Kết quả tìm kiếm cho "hàng hoạt CLB"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 446

  • Kết nối cơ hội cho doanh nghiệp An Giang

    Kết nối cơ hội cho doanh nghiệp An Giang

    14-06-2023 07:20:45

    Trong bối cảnh kinh tế trong nước và thế giới còn gặp nhiều khó khăn, việc tìm kiếm cơ hội mới để mở rộng sản xuất, đột phá giải pháp kinh doanh là yêu cầu rất cần thiết hiện nay. Với thế mạnh về sản phẩm nông nghiệp, thời cơ đang mở ra thêm cho doanh nghiệp (DN) An Giang nếu xác định đầu tư, kết nối lâu dài ở thị trường Nhật Bản.

  • Hỗ trợ nông dân Phú Tân phát triển các mô hình kinh tế

    Hỗ trợ nông dân Phú Tân phát triển các mô hình kinh tế

    13-06-2023 07:36:18

    Bám sát đặc điểm địa bàn và nhu cầu thực tế của hội viên, nông dân, Hội Nông dân huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) triển khai có hiệu quả các hoạt động hỗ trợ hội viên nông dân phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD). Từ đó, khích lệ, động viên hội viên, nông dân đổi mới nếp nghĩ, cách làm và khai thác tốt các điều kiện, thế mạnh của địa phương.

  • Pochettino mạnh tay khiến hàng loạt sao bật bãi khỏi Chelsea

    Pochettino mạnh tay khiến hàng loạt sao bật bãi khỏi Chelsea

    31-05-2023 18:31:22

    Pochettino mạnh tay 'dọn dẹp' đội hình cồng kềnh của Chelsea, có thể khiến tới hơn 10 cầu thủ phải khăn gói rời Stamford Bridge, thu về đến 280 triệu bảng.

  • Nữ sinh Y khoa thạo 5 thứ tiếng, học giỏi và hát hay thi Miss World Vietnam 2023

    Nữ sinh Y khoa thạo 5 thứ tiếng, học giỏi và hát hay thi Miss World Vietnam 2023 

    23-05-2023 08:32:51

    Nữ sinh 18 tuổi sở hữu cái tên đặc biệt cùng học vấn và tài năng nổi bật gây chú ý tại Miss World Vietnam 2023.

  • Thoại Sơn chia sẻ kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới

    Thoại Sơn chia sẻ kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới

    15-05-2023 06:03:32

    Có xuất phát điểm rất khó khăn, thiếu thốn về nhân lực và vật lực, nhưng diện mạo huyện Thoại Sơn đổi thay từng ngày, được công nhận là huyện nông thôn mới (NTM) đầu tiên của tỉnh An Giang. Điều này thu hút sự quan tâm của đoàn công tác huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng).

  • Võ thuật An Giang trên đà phát triển

    Võ thuật An Giang trên đà phát triển

    27-04-2023 05:49:52

    Những năm qua, phong trào võ thuật trên địa bàn An Giang phát triển rộng khắp, dần trở thành môn thể thao được nhiều người yêu thích, tham gia tập luyện. Bên cạnh quan tâm phát triển phong trào, ngành thể thao tỉnh còn chú trọng công tác tuyển chọn, bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ vận động viên (VĐV) năng khiếu, trẻ triển vọng, hướng đến thành tích cao tại các giải trong nước, khu vực và quốc tế.

  • Rèn luyện thể thao trên quê hương Bác Tôn

    Rèn luyện thể thao trên quê hương Bác Tôn

    18-04-2023 05:47:40

    Cùng với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, những năm qua, hoạt động thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn xã Mỹ Hòa Hưng (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) luôn được chú trọng phát triển. Với việc đa dạng về nội dung, hình thức tập luyện, duy trì tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, thi đấu, phong trào TDTT của xã diễn ra thường xuyên, góp phần nâng cao sức khỏe, tình đoàn kết cho cán bộ, nhân dân.

  • Môi trường lành mạnh của các bạn trẻ

    Môi trường lành mạnh của các bạn trẻ

    18-04-2023 05:53:42

    Ngoài phạm vi trường lớp, hiện nay có rất nhiều sân chơi, môi trường lành mạnh cho các bạn trẻ rèn luyện, trau dồi phẩm chất được chú trọng tổ chức. Các câu lạc bộ (CLB) dành cho sinh viên hoạt động của Trường Đại học An Giang (ĐHAG) là một trong số điển hình.

  • Huyện cù lao Phú Tân phát triển mạnh thể thao quần chúng

    Huyện cù lao Phú Tân phát triển mạnh thể thao quần chúng

    11-04-2023 05:45:46

    Những năm gần đây, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) luôn quan tâm huy động các nguồn lực đầu tư xây dựng, phát triển hệ thống thiết chế văn hóa - thể thao cơ sở nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa, tinh thần, rèn luyện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân.

  • An Giang: Võ thuật với những nỗ lực đáng ghi nhận

    An Giang: Võ thuật với những nỗ lực đáng ghi nhận

    07-04-2023 06:56:19

    Những năm qua, phong trào thể dục - thể thao quần chúng trên địa bàn tỉnh An Giang có những bước phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh quan tâm phát triển phong trào võ thuật, ngành thể thao tỉnh còn chú trọng công tác tuyển chọn, bồi dưỡng, đào tạo lực lượng vận động viên (VĐV) năng khiếu, trẻ triển vọng, với chất lượng chuyên môn cao…

  • Người “truyền lửa” phong trào luyện tập võ cổ truyền

    Người “truyền lửa” phong trào luyện tập võ cổ truyền

    05-04-2023 07:34:36

    Phong trào luyện tập võ cổ truyền trên địa bàn huyện Phú Tân đang phát triển mạnh mẽ, thu hút nhiều thanh, thiếu niên tham gia. Đây còn là môn thể thao thế mạnh của địa phương, đóng góp vào thành tích của thể thao huyện Phú Tân tại các kỳ hội thao. Có được kết quả khích lệ trên có phần đóng góp của anh Lưu Văn Trường (ngụ thị trấn Chợ Vàm), huấn luyện viên (HLV) võ cổ truyền.

  • Góc yên ả ở vườn thuốc Nam Trường Đại học An Giang

    Góc yên ả ở vườn thuốc Nam Trường Đại học An Giang 

    25-03-2023 10:22:21

    Lối nhỏ trong khu thực nghiệm Trường Đại học An Giang dẫn vào một “góc nhỏ” trong lành. Đó là vườn thuốc nam do nhóm sinh viên phụ trách, mục đích chính, nhằm bảo tồn các loại cây thuốc. Ở đây không chỉ có hoạt động lao động là trồng cây, nhổ cỏ, bắt sâu…, mà cũng có thể xem là nơi rèn luyện và thư giãn nhẹ nhàng cho các bạn trẻ sau những giờ học tập.