Kết quả tìm kiếm cho "nghề làm lò trấu"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 378

  • Bác Hồ với Đảng và mùa Xuân Giáp Thìn 60 năm trước

    Bác Hồ với Đảng và mùa Xuân Giáp Thìn 60 năm trước

    31-01-2024 19:43:10

    Cách đây tròn 60 năm, vào mùa Xuân Giáp Thìn năm 1964, Bác Hồ có nhiều hoạt động cách mạng mang ý nghĩa sâu sắc.

  • Phát huy vai trò phụ nữ Châu Phú trong xây dựng gia đình hạnh phúc

    Phát huy vai trò phụ nữ Châu Phú trong xây dựng gia đình hạnh phúc

    26-01-2024 06:12:35

    Gia đình là nền tảng của xã hội, xây dựng gia đình hạnh phúc là mục tiêu phấn đấu của mỗi gia đình Việt Nam. Nhận thức rõ vai trò của người phụ nữ trong gia đình, thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm chăm lo, hỗ trợ hội viên xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

  • Hoa kẽm nhung của Kim Anh

    Hoa kẽm nhung của Kim Anh

    09-01-2024 06:17:44

    Những đóa hoa ấy đến bên cạnh Lê Thị Kim Anh (sinh năm 1999, ngụ xã Mỹ An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) chỉ vài tháng nay, nhưng mang đến niềm vui cuộc sống, một chút thu nhập, thắp lên ánh sáng cho tương lai cô gái trẻ.

  • Độc đáo cây cột thiêng của người Cơ Tu

    Độc đáo cây cột thiêng của người Cơ Tu

    07-01-2024 19:48:51

    Cây nêu được người Cơ Tu dựng vào các dịp diễn ra các lễ hội lớn của cộng đồng như lễ tạ ơn cha mẹ, lễ kết nghĩa anh em, lễ mừng lúa mới, cúng trời đất... Biểu tượng tín ngưỡng này là trung tâm lễ đài trong lễ hội, phản ánh thế giới quan, nhân sinh quan với nhiều giá trị tốt đẹp từ phong tục, tập quán lâu đời của người Cơ Tu.

  • Kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp

    Kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp

    05-01-2024 06:10:47

    Chương trình môi trường Liên hợp quốc (UNEP) khẳng định, kinh tế tuần hoàn sẽ thay thế cho kinh tế tuyến tính, trở thành hướng đi chủ đạo để các quốc gia hướng tới phát triển bền vững, đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0. Chính phủ Việt Nam cũng đang khuyến khích, áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn vào nền nông nghiệp.

  • Nỗ lực duy trì làng nghề

    Nỗ lực duy trì làng nghề

    01-01-2024 07:22:12

    Những ngày này, không khí nhộn nhịp mùa Tết hiện rõ. Các làng nghề, nông dân, hộ gia đình đang tất bật tăng cường sản xuất hàng hóa, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho thị trường Tết Nguyên đán cận kề. Ở một số làng nghề, dù khó khăn, người thợ vẫn bám chặt lấy nghề.

  • Nghề trồng bông trang

    Nghề trồng bông trang

    04-12-2023 06:49:59

    Nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, nhiều nông dân lựa chọn cây bông trang phát triển kinh tế. Dễ trồng, không đòi hỏi nhiều công chăm sóc, loại cây kiểng này mang lại nguồn thu nhập ổn định.

  • Phòng, chống sụt lún, sạt lở và ngập úng

    Phòng, chống sụt lún, sạt lở và ngập úng

    27-11-2023 06:19:29

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy vừa ký công văn yêu cầu các sở, ngành, UBND huyện, thị xã, thành phố theo chức năng, nhiệm vụ phải chủ động, kịp thời chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ trước mắt, lâu dài, giải pháp công trình, phi công trình một cách linh hoạt, hiệu quả để phòng chống, giảm thiệt hại do sụt lún đất, sạt lở, ngập úng.

  • Lan tỏa giá trị tốt đẹp của gia đình hạnh phúc

    Lan tỏa giá trị tốt đẹp của gia đình hạnh phúc

    21-11-2023 06:04:08

    Gia đình là nơi nuôi dưỡng, trao truyền các giá trị văn hóa tốt đẹp và là nền tảng để xây dựng nên một xã hội, quốc gia hạnh phúc. Những giá trị lan tỏa từ Hội thi văn nghệ gia đình hạnh phúc cấp tỉnh An Giang năm 2023 là một góc nhìn phản ánh những nét đẹp đó.

  • Nên học gì trước khi học IELTS? Hành trang không thể bỏ qua!

    Nên học gì trước khi học IELTS? Hành trang không thể bỏ qua!

    15-11-2023 16:10:42

    IELTS là bài thi đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh một cách toàn diện với cấu trúc đề thi, quy định làm bài và cách thức chấm điểm riêng biệt. Vì vậy, để chinh phục được bài thi này đòi hỏi bạn cần có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi bắt đầu học IELTS. Vậy, cần học những gì trước khi học IELTS? Dưới đây là những kiến thức IELTS nền tảng mà bạn cần bỏ túi để bắt đầu học IELTS một cách hiệu quả.

  • Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

    Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

    10-11-2023 20:10:15

    Để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển, bạn không thể bỏ qua 9 bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam.

  • Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    10-11-2023 08:04:52

    Nghề giáo rất cao quý. Trên bước đường phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc, nghề giáo giữ một sứ mệnh trọng đại, đó là “trồng người”, vun đắp cho thế hệ tương lai. Thầy, cô giáo mang sứ mệnh ươm trồng những mầm non tươi tốt, để mai sau có thể kiến thiết, dựng xây đất nước. Cần quan tâm chăm lo nhiều hơn nữa để thầy, cô giáo hoàn thành tốt vai trò, sứ mệnh cao quý.