Kết quả tìm kiếm cho "phục vụ bình ổn thị trường"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 6352

  • Tỷ giá USD hôm nay (19-7): Đồng USD tăng “nhọc” trở lại mốc 104

    Tỷ giá USD hôm nay (19-7): Đồng USD tăng “nhọc” trở lại mốc 104

    19-07-2024 08:23:52

    Tỷ giá USD hôm nay (19-7): Rạng sáng 19-7-2024, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 5 đồng, hiện ở mức 24.251 đồng.

  • Ngành thi hành án dân sự An Giang trưởng thành và phát triển

    Ngành thi hành án dân sự An Giang trưởng thành và phát triển

    19-07-2024 06:47:26

    “Với biết bao thăng trầm và biến động, cơ quan thi hành án dân sự (THADS) từng bước vượt qua khó khăn, thử thách và có những đóng góp quan trọng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Hệ thống THADS tỉnh nhận được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban Cán sự Đảng Bộ Tư pháp, Tổng cục THADS, lãnh đạo tỉnh và sự hỗ trợ, giúp đỡ của các sở, ban, ngành, địa phương tiếp tục phấn đấu, phát huy tốt những thành tích mà các thế hệ ngành thi hành án đã đạt được...” - Cục trưởng Cục THADS tỉnh An Giang Lê Trung Hiếu nhấn mạnh.

  • An Giang phát triển đô thị xanh, bền vững

    An Giang phát triển đô thị xanh, bền vững

    19-07-2024 06:30:37

    An Giang có lợi thế vị trí chiến lược địa kinh tế, địa chính trị, có cửa khẩu quốc tế đường bộ, đường sông và là vùng nông nghiệp đặc hữu với điều kiện thuận lợi về thổ nhưỡng, nguồn nước ngọt... mang đến nhiều cơ hội, tiềm năng để tỉnh phát triển trên các trụ cột kinh tế - xã hội (KTXH). Tận dụng tốt lợi thế, tỉnh đang đẩy mạnh công tác quy hoạch, đảm bảo phát triển đô thị bền vững theo hướng từ đô thị xanh đến đô thị thông minh trên cơ sở đảm bảo phát triển hài hòa giữa thành thị và nông thôn.

  • Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang: “Thi đua ta quyết giật cờ đầu"

    Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang: “Thi đua ta quyết giật cờ đầu"

    19-07-2024 06:38:56

    “Thời gian qua, công tác thi đua - khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng được Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang quan tâm lãnh, chỉ đạo quán triệt, thực hiện đồng bộ, nghiêm túc, bám sát nhiệm vụ chính trị, hướng về cơ sở, gắn kết chặt chẽ với các phong trào thi đua yêu nước của tỉnh… Qua đó, tạo thành những đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, cổ vũ, động viên tập thể, cá nhân không ngừng phấn đấu, rèn luyện, học tập nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, năng lực chuyên môn… góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, cơ quan đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao” - đồng chí Lê Hồng Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang nhận định.

  • Việt Nam tăng cường ngoại giao kinh tế, hội nhập sâu rộng

    Việt Nam tăng cường ngoại giao kinh tế, hội nhập sâu rộng

    18-07-2024 19:39:53

    Tối 18/7, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị của Thủ tướng Chính phủ với các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài về đẩy mạnh ngoại giao kinh tế, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 6 tháng cuối năm 2024 và những năm tiếp theo. Cùng dự có Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước chủ trì hội nghị tại điểm cầu An Giang.

  • Tắt sóng 2G tại Việt Nam là xu thế không thể đảo ngược

    Tắt sóng 2G tại Việt Nam là xu thế không thể đảo ngược

    18-07-2024 14:45:08

    Đến tháng 9/2024, các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam. Đây là bước chuẩn bị để tiến tới tắt sóng 2G vào năm 2026.

  • Các phân khúc bất động sản phục hồi rõ nét tại các địa phương

    Các phân khúc bất động sản phục hồi rõ nét tại các địa phương

    18-07-2024 14:16:24

    Báo cáo thị trường bất động sản (BĐS) từ đầu năm đến nay của Hiệp hội BĐS Việt Nam (Vnrea) cho thấy, thị trường và các phân khúc BĐS tại các địa phương đang phục hồi nhanh, với nhiều "điểm sáng", với hàng loạt dự án nhà ở mới được mở bán, tạo nguồn cung, có kết quả giao dịch trên 70%; giá căn hộ chung cư tại thiết lập mặt bằng giá mới, duy trì ổn định; đất nền, biệt thự... đều tiếp tục ghi nhận những kết quả tăng trưởng.

  • Việt Nam đề xuất giải pháp thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa G7 với các nước

    Việt Nam đề xuất giải pháp thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa G7 với các nước

    17-07-2024 19:45:21

    Việt Nam đánh giá cao Tuyên bố của Hội nghị Bộ trưởng Thương mại G7 vào tháng 2/2024 về củng cố Hệ thống thương mại đa phương dựa trên luật lệ, bao trùm, tự do và công bằng với WTO là trung tâm.

  • An Giang đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

    An Giang đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

    18-07-2024 06:40:02

    Để tiếp sức cho doanh nghiệp (DN), An Giang luôn cầu thị, lắng nghe ý kiến đóng góp, xử lý nhanh, dứt điểm khó khăn, vướng mắc, bảo vệ lợi ích chính đáng cho DN.

  • Không có gì là khó cả!

    Không có gì là khó cả!

    18-07-2024 06:46:09

    Ngay từ khi chuẩn bị thành lập Đảng Cộng sản, Chủ tịch Hồ Chí Minh đặc biệt chú ý nội dung xây dựng Đảng về đạo đức. Người lý giải: “Làm cách mạng để cải tạo xã hội cũ thành xã hội mới là một sự nghiệp rất vẻ vang, nhưng nó cũng là một nhiệm vụ rất nặng nề, một cuộc đấu tranh rất phức tạp, lâu dài và gian khổ. Sức có mạnh mới gánh được nặng và đi được xa. Người cách mạng phải có đạo đức cách mạng làm nền tảng, mới hoàn thành được nhiệm vụ vẻ vang…”. Người dành phần lớn cuộc đời chăm lo cho điều quan trọng đó; Người luôn đặt công tác xây dựng Đảng lên trên hết, trước hết!

  • Bộ Công an trao quyết định bổ nhiệm chức vụ đối với hai Thứ trưởng

    Bộ Công an trao quyết định bổ nhiệm chức vụ đối với hai Thứ trưởng

    17-07-2024 14:14:48

    Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an Lương Tam Quang đã trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Thứ trưởng Bộ Công an đối với Trung tướng Phạm Thế Tùng và Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Lâm.

  • An Giang đổi mới phương thức hoạt động công tác hội phụ nữ

    An Giang đổi mới phương thức hoạt động công tác hội phụ nữ

    16-07-2024 06:11:31

    Nửa nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang nỗ lực triển khai thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm công tác hội. Qua đó, nâng cao vị thế, vai trò của phụ nữ trong các hoạt động kinh tế - xã hội.