Kết quả tìm kiếm cho "hành trình sống sót"

Kết quả 361 - 372 trong khoảng 1250

  • Tuổi trẻ Châu Đốc góp sức xây dựng quê hương

    Tuổi trẻ Châu Đốc góp sức xây dựng quê hương

    16-11-2022 06:20:43

    Phát huy tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, bằng những công trình, phần việc cụ thể, thiết thực, các cấp bộ Đoàn ở TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đẩy mạnh phong trào xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

  • Giá trị thời đại tác phẩm “Sửa đổi lối làm việc”

    Giá trị thời đại tác phẩm “Sửa đổi lối làm việc”

    07-11-2022 06:30:46

    Cách đây 75 năm, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết tác phẩm “Sửa đổi lối làm việc”. Từ khi ra đời đến nay, tác phẩm được xem là “cẩm nang” của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và là “kim chỉ nam hành động” của cán bộ, đảng viên.

  • Lần đầu tiên xuất bản Từ điển Việt – Tây Ban Nha tại Việt Nam

    Lần đầu tiên xuất bản Từ điển Việt – Tây Ban Nha tại Việt Nam

    31-10-2022 15:09:30

    Vừa qua, Nhà Xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội và Cục Xuất bản, in và phát hành, Bộ Thông tin và Truyền thông đã liên kết xuất bản quyển Từ điển Việt – Tây Ban Nha nhằm phục vụ cho việc học tập và truyền bá ngôn ngữ Tây Ban Nha ở Việt Nam.

  • Phim hoạt hình Việt Nam: Có tiềm năng nhưng chưa phát triển

    Phim hoạt hình Việt Nam: Có tiềm năng nhưng chưa phát triển

    29-10-2022 18:50:04

    Trên thế giới, việc sản xuất, phát hành phim hoạt hình đã rất phát triển, nhưng ở Việt Nam, thể loại phim này chưa thật sự đáp ứng được tiềm năng phát triển cũng như kỳ vọng của công chúng.

  • Mặn mòi vị mắm cá đồng

    Mặn mòi vị mắm cá đồng

    27-10-2022 07:41:35

    Mùa nước nổi, bắt gặp ven đường chỗ nào tụm năm, tụm bảy các bà, các cô quây quần làm cá là biết có chỗ làm mắm. Cảnh quen thuộc đó đang xôm tụ mỗi sáng ở xã biên giới Vĩnh Xương (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), một trong những địa phương ở vùng biên giới đầu nguồn còn khá nhiều cơ sở nấu nước mắm và làm mắm từ cá đồng. Gia vị quen thuộc đã được nâng lên thành hàng hóa, dù không nhãn hiệu, quảng cáo... sản phẩm vẫn được tiêu thụ mạnh nhờ “thương hiệu” truyền thống.

  • Phụ nữ Châu Thành năng động, sáng tạo

    Phụ nữ Châu Thành năng động, sáng tạo

    25-10-2022 07:19:42

    Phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết, năng động, sáng tạo trong lao động, sản xuất, các thế hệ phụ nữ huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), xây dựng nông thôn mới ở địa phương. Qua đó, khẳng định vai trò, vị trí của người phụ nữ trong gia đình và xã hội.

  • Phát huy vai trò “thanh bảo kiếm” của Đảng

    Phát huy vai trò “thanh bảo kiếm” của Đảng

    24-10-2022 08:27:56

    Công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng có vị trí, vai trò và tầm quan trọng đặc biệt trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Thời gian qua, các cấp ủy Đảng và Ủy ban Kiểm tra (UBKT) các cấp đã triển khai thực hiện toàn diện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát theo điều lệ Đảng.

  • Cần có cơ chế tài chính rõ ràng để gỡ vướng trong việc khám, chữa bệnh

    Cần có cơ chế tài chính rõ ràng để gỡ vướng trong việc khám, chữa bệnh

    23-10-2022 08:16:11

    Dự án Luật Khám bệnh, chữa bệnh (sửa đổi) đã được Quốc hội cho ý kiến tại Kỳ họp thứ 3 và sẽ tiếp tục xem xét, thảo luận để sớm được thông qua tại Kỳ họp thứ 4 lần này. Đây là một trong những dự án luật được giới chuyên môn và dư luận mong chờ bởi sẽ tác động không chỉ đến ngành y tế, mà còn liên quan đến công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, có tác động rất sâu sắc đến các lĩnh vực kinh tế, đời sống xã hội.

  • Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ cuối: Kiểm tra, giám sát chặt chẽ đảng viên; rà soát đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi đảng

    Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ cuối: Kiểm tra, giám sát chặt chẽ đảng viên; rà soát đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi đảng

    21-10-2022 10:21:43

    Công tác phát triển đảng viên mới và rà soát, sàng lọc, đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng là một trong những nhiệm vụ có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác tổ chức xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong tình hình hiện nay. Đảng bộ tỉnh An Giang luôn xác định việc rà soát, sàng lọc và kịp thời đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng là việc làm cần thiết và thường xuyên, góp phần không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên trong các cơ quan, đơn vị trực thuộc Đảng bộ tỉnh.

  • 5 nội dung lớn được kiến nghị tới Quốc hội

    5 nội dung lớn được kiến nghị tới Quốc hội

    20-10-2022 14:30:21

    Sáng 20/10, tại Phiên khai mạc Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã trình bày Báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân gửi đến Kỳ họp.

  • Giải quyết triệt để thực trạng thấm dột tầng thượng trong các công trình xây dựng

    Giải quyết triệt để thực trạng thấm dột tầng thượng trong các công trình xây dựng

    18-10-2022 10:35:50

    Chống thấm nói chung hay chống thấm dột tầng thượng nói riêng là một lĩnh vực còn mới mẻ với nhiều người nhưng lại có vai trò đặc biệt quan trọng, cấp thiết đối với kỹ thuật xây dựng hiện đại. Tuy nhiên, thực tế vẫn còn một số đơn vị chưa quan tâm đúng mức tới vấn đề này, dẫn tới việc tốn kém chi phí tu bổ sửa sang sau khi đi vào sử dụng.

  • Tân Châu phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2022

    Tân Châu phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2022

    02-11-2022 09:01:47

    “Những tháng cuối năm 2022, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, cả hệ thống chính trị TX. Tân Châu quyết tâm, nỗ lực nhiều hơn nữa, tập trung, phấn đấu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra”- Bí thư Thị ủy Tân Châu Huỳnh Quốc Thái nhấn mạnh.