Kết quả tìm kiếm cho "người đàn ông khuyết tật"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 428

  • Doanh nghiệp của người yếu thế

    Doanh nghiệp của người yếu thế

    28-03-2023 08:13:33

    Họ là những lao động tự do, thu nhập bấp bênh, hoàn cảnh khó khăn, có những trường hợp tật nguyền... Khi được Công ty TNHH Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Sáng Xanh (Công ty Sáng Xanh, phường Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) tiếp nhận, tạo việc làm, ngoài thu nhập ổn định, hưởng phúc lợi lao động, những người yếu thế như tìm được mái nhà ấm cúng để nương tựa lâu dài.

  • Châu Đốc nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng

    Châu Đốc nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng

    21-03-2023 07:57:19

    Thời gian qua, công tác kiểm tra, giám sát của Đảng bộ TP. Châu Đốc đạt nhiều kết quả, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ. Đồng thời, tạo sự đoàn kết, thống nhất về nhận thức và hành động, ngăn chặn, phòng ngừa, hạn chế suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên; xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị địa phương.

  • Vinh quang thể thao: Tôn vinh những VĐV, HLV tiêu biểu, xuất sắc của thể thao Việt Nam

    Vinh quang thể thao: Tôn vinh những VĐV, HLV tiêu biểu, xuất sắc của thể thao Việt Nam 

    19-03-2023 15:01:48

    Sáng ngày 19/3, tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra chương trình 'Vinh quang thể thao'. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (TDTT) và hướng tới SEA Games 32.

  • Người thổi hồn vào từng cánh hoa trên nền vải

    Người thổi hồn vào từng cánh hoa trên nền vải

    10-03-2023 08:04:46

    Thật khó để hình dung tác giả của hàng ngàn những bức họa trên áo lại là người đàn ông chỉ còn duy nhất một chân lành lặn. Tai nạn nghiêm trọng đã cướp đi của ông cả hai cánh tay và một bên chân nhưng không thể cướp đi nghị lực sống và khát khao dâng hiến những tác phẩm nghệ thuật đẹp cho đời. Đó là họa sỹ Trần Hùng Bảo (ngụ quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ) - người đang mỗi ngày miệt mài thổi hồn vào từng cánh hoa trên nền vải.

  • Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên: Vị tướng tài ba, nhà lãnh đạo xuất sắc và đức độ

    Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên: Vị tướng tài ba, nhà lãnh đạo xuất sắc và đức độ

    01-03-2023 07:51:32

    Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên là người chiến sĩ cộng sản kiên trung, mẫu mực, nhà hoạt động thực tiễn xuất sắc, có uy tín lớn của cách mạng Việt Nam.

  • Còn nhiều khó khăn trong phát hiện, điều trị các bệnh hiếm

    Còn nhiều khó khăn trong phát hiện, điều trị các bệnh hiếm

    26-02-2023 18:47:08

    Trong chẩn đoán, điều trị các bệnh hiếm hiện nay vẫn còn nhiều khó khăn; thậm chí có những bệnh hiếm đến mức diễn biến, kết cục của bệnh như thế nào vẫn chưa được biết đến.

  • Trao “cần câu” cho người nghèo vùng Bảy Núi

    Trao “cần câu” cho người nghèo vùng Bảy Núi

    21-02-2023 06:46:10

    Đối với đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer vùng Bảy Núi, những phần quà, tiền mặt có ý nghĩa giúp họ vượt qua khó khăn trước mắt, còn về lâu dài, cần có những sinh kế bền vững hơn. Việc trao tặng bò giống, heo giống, hỗ trợ kỹ thuật, thiết bị sản xuất phù hợp, đồng thời tăng cường trách nhiệm giám sát của địa phương được xem là những cách trao “cần câu” hiệu quả.

  • Động lực cho tương lai bền vững

    Động lực cho tương lai bền vững

    20-02-2023 13:56:29

    Theo Tổ chức Lao động quốc tế (ILO), công bằng xã hội có nghĩa là đối xử công bằng và bình đẳng với mọi người, bao gồm khả năng tiếp cận bình đẳng với các cơ hội, quyền con người và lợi ích của sự phát triển bất kể dân tộc, giới tính, tôn giáo, tuổi tác, khuyết tật hoặc vị trí kinh tế xã hội…

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Quốc phòng Campuchia

    Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Quốc phòng Campuchia

    18-02-2023 18:30:10

    Chiều 18/2, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Đại tướng Tea Banh, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Vương quốc Campuchia đang có chuyến thăm Việt Nam.

  • Hết lòng vì những mảnh đời bất hạnh

    Hết lòng vì những mảnh đời bất hạnh

    15-02-2023 07:14:16

    Gần 30 năm với vai trò là Chủ tịch UBMTTQVN xã Vĩnh Trạch (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang), khi đến tuổi hưu trí, ông Huỳnh Công Tấn (sinh năm 1962) tiếp tục tham gia, đóng góp sức lực, trí lực cho quê hương với vai trò Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Thoại Sơn. Dù ở vai trò nào, ông Tấn cũng làm bằng cái tâm, mong những người yếu thế có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

  • Những “cột năng lượng tích cực”

    Những “cột năng lượng tích cực”

    12-02-2023 08:24:07

    Trong giới showbiz đầy thị phi, ồn ào, vẫn còn những người nghệ sĩ truyền năng lượng sống tích cực đến cho khán giả bằng chính tài năng, phẩm chất của họ. Đó là những người đã thầm lặng cống hiến các sản phẩm nghệ thuật “có tâm, có tầm” dành cho khán giả. Hay có thể là những “ngôi sao” trao đi yêu thương, sẵn sàng giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống này.

  • Thành công bước đầu của Quỹ Tiếp sức tài năng An Giang

    Thành công bước đầu của Quỹ Tiếp sức tài năng An Giang

    08-02-2023 06:49:14

    Sau 13 năm hình thành và phát triển, Quỹ Tiếp sức tài năng An Giang đã giúp cho nhiều cá nhân tiêu biểu, xuất sắc được thực hiện ước mơ, hoài bão, vươn lên trên con đường lập thân, lập nghiệp. Nguồn vốn đóng góp ban đầu của quỹ chẳng những được giữ nguyên mà còn tăng thêm theo thời gian, vì đã có nhiều người từng thụ hưởng, sau khi có việc làm ổn định quay trở lại đóng góp cho quỹ…