Kết quả tìm kiếm cho "nâng cao giá trị cá tra"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 12949

  • Thẩm quyền và trách nhiệm!

    Thẩm quyền và trách nhiệm!

    22-05-2024 20:21:47

    Quy định số 142-QĐ/TW của Bộ Chính trị quy định thí điểm giao quyền, trách nhiệm cho người đứng đầu trong công tác cán bộ được coi là bước đột phá lớn, bảo đảm Đảng thống nhất lãnh đạo công tác cán bộ và quản lý đội ngũ cán bộ. Qua đó góp phần quan trọng để thực hiện nghiêm quy định về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng, tiêu cực trong công tác cán bộ.

  • Mong muốn tập trung tháo gỡ các 'nút thắt' cho doanh nghiệp

    Mong muốn tập trung tháo gỡ các 'nút thắt' cho doanh nghiệp

    22-05-2024 20:13:58

    Ghi nhận những kết quả KTXH đạt được trong những tháng đầu năm 2024, chuyên gia tài chính, TS. Doãn Hữu Tuệ cho rằng việc ban hành Nghị quyết số 01, 02 là cơ sở định hướng để các bộ, ngành, địa phương thực hiện. Tuy nhiên, nền kinh tế của Việt Nam vẫn gặp những trở ngại như doanh nghiệp khó tiếp cận vốn tín dụng, thủ tục đầu tư kinh doanh còn rườm rà, nguồn nhân lực chưa đáp ứng nhu cầu, giải ngân vốn đầu tư công chậm…

  • Ăn bao nhiêu bát cơm mỗi ngày là phù hợp?

    Ăn bao nhiêu bát cơm mỗi ngày là phù hợp?

    22-05-2024 09:17:41

    Nhiều người cho rằng ăn nhiều cơm có nguy cơ mắc tiểu đường do nhiều carbohydrate, vậy nên ăn bao nhiêu bát cơm mỗi ngày là phù hợp?

  • Kết quả nổi bật trong ứng dụng khoa học và công nghệ

    Kết quả nổi bật trong ứng dụng khoa học và công nghệ

    22-05-2024 06:52:17

    An Giang là vựa lúa của ĐBSCL, vùng sản xuất thủy sản, rau màu, phục vụ tăng kim ngạch xuất khẩu của cả nước. Từ lâu, tỉnh xác định khoa học - công nghệ (KH&CN), đổi mới sáng tạo là quyết sách hàng đầu, là động lực chính để nâng cao trình độ sản xuất - kinh doanh (SXKD), năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp (DN). Từ đó, tạo giá trị gia tăng của các nông sản chủ lực và nâng cao thu nhập cho nông dân.

  • An Phú tăng cường dạy nghề, hỗ trợ giảm nghèo

    An Phú tăng cường dạy nghề, hỗ trợ giảm nghèo

    22-05-2024 06:47:41

    Đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho lao động nông thôn có vai trò quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực nông thôn và thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững. Qua đó, góp phần tạo ra các mô hình sản xuất hiệu quả, giúp chuyển dịch cơ cấu lao động, tăng thu nhập và nâng cao đời sống nông dân.

  • Phát triển phong trào tập thể dục dưỡng sinh

    Phát triển phong trào tập thể dục dưỡng sinh

    22-05-2024 06:47:50

    Những năm gần đây, phong trào tập luyện thể dục dưỡng sinh (TDDS) trên địa bàn tỉnh phát triển, với hình thức hoạt động sôi nổi, phong phú. Qua đó, giúp người cao tuổi rèn luyện sức khỏe, tạo nơi sinh hoạt, giao lưu bổ ích, sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục - thể thao (TDTT) phát triển.

  • An Giang: Hiệu quả chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”

    An Giang: Hiệu quả chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”

    22-05-2024 06:49:51

    Với nhiều hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang phối hợp các đơn vị triển khai thực hiện trở thành điểm tựa, tạo động lực và góp phần giúp hội viên, phụ nữ ở khu vực biên giới giảm nghèo, phát triển kinh tế gia đình, vươn lên trong cuộc sống.

  • Tân HLV trưởng HLV Arne Slot: Thật khó từ chối Liverpool

    Tân HLV trưởng HLV Arne Slot: Thật khó từ chối Liverpool

    21-05-2024 09:08:30

    Nhà cầm quân người Hà Lan Arne Slot sẽ chính thức đảm nhiệm vai trò HLV trưởng tại Liverpool kể từ ngày 1-6 theo hợp đồng có thời hạn ba năm.

  • 5 ngành học có thể bị 'xóa sổ' trong tương lai

    5 ngành học có thể bị 'xóa sổ' trong tương lai

    21-05-2024 08:55:03

    Tìm hiểu về sự phát triển của các ngành học trong tương lai là bước đi quan trọng với các những học sinh cuối cấp.

  • Thủ tướng chỉ thị tiếp tục đẩy mạnh cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính

    Thủ tướng chỉ thị tiếp tục đẩy mạnh cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính

    21-05-2024 08:25:31

    Các bộ, ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính phục vụ người dân, doanh nghiệp. Đây là yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Chỉ thị số 16/CT-TTg ban hành ngày 20/5.

  • Châu Thành: Đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

    Châu Thành: Đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

    21-05-2024 06:17:36

    Những năm qua, UBMTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tích cực triển khai cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh” theo hướng đổi mới về nội dung và phong phú về hình thức.

  • Bắt tạm giam đối tượng không trả tiền cho người chuyển khoản nhầm

    Bắt tạm giam đối tượng không trả tiền cho người chuyển khoản nhầm

    20-05-2024 19:41:38

    Thấy hơn 170 triệu đồng đổ vào tài khoản ngân hàng của mình, dù không biết là tiền của ai nhưng Dũng vẫn chi tiêu hết. Tại cơ quan công an, Dũng hứa chi trả dần cho người chuyển khoản nhầm, nhưng 1 năm sau vẫn không thực hiện cam kết.