Kết quả tìm kiếm cho "muốn check in"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 310

  • Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills – Những thông tin quan trọng cần biết

    Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills – Những thông tin quan trọng cần biết

    28-05-2023 20:08:48

    Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills sẽ cung cấp cho du khách những thông tin hữu ích về vấn đề đi lại, cách lựa chọn thời điểm, cũng như chia sẻ các hoạt động tham quan, vui chơi và ăn uống… Qua đó, giúp du khách có một chuyến đi thuận lợi, đáng nhớ nhất.

  • Kinh nghiệm đi Cù Lao Chàm khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp

    Kinh nghiệm đi Cù Lao Chàm khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp

    28-05-2023 20:00:21

    Được mệnh danh là “hòn ngọc thô” của Hội An, cù lao Chàm vốn hoang sơ dần trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút khách bậc nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm đi Cù Lao Chàm để khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp này.

  • Các chương trình văn hóa dành cho thiếu nhi tưng bừng ‘chào hè’

    Các chương trình văn hóa dành cho thiếu nhi tưng bừng ‘chào hè’

    25-05-2023 08:59:55

    Các sân khấu kịch, xiếc, múa rối, các chương trình, sự kiện hướng tới ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và mùa hè 2023 hứa hẹn mang lại nhiều niềm vui cho các khán giả nhỏ tuổi.

  • Thị trấn đẹp nhất thế giới dựng hàng rào ngăn du khách check-in

    Thị trấn đẹp nhất thế giới dựng hàng rào ngăn du khách check-in

    22-05-2023 14:16:15

    Giới chức Hallstatt, một trong những thị trấn đẹp nhất thế giới, mới đây đã áp dụng những biện pháp để giảm những tác động của du khách tới cuộc sống của người dân địa phương.

  • Trải nghiệm tour săn mây Đà Lạt cực chill cùng DalatNews

    Trải nghiệm tour săn mây Đà Lạt cực chill cùng DalatNews

    17-05-2023 15:42:52

    Tour săn mây Đà Lạt là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất nếu đang có ý định đến Đà Lạt. Được biết đến là nơi check in và sống ảo cực đẹp, nên bạn nhất định không thể bỏ lỡ những khoảnh khắc tựa chốn bồng lai khi đến Đà Lạt. Vậy các hoạt động trong tour săn mây có gì và cần lưu ý những gì khi tham gia? Hãy cùng DalatNews tìm hiểu trong bài viết sau.

  • Tour Hội An 1 ngày giá rẻ từ Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp

    Tour Hội An 1 ngày giá rẻ từ Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp 

    13-05-2023 16:35:20

    Với ưu điểm giá rẻ, lịch trình chi tiết, dịch vụ đầy đủ, chất lượng… tour Hội An 1 ngày từ Đà Nẵng đã và đang là chương trình được rất nhiều du khách quan tâm. Tham gia tour này, du khách sẽ được khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị. Vậy, tour Hội An có gì vui và đặt ở đâu giá tốt, uy tín?

  • Lướt qua trầm mặc

    Lướt qua trầm mặc

    08-05-2023 06:52:25

    Tôi gọi hành trình ngắn ngủi ở Siem Reap (Vương quốc Campuchia) của mình như thế. Cái nắng chát chúa hành hạ con người kể cả khi đã lui vào bóng râm, giục du khách nhanh chân hoàn tất các điểm tham quan trong lịch trình. Vội vã như thế, chúng tôi chỉ kịp nhìn lướt ngang nụ cười bí hiểm, trầm mặc của kỳ quan Angkor!

  • Truyền cảm hứng đọc sách cho giới trẻ

    Truyền cảm hứng đọc sách cho giới trẻ

    02-05-2023 08:25:03

    Không đợi đến thời điểm tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam hàng năm, những “Đại sứ văn hóa đọc”, nhà văn, giáo viên dạy ngữ văn, cán bộ làm công tác Đoàn vẫn âm thầm đi vun trồng hạt giống tri thức, khuyến khích, động viên, truyền cảm hứng để học sinh, sinh viên có thêm niềm yêu thích, động lực để đọc sách. Từ đó, mở rộng tâm hồn, làm giàu kiến thức bản thân.

  • Kết nối du lịch sinh thái vùng ĐBSCL

    Kết nối du lịch sinh thái vùng ĐBSCL

    26-04-2023 07:29:27

    Không cần quá cầu kỳ, chỉ đơn giản là bảo vệ hệ sinh thái tự nhiên, tận dụng chính những mô hình sản xuất nông nghiệp sạch, hữu cơ đang có để tạo điều kiện cho cộng đồng tại chỗ tham gia làm du lịch (DL). Bằng sự kết nối, chia sẻ, ủng hộ nhau, những điểm DL sinh thái ở vùng ĐBSCL sẽ có cơ hội phát triển bền vững.

  • Đà Nẵng, Phú Quốc, Tây Ninh, Thanh Hóa có những điểm đến 'đẹp thần thánh' trong đêm

    Đà Nẵng, Phú Quốc, Tây Ninh, Thanh Hóa có những điểm đến 'đẹp thần thánh' trong đêm 

    22-04-2023 07:33:21

    Không chỉ tạo nên những điểm đến sôi động và hấp dẫn ban ngày, Sun Group còn đang thắp sáng những vùng đất bằng hàng loạt sản phẩm đẹp kỳ ảo trong đêm.

  • Làm sao bảo tồn và phát triển làng nghề nông thôn?

    Làm sao bảo tồn và phát triển làng nghề nông thôn?

    24-04-2023 05:31:11

    Làng nghề nông thôn, làng nghề truyền thống đang đứng trước nguy cơ bị “xóa sổ” bởi sản phẩm làm ra thị trường ngày càng thu hẹp, sức cạnh tranh kém, hiệu quả kinh doanh thấp. Bảo tồn và phát triển các làng nghề là câu chuyện cần giải quyết trong bối cảnh hiện nay.

  • Du lịch dịp lễ 30/4, đi đâu vừa đẹp lại tránh đông người?

    Du lịch dịp lễ 30/4, đi đâu vừa đẹp lại tránh đông người? 

    20-04-2023 08:42:09

    Du lịch 30/4, 1/5 năm 2023 là dịp lý tưởng để nhiều bạn trẻ hay gia đình tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài cùng nhau, ưu tiên các điểm đến xanh mát, ở ngoại ô, vừa tránh cảnh đông đúc, vừa có những trải nghiệm mới lạ, độc đáo.