Kết quả tìm kiếm cho "rủ nhau tỏa sáng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 216

  • Họa tiết hoa lá là nét chấm phá thú vị cho trang phục ngày xuân

    Họa tiết hoa lá là nét chấm phá thú vị cho trang phục ngày xuân 

    10-03-2024 20:08:04

    Mùa xuân giống như bữa tiệc của ‘mẹ thiên nhiên’ với những bông hoa rực rỡ nở rộ. Từ những bông cúc nhẹ nhàng đến hoa lan tinh khôi... họa tiết hoa lá luôn có một vị trí đặc biệt trong tủ đồ của mọi cô gái.

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.

  • Từ Ba Son đến Cần Giờ...

    Từ Ba Son đến Cần Giờ...

    11-02-2024 15:22:04

    Trong chuyến thăm và làm việc tại TP Hồ Chí Minh cuối năm 2023, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đi tàu thủy từ bến Bạch Đằng (quận 1) đến cửa biển Cần Giờ, trực tiếp thị sát đại dự án cảng Cần Giờ. Người đứng đầu Chính phủ dành sự quan tâm đặc biệt đến dự án mang tầm chiến lược này và khẳng định quyết tâm phải làm bằng được...

  • Du xuân trên đất 'chín Rồng'

    Du xuân trên đất 'chín Rồng'

    05-02-2024 08:38:34

    Là một trong các vùng du lịch trọng điểm của cả nước, Đồng bằng sông Cửu Long với nhiều nét đặc thù về hệ sinh thái, cảnh quan, văn hóa sông nước miệt vườn mang lại cho du khách những trải nghiệm, khám phá thú vị, đặc biệt vào dịp Tết đến, Xuân về.

  • Độc đáo tục lấy lửa đêm 30 Tết ở làng bích họa Cảnh Dương

    Độc đáo tục lấy lửa đêm 30 Tết ở làng bích họa Cảnh Dương

    30-01-2024 14:10:52

    Đêm 30 Tết, đúng vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, người dân làng biển Cảnh Dương (xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) lại cùng nhau rước ngọn lửa thiêng về nhà để cầu may mắn và bình an.

  • Dịu dàng chiếc khăn maspok của phụ nữ Chăm

    Dịu dàng chiếc khăn maspok của phụ nữ Chăm

    15-02-2024 02:51:46

    Đến thăm những làng Chăm ở tỉnh An Giang, phải ngay những dịp lễ trọng mới thấy hết vẻ đẹp và sự đặc sắc trong nét văn hóa cộng đồng. Đặc biệt ở trang phục, gương mặt thanh tú của cô gái Chăm e ấp trong những bộ đồ kín đáo và không thể thiếu chiếc khăn maspok đội trên đầu. Sự kỳ công trong quá trình thêu khiến chiếc khăn này trở thành món “trang sức” đặc biệt của phụ nữ dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm, góp phần làm cho nét văn hóa của đồng bào thêm giá trị đặc sắc.

  • Theo đuổi phong cách tối giản với váy dáng dài màu đen, trắng

    Theo đuổi phong cách tối giản với váy dáng dài màu đen, trắng 

    19-01-2024 09:58:12

    Váy dáng dài trên hai gam màu cổ điển đen, trắng giúp quý cô biến hóa hình ảnh khi theo đuổi phong cách tối giản. Các thiết kế dành cho môi trường văn phòng nghiêng về sự chỉn chu chuyên nghiệp, trong khi trang phục dự tiệc tông đen trắng tạo điểm nhấn bằng chi tiết thủ công hay đường cut out.

  • Cơ hội để Việt Nam nắm bắt những xu thế, tư duy và ý tưởng mới

    Cơ hội để Việt Nam nắm bắt những xu thế, tư duy và ý tưởng mới

    14-01-2024 19:28:09

    Trước chuyến công tác của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) và chuyến thăm chính thức Hungary và Romania từ ngày 16-23/1, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Minh Hằng đã có cuộc trao đổi với báo chí về tầm quan trọng của chuyến công tác lần này.

  • Trời mưa rét bất ngờ, nàng đừng bỏ qua những mẫu áo khoác này

    Trời mưa rét bất ngờ, nàng đừng bỏ qua những mẫu áo khoác này 

    12-01-2024 08:40:39

    Thời tiết miền Bắc đột ngột mưa rét và áo khoác trở thành vật cần thiết nhất để nàng giữ ấm và làm đẹp. Tùy theo không gian làm việc và học tập cũng như phương tiện di chuyển mà nàng sử dụng mẫu áo khoác ngoài phù hợp để giữ sức khỏe cho bản thân và giữ vững phong cách mặc đẹp.

  • Các item lãng mạn đồng hành cùng nàng trong khoảnh khắc thơ mộng ngày đông

    Các item lãng mạn đồng hành cùng nàng trong khoảnh khắc thơ mộng ngày đông 

    19-12-2023 09:54:50

    Lấy cảm hứng từ vẻ cổ điển sang trọng, kết hợp hài hòa với tính trẻ trung và nhộn nhịp mùa lễ hội. Các item dưới đây mang đến bộ sưu tập lãng mạn và nữ tính, xây dựng hình ảnh cô gái hiện đại, năng động.

  • Bồi hồi nhớ một thời 'tô, ly, điếu'…

    Bồi hồi nhớ một thời 'tô, ly, điếu'…

    02-12-2023 09:19:43

    Những năm 1980, buổi sáng trước khi đi làm, dân công chức văn phòng mong có chén cơm nguội cho chắc dạ là mừng, mấy ai dám mơ ăn phở sáng. Phở ngày ấy là món ăn sáng cho những người có tiền. Bạn bè sáng Chủ nhật mời nhau đi ăn phở, cà phê là có điều kiện lắm. Cụm từ “tô, ly, điếu” ra đời thời điểm này, có lẽ chỉ những ai ở độ tuổi U50 trở lên mới biết…

  • Váy midi cho vẻ ngoài tươi xinh và ấm áp trong mùa lạnh cuối năm

    Váy midi cho vẻ ngoài tươi xinh và ấm áp trong mùa lạnh cuối năm 

    28-11-2023 09:46:10

    Dù không có những ngày lạnh sâu như nhiều năm trước nhưng mùa đông và thời điểm giao mùa cuối năm vẫn luôn khiến nàng muốn mặc vào chiếc váy midi để cảm thấy mình thật dịu dàng và tươi trẻ.