Kết quả tìm kiếm cho "kình ngư Võ Thanh Tùng"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 2566

  • Phát triển kinh tế từ nghề chạm, khắc đá

    Phát triển kinh tế từ nghề chạm, khắc đá

    14-08-2024 04:42:17

    Từ những hòn đá thô sơ, qua đôi bàn tay khéo léo của anh Nguyễn Thành Tới, chủ Cơ sở mỹ nghệ điêu khắc đá Nhi Khánh (xã Định Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) trở thành những tác phẩm có giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ. Mỗi sản phẩm hoàn thiện là kết tinh của thời gian, công sức, tình cảm của anh Tới đối với công việc đã nuôi sống gia đình hơn 10 năm qua.

  • Nỗi đau da cam và sức mạnh Việt Nam

    Nỗi đau da cam và sức mạnh Việt Nam

    10-08-2024 15:04:20

    Tôi vừa khép lại trang cuối cùng cuốn tự truyện “Màu của hy vọng” của chàng trai Đỗ Hà Cừ, một nạn nhân chất độc da cam trong nhiều trạng thái cảm xúc và nghĩ suy. Hàng triệu lít chất độc hủy diệt mà đế quốc Mỹ rải xuống miền nam Việt Nam những năm 60 của thế kỷ trước vẫn để lại những dư chấn khổng lồ cho đến tận hôm nay. Gần 50 năm sau khi cuộc chiến kết thúc với chiến thắng ngày 30 tháng 4 năm 1975, nỗi đau vẫn còn đó, vẫn hiện diện mỗi ngày trên những con người bằng xương bằng thịt.

  • Ngành tư pháp Long Xuyên tiếp tục phát huy tốt các nhiệm vụ

    Ngành tư pháp Long Xuyên tiếp tục phát huy tốt các nhiệm vụ

    12-08-2024 06:50:21

    “Thời gian tới, để tiếp tục thực hiện tốt công tác tư pháp, Phòng Tư pháp và UBND các xã, phường bám sát hướng dẫn nghiệp vụ của các phòng chuyên môn trực thuộc sở; bám sát kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024 của thành phố để thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra...” - Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) Võ Thị Xuân Kiều yêu cầu.

  • Lập hồ sơ đề nghị Hội Lim, Nghệ thuật Chèo, Múa rối nước Đồng Ngư là Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia

    Lập hồ sơ đề nghị Hội Lim, Nghệ thuật Chèo, Múa rối nước Đồng Ngư là Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia

    09-08-2024 14:41:20

    Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Đáp cho biết, Sở đang xây dựng hồ sơ khoa học di sản văn hóa phi vật thể Hội Lim, Nghệ thuật Chèo tỉnh Bắc Ninh và Múa rối nước Đồng Ngư để đề nghị đưa vào Danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia năm 2024.

  • Niềm ân hận cũ

    Niềm ân hận cũ

    09-08-2024 08:29:27

    Cha tôi mất vào những ngày mưa dầm tháng 8. Vậy mà, ngày đưa tang cha, trời lại hửng nắng. Ai cũng bảo ông trời thương cha nên mới hửng nắng đúng lúc. Còn riêng tôi, có một nỗi buồn và một niềm ân hận rất lớn bóp nghẹn trái tim.

  • IPNET - Đơn vị cung cấp bộ chuyển đổi quang điện uy tín

    IPNET - Đơn vị cung cấp bộ chuyển đổi quang điện uy tín

    08-08-2024 14:11:45

    Bộ chuyển đổi quang điện (media converter) đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển đổi tín hiệu giữa mạng đồng và mạng quang, đảm bảo truyền tải dữ liệu ổn định và hiệu quả. IPNET, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị quang, thiết bị mạng chính là địa chỉ chuyên phân phối và cung cấp bộ chuyển đổi quang điện uy tín, chính hãng, giá tốt.

  • Độc đáo Tết tháng Bảy của đồng bào dân tộc thiểu số ở Lào Cai

    Độc đáo Tết tháng Bảy của đồng bào dân tộc thiểu số ở Lào Cai

    08-08-2024 08:34:33

    Ngay từ những ngày đầu tháng 7 Âm lịch, đồng bào dân tộc Lào Cai đã chuẩn bị các nghi thức để đón rằm.

  • Nhiều kỷ lục điền kinh được thiết lập

    Nhiều kỷ lục điền kinh được thiết lập

    08-08-2024 08:21:05

    Ngày thi đấu thứ 12 (7/8) tại Olympic Paris 2024 đã ghi nhận nhiều kỷ lục thế giới và Thế vận hội được thiết lập ở môn điền kinh. Vận động viên (VÐV) Trịnh Văn Vinh của Việt Nam đã sớm dừng bước ở hạng cân dưới 61 kg nam môn cử tạ.

  • An Giang phát triển đa dạng võ thuật

    An Giang phát triển đa dạng võ thuật

    08-08-2024 06:48:18

    Những năm qua, phong trào tập luyện võ thuật trên địa bàn tỉnh phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo người dân tham gia tập luyện, nhất là giới trẻ. Cùng với việc phát triển phong trào bền vững, ngành thể thao tỉnh chú trọng công tác tuyển chọn, bồi dưỡng, xây dựng lực lượng vận động viên (VĐV) năng khiếu, trẻ triển vọng, hướng đến thành tích cao tại các giải thi đấu toàn quốc và quốc tế…

  • Ai rồi cũng già

    Ai rồi cũng già

    04-08-2024 19:25:13

    Ông theo về quê vợ và làm việc trên thị xã, cuối tuần mới về với vợ con. Ông không có tuổi thơ nơi đang ở và cũng ít gắn bó chốn này. Đến các đám hiếu hỷ trong xóm, ông cũng để vợ thăm viếng người ta. Dần dà ông trở nên xa với cả những người ở gần.

  • “Văn hóa soi đường quốc dân đi”

    “Văn hóa soi đường quốc dân đi”

    05-08-2024 06:52:40

    Dưới sự lãnh đạo của Đảng, đất nước đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, toàn diện trên nhiều lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực văn hóa. Sinh thời, nhấn mạnh lại những quan điểm của Đảng về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của văn hóa, cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từng khẳng định: “Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, sức mạnh nội sinh, động lực phát triển đất nước và bảo vệ Tổ quốc”.

  • Chuyện của cánh đồng

    Chuyện của cánh đồng

    03-08-2024 20:40:28

    Rõ là tay lái xe đang giở trò sàm sỡ. Dưới mấy gốc sanh già đang đổ bóng râm, tay lái xe một tay giữ chặt ghi đông xe đạp của cô gái, một tay quờ nhanh lên ngực cô. Có lên cơn thì bước về thành phố, ở đây không có đất cho mày giở trò mèo mả gà đồng.