Kết quả tìm kiếm cho "sẽ cơ bản sắp xếp xong"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 274

  • Phụ huynh mong giảm môn, giảm thời gian học online với lớp 1

    Phụ huynh mong giảm môn, giảm thời gian học online với lớp 1

    10-09-2021 08:04:47

    Trong tình hình bất khả kháng, giáo viên và phụ huynh ở các địa phương đang phải dạy học trực tuyến đều có những phương thức và mong muốn để trẻ ở những lớp học nhỏ nhất có thể có những buổi "lên lớp" hiệu quả nhất.

  • Những “chiến sĩ” truyền thông ở cơ sở

    Những “chiến sĩ” truyền thông ở cơ sở

    07-09-2021 00:04:22

    Đa số phóng viên Đài Truyền thanh huyện là những “nhà báo không thẻ”. Nhưng công việc của họ không khác gì phóng viên các cơ quan báo chí chuyên nghiệp: đa năng, dấn thân và vất vả. Những ngày sống giữa đại dịch COVID-19, phóng viên đài huyện cũng nhân lên nhiệm vụ, phải bám sát diễn biến, vấn đề xảy ra; có mặt mọi lúc mọi nơi, thậm chí đối diện nguy cơ nhiễm bệnh để làm tròn nhiệm vụ cập nhật thông tin liên tục chuyển tải đến người dân.

  • Năm học “đặc biệt”

    Năm học “đặc biệt”

    03-09-2021 05:39:58

    Năm học 2021-2022 diễn ra trong bối cảnh rất đặc biệt. Lẽ ra lúc này, học sinh đã tựu trường, sẵn sàng khai giảng năm học. Tuy nhiên, do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, giãn cách xã hội trong thời gian dài, tỉnh triển khai nhiều phương án khai giảng năm học mới chưa có trong tiền lệ, nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe của học sinh, giáo viên và hướng đến mục tiêu giáo dục.

  • Thu gom, xử lý rác thải đảm bảo an toàn phòng dịch

    Thu gom, xử lý rác thải đảm bảo an toàn phòng dịch

    19-08-2021 06:37:19

    Tình hình dịch bệnh COVID-19 gia tăng, kéo theo lượng rác thải phát sinh từ các bệnh viện, khu cách ly... tăng nhanh, gây áp lực lên hệ thống xử lý rác thải của địa phương. Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị An Giang đã có những giải pháp linh hoạt đảm bảo vừa hoàn thành thu gom rác ngoài cộng đồng, vừa đảm bảo thu gom, xử lý rác thải ở khu cách ly để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh.

  • Hai lần xuất gia - Kỳ cuối: Sen trắng vẫn thơm

    Hai lần xuất gia - Kỳ cuối: Sen trắng vẫn thơm

    18-08-2021 15:04:59

    Một buổi sáng tháng 6-2021, ni trưởng Thích Nữ Diệu Thông ngồi ngắm hồ sen nhỏ trước tư thất, đôi tay – từng bị giặc bẻ gãy, đau chết đi sống lại - không ngừng lần tràng hạt, giấu sự mệt mỏi vì tuổi tác đằng sau vẻ điềm tĩnh. “Tên Bạch Liên của sư bà có ý nghĩa gì?” – bà Lê Thị Bé Ba (sinh năm 1953, chúng tôi thường gọi là cô Ba) cất tiếng hỏi. “Tôi quý cái tên này lắm. Cha mẹ đặt như thế, tôi mong tôi lớn lên thực hiện đúng tâm nguyện của họ, tấm lòng trong sáng như hoa sen trắng, dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào” – ni trưởng mỉm cười.

  • Dựng lại nếp nhà trong những ngày giãn cách

    Dựng lại nếp nhà trong những ngày giãn cách

    17-08-2021 07:46:33

    Với nhiều người, giãn cách xã hội là thời gian để sống chậm, phát triển bản thân, gắn kết gia đình. Tuy nhiên vẫn có không ít người phải đối mặt với mâu thuẫn, cãi vã với người thân do phải ở nhà nhiều hơn.

  • Đâu là bến đỗ cho các nhà đầu tư trong mùa dịch?

    Đâu là bến đỗ cho các nhà đầu tư trong mùa dịch?

    31-07-2021 07:52:14

    Trong giai đoạn thị trường biến động vì COVID-19, dòng tiền đã “chảy” vào các kênh đầu tư khác có lợi nhuận cao hơn, như: chứng khoán, vàng, bất động sản... Với số vốn nhỏ, nhà đầu tư vẫn có nhiều cơ hội sinh lời nếu có chiến lược hợp lý.

  • “Chuyển nhầm tiền”- chiêu thức lừa đảo mới

    “Chuyển nhầm tiền”- chiêu thức lừa đảo mới

    26-07-2021 06:47:00

    Thời gian gần đây, một số tài khoản cá nhân bỗng dưng nhận được một khoản tiền. Sau thời gian ngắn, có đối tượng tìm đến đòi tiền cho vay kèm theo lãi suất cao, hoặc chỉ trong tích tắc bị mất tiền oan và trở thành con nợ.

  • “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 2: “Vá nghĩa, vá tình”

    “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 2: “Vá nghĩa, vá tình”

    02-07-2021 09:16:35

    Phong trào vá đường từ thiện ở An Giang thực sự lan tỏa rộng khắp, thu hút mọi tầng lớp xã hội cùng tham gia, không phân biệt tôn giáo, tuổi tác, nghề nghiệp. Hầu như huyện, thị xã, thành phố nào cũng có ít nhất 1 đội, hoặc 1 cá nhân vá đường. Kinh nghiệm, tinh thần của người đi trước thôi thúc người đi sau hành động. Người lớn tuổi truyền lửa lại cho người trẻ hơn… Cứ như thế, xã hội lại thêm nhiều “bông hoa đẹp” trong vườn hoa “người tốt việc tốt”!

  • Một ngày ở chốt kiểm soát cửa ngõ Vàm Cống

    Một ngày ở chốt kiểm soát cửa ngõ Vàm Cống

    08-07-2021 05:51:24

    Thật ra, đối với lực lượng làm nhiệm vụ ở chốt kiểm soát dịch Vàm Cống (phường Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), một ngày của họ không còn phân định theo giờ giấc sinh hoạt, nhịp công tác thường lệ nữa, mà chỉ tính theo ca trực. Mỗi ca trực từ 6-8 giờ đồng hồ, vắt ngang từ chiều tối hôm trước đến rạng sáng hôm sau. Ban ngày cũng như ban đêm, không lúc nào vắng người và phương tiện.

  • Đà Nẵng đảm bảo an toàn phòng, chống dịch trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT

    Đà Nẵng đảm bảo an toàn phòng, chống dịch trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT

    30-06-2021 14:43:41

    Thí sinh bắt buộc phải đeo khẩu trang từ nhà đến điểm thi, trong suốt buổi thi và từ điểm thi về nhà; mang theo bình nước uống cá nhân ; thực hiện giãn cách trong suốt quá trình thi.

  • Tấm lòng của những bô lão

    Tấm lòng của những bô lão

    23-06-2021 03:34:48

    Chi hội Mái ấm tình thương xã Định Thành (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) là nơi tập hợp những bô lão có tuổi đời cao nhất đến hơn 80 tuổi, người “trẻ” nhất ngoài 40 tuổi. Nhiều năm qua, các thành viên trong chi hội hoạt động với mục tiêu xây mái ấm cho người nghèo khó làm niềm vui cho mình.