Kết quả tìm kiếm cho "kho nấm rơm"

Kết quả 337 - 348 trong khoảng 525

  • Quảng Trị: Nuôi bò nhốt chuồng toàn giống bò to khỏe, chăm nhàn, ở đây nhà nào nuôi nhà đó khá giả

    Quảng Trị: Nuôi bò nhốt chuồng toàn giống bò to khỏe, chăm nhàn, ở đây nhà nào nuôi nhà đó khá giả

    25-02-2021 10:01:54

    Anh Lê Ngọc Hoài - Chủ tịch Hội Nông dân xã Cam Tuyền cho biết: "Ở địa phương, trong lĩnh vực chăn nuôi thì nuôi bò nhốt mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn. Trong số hơn 280 hộ nông dân nuôi bò trong xã, nhiều nhà nuôi giống bò lai Sind, bò 3B...

  • Lạ lùng món bánh "hạ hỏa" là đặc sản... chọn vợ của trai tráng vùng cao

    Lạ lùng món bánh "hạ hỏa" là đặc sản... chọn vợ của trai tráng vùng cao

    23-02-2021 14:32:45

    Không chỉ gây ấn tượng với màu đen lạ mắt, bánh chưng của người Tày ở Lạng Sơn còn "được lòng" thực khách gần xa bởi hương vị lạ miệng, đậm đà qua quá trình chế biến kỳ công, khéo léo.

  • Nghe nghệ nhân đua bò Bảy Núi kể chuyện trâu ở Tây Ninh

    Nghe nghệ nhân đua bò Bảy Núi kể chuyện trâu ở Tây Ninh

    11-02-2021 06:27:27

    Nhân dịp năm Tân Sửu 2021, nghệ nhân đua bò Bảy Núi An Giang Lê Phước Sang (53 tuổi, xã An Phú, Tịnh Biên) kể về chuyện đua bò Bảy Núi và cơ duyên có được đàn trâu quý đang được nuôi ở tỉnh Tây Ninh.

  • “Con trâu là đầu cơ nghiệp” !

    “Con trâu là đầu cơ nghiệp” !

    11-02-2021 06:29:16

    Dân gian có câu “Con trâu là đầu cơ nghiệp”. Đây là sự khẳng định vị trí và tầm quan trọng của con trâu trong mỗi gia đình và trong nền văn minh lúa nước. Người Việt Nam xem “Con trâu là đầu cơ nghiệp”, là tiêu biểu cho vốn liếng của một gia đình.

  • Tết sớm của lính biển Tây Nam

    Tết sớm của lính biển Tây Nam

    08-02-2021 18:04:23

    Đã thành thông lệ, cứ mỗi dịp Tết đến, xuân về, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) các tàu hải quân đi làm nhiệm vụ lại tổ chức các hoạt động đón Tết sớm. Dù không được quây quần bên người thân, gia đình trong thời khắc giao thừa thiêng liêng, nhưng những người lính biển vẫn lạc quan yêu đời, chắc tay súng canh giữ biển trời, mùa xuân đất nước.

  • Phim Tết hồi hộp chờ ra rạp

    Phim Tết hồi hộp chờ ra rạp

    07-02-2021 08:46:21

    Phim Việt dịp Tết Tân Sửu có nhiều lợi thế vì thiếu vắng các phim Hollywood, Trung Quốc... Ban đầu, đường đua phim Tết Tân Sửu có 4 tác phẩm Việt: "Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả", "Trạng Tí phiêu lưu ký", "Lật mặt: 48H" và "Bố già". Những phim này được đánh giá cao về mặt đầu tư. Người trong giới kỳ vọng 4 phim sẽ đạt doanh thu khoảng 400 tỉ đồng.

  • Đi chợ, mua sắm ngày giáp Tết

    Đi chợ, mua sắm ngày giáp Tết

    08-02-2021 03:56:06

    Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, đây thời điểm các chợ, siêu thị tấp nập cảnh người mua, người bán.

  • Tết “lạ” ở biên cương

    Tết “lạ” ở biên cương

    08-02-2021 03:58:03

    Ngày 23 tháng Chạp, trong lúc mọi người đang chuẩn bị cúng ông Công, ông Táo và tất bật “chở” Tết về nhà, chúng tôi may mắn có chuyến công tác ngược lên biên giới để đến với các tổ, chốt biên phòng. Và chính ở thời điểm này, mới cảm nhận sâu sắc hơn những quyết tâm, sự hy sinh thầm lặng của những chiến sĩ quân hàm xanh. Không mai vàng rực rỡ, không đầy ắp thịt, xôi nhưng tất cả cán bộ, chiến sĩ (CBCS) trên biên giới An Giang đều an tâm tư tưởng và vững tin vào một ngày mai tươi sáng - ngày chiến thắng dịch bệnh COVID-19. Trong hành trang của người lính, đây là một sự trải nghiệm rất lạ: Tết cho mọi người - Tết cho bình yên biên giới và Tết phòng, chống dịch bệnh...

  • Làng bánh phồng Phú Mỹ đón xuân

    Làng bánh phồng Phú Mỹ đón xuân

    04-02-2021 06:04:30

    Với người miền Tây sông nước An Giang, bánh phồng là món ăn dân giã, thân thuộc không chỉ bởi hương vị, mà còn giúp gắn kết tình làng, nghĩa xóm. Loại bánh với tiếng chày quết bánh vang vang trầm ấm giữa đêm khuya về sáng trong mùa giáp Tết, nhất là sau ngày 23 tháng Chạp trở thành ký ức, hoài niệm về không gian Tết của biết bao thế hệ người Việt.

  • Tân Châu phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    Tân Châu phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    03-02-2021 06:11:34

    Phát huy những tiềm năng, thế mạnh của địa phương, TX. Tân Châu đã vận động, hỗ trợ, hướng dẫn nông dân phát triển (An Giang) các mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Nhiều mô hình đã và đang phát huy hiệu quả, góp phần tăng thu nhập của người dân trên cùng 1 đơn vị diện tích đất.

  • “Nghề ” nuôi trâu

    “Nghề ” nuôi trâu

    10-02-2021 00:00:01

    Những câu ca dao “Trên đồng cạn, dưới đồng sâu/ Chồng cày, vợ cấy, con trâu đi bừa”, “Trâu ơi ta bảo trâu này/ Trâu ra ngoài ruộng trâu cày với ta…” thể hiện sự gần gũi, gắn kết giữa con trâu với đời sống sinh hoạt, sản xuất của người Việt Nam từ xưa. Tuy nhiên, thời kỳ công nghiệp hóa phát triển, vai trò của con trâu trong nông nghiệp dần mất đi, số lượng người nuôi trâu cũng rất ít ỏi. Đó là chưa kể, “nghề” nuôi trâu đâu phải “dễ ăn”!

  • An Phú kỳ vọng đột phá

    An Phú kỳ vọng đột phá

    13-02-2021 00:30:01

    Năm 2020, mặc dù đối mặt nhiều khó khăn và ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, nhưng với quyết tâm của cả hệ thống chính trị, sự điều hành nhạy bén của UBND huyện cùng sự nỗ lực của các cấp, ngành và nhân dân nên kinh tế - xã hội huyện An Phú tiếp tục tăng trưởng với những con số ấn tượng, đời sống nhân dân được nâng lên.