân mãi mãi gắn liền với nhau như đôi cánh nâng đất nước Việt Nam yêu dấu bay cao, vươn xa, cùng nhân loại tiến về phía trước.