Kết quả tìm kiếm cho "khu vực Châu Thành - Thoại Sơn"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 1254

  • An Giang giải ngân vốn đầu tư công, tạo động lực phát triển

    An Giang giải ngân vốn đầu tư công, tạo động lực phát triển

    26-02-2024 06:15:35

    Năm 2024 là năm “tăng tốc” phát triển của tỉnh, nhằm “về đích” kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) 5 năm (2021 - 2025). Trong đó, việc triển khai tốt các công trình, dự án đầu tư công được xem là đòn bẩy, động lực cho các ngành, lĩnh vực cùng “đua nước rút”, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

  • Tập trung bảo vệ rừng trong mùa khô

    Tập trung bảo vệ rừng trong mùa khô

    26-02-2024 07:20:01

    Trước diễn biến phức tạp của nắng nóng, Ban quản lý rừng Phòng hộ và Đặc dụng tỉnh, Chi cục Kiểm lâm An Giang và các địa phương đã chủ động triển khai nhiều phương án phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR), nhằm bảo vệ “lá phổi xanh” của tỉnh trong mùa khô năm 2024.

  • Câu chuyện Hội An

    Câu chuyện Hội An

    21-02-2024 08:38:08

    Trên một số báo đầu năm 2024 của tờ USA Today, Christopher Elliott, một blogger nổi tiếng người Mỹ, chia sẻ rằng, Hội An (Việt Nam) là bất ngờ lớn nhất của ông trong chuyến du hành vòng quanh thế giới trong năm 2023… Quả thực, đô thị cổ di sản thế giới luôn thu hút khách muôn phương và cũng là điều mà chính quyền và người dân phố Hội luôn trân trọng, giữ gìn.

  • Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa

    Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa

    20-02-2024 16:49:22

    Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (TDĐKXDĐSVH) trên địa bàn An Giang luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền và hưởng ứng tích cực của các tầng lớp nhân dân. Qua đó, huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân, góp phần nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần của Nhân dân, phát triển kinh tế - xã hội địa phương…

  • Liên kết sắc màu du lịch

    Liên kết sắc màu du lịch

    20-02-2024 16:49:13

    Việc đưa làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc vào khai thác du lịch (DL) là điểm nhấn mới của An Giang. Tuy nhiên, cần phải đặt sản phẩm này trong sự liên kết khai thác những nét đặc sắc văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm thì làng bè sắc màu càng thêm thú vị, hấp dẫn.

  • An Giang: Giao thông “đi trước mở đường”, đáp ứng yêu cầu phát triển

    An Giang: Giao thông “đi trước mở đường”, đáp ứng yêu cầu phát triển

    20-02-2024 06:23:49

    “Các dự án đạt tiến độ, góp phần khắc phục điểm nghẽn về giao thông; hoạt động vận tải phát huy hiệu lực, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư của tỉnh” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy nhận xét.

  • Liên tiếp triệt phá các đường dây lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng, Công an thông báo tìm bị hại và khuyến cáo người dân

    Liên tiếp triệt phá các đường dây lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng, Công an thông báo tìm bị hại và khuyến cáo người dân

    18-02-2024 14:33:56

    Công an tỉnh Gia Lai, Nghệ An phối hợp với Bộ Công an và Công an nhiều địa phương vừa triệt phá 2 đường dây lừa đảo xuyên quốc gia, chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng của người dân.

  • Nhiều nhiệm vụ ngành y tế trong năm mới

    Nhiều nhiệm vụ ngành y tế trong năm mới

    19-02-2024 06:42:08

    Năm 2024, ngành y tế An Giang đặt mục tiêu tiếp tục phát triển y tế từng bước hiện đại, hoàn chỉnh theo hướng công bằng, hiệu quả và phát triển, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của Nhân dân về bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe, phát triển tốt về thể chất, tinh thần. Đồng thời, nâng cao thể lực, tăng tuổi thọ, góp phần tăng chất lượng dân số, chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội.

  • Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    14-02-2024 08:46:58

    Trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn, thời tiết trong cả nước khá đẹp, thích hợp với các hoạt động ngoài trời. Các điểm tham quan, khu vui chơi du lịch đều đông khách. Để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân, các địa phương, doanh nghiệp tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn, làm tốt công tác tổ chức, bảo đảm an ninh trật tự tại các điểm du lịch.

  • 99 giai thoại về rồng và đế vương nước Việt qua các thời kỳ lịch sử

    99 giai thoại về rồng và đế vương nước Việt qua các thời kỳ lịch sử

    11-02-2024 09:26:46

    99 mẩu chuyện sẽ phần nào cung cấp cho độc giả những điều lý thú, ly kỳ, hấp dẫn về Rồng - con vật huyền thoại liên quan đến những bậc đế vương trong lịch sử Việt Nam.

  • Nghề đi ghe của người Chăm

    Nghề đi ghe của người Chăm

    15-02-2024 03:08:40

    Nghề đi ghe của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm được xem là nét văn hóa sông nước đặc trưng miền đồng bằng châu thổ sông Cửu Long. Từ lâu, họ sử dụng chiếc ghe làm phương tiện đi lại trên sông, rạch, với các hoạt động đánh bắt thủy sản và kết nối giao thương hàng hóa rất độc đáo.

  • Ngày Xuân đôi điều về tên gọi làng quê, nơi gắn bó

    Ngày Xuân đôi điều về tên gọi làng quê, nơi gắn bó

    12-02-2024 07:55:23

    Khi người Việt đến khai phá, Nam Bộ là vùng đất hoang vu, thiên nhiên khắc nghiệt tác động mạnh đến đời sống, lao động, sản xuất và tâm lý của cộng đồng cư dân. Đánh dấu sự có mặt và tồn tại, tiền nhân định ra những tên gọi dễ hiểu, gần gũi, gắn liền với đặc trưng của vùng đất, nơi ở, trở thành nơi “chôn nhau cắt rốn”.