Kết quả tìm kiếm cho "sợi vải chắc"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 678

  • Vụ Việt Á, cái xấu đã được tiếp tay

    Vụ Việt Á, cái xấu đã được tiếp tay

    03-10-2023 08:55:00

    Sau một thời gian dài điều tra, vụ án Việt Á đã được được Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao ban hành cáo trạng, thu hút được sự quan tâm đặc biệt của dư luận xã hội.

  • Phát huy trí tuệ, thảo luận kỹ lưỡng các nội dung trình Hội nghị Trung ương 8, khóa XIII

    Phát huy trí tuệ, thảo luận kỹ lưỡng các nội dung trình Hội nghị Trung ương 8, khóa XIII

    02-10-2023 18:11:15

    Sáng 2/10, Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khai mạc Hội nghị.

  • Tôn vinh những sản phẩm và nhà thiết kế xuất sắc của Việt Nam

    Tôn vinh những sản phẩm và nhà thiết kế xuất sắc của Việt Nam 

    30-09-2023 08:18:03

    Ngày 29/9, tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám (Hà Nội), Tuần lễ Thiết kế Việt Nam - Vietnam Design Week 2023 (lần thứ tư) đã chính thức bế mạc với lễ công bố kết quả và trao giải cuộc thi Designed by VietNam.

  • Cá voi sát thủ - loài vật nguy hiểm nhất trên Trái Đất

    Cá voi sát thủ - loài vật nguy hiểm nhất trên Trái Đất

    28-09-2023 14:12:06

    Cá voi sát thủ trưởng thành có chiều dài cơ thể đạt tới 10 mét và có thể nặng tới 10 tấn. Chúng linh hoạt, nhanh nhẹn với cái miệng đáng sợ có nhiều răng sắc nhọn, nhờ thế chúng có thể tấn công và ăn tươi nuốt sống bất kỳ loài động vật nào.

  • TP. Long Xuyên phát huy vai trò nêu gương của người đứng đầu

    TP. Long Xuyên phát huy vai trò nêu gương của người đứng đầu

    27-09-2023 05:54:29

    Công tác lãnh, chỉ đạo việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được Đảng bộ TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) triển khai thực hiện nghiêm túc, nhất là nêu gương người đứng đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Qua đó, có những mô hình mới, cách làm hay có sức lan tỏa lớn trong toàn hệ thống chính trị và Nhân dân.

  • Đi tìm “linh vật” sông Lô

    Đi tìm “linh vật” sông Lô

    26-09-2023 16:07:54

    Sông Lô- con sông lịch sử mang trên mình nhiều huyền tích. Ngoài giá trị văn hoá, sông Lô còn có nhiều sản vật quý như cá Chiên, Quất, Lăng, Ngạnh, trong đó đặc biệt là cá Anh Vũ- giống cá quý, được coi như “linh vật” của dòng sông. Tương truyền cá Anh Vũ xuất hiện ở nước ta từ 2000 năm TCN. Đến khoảng thế kỷ XIV, tức đời Hùng Vương thứ 3, một ngư dân bắt được cá Anh Vũ tại khu vực sông Lô, liền mang tiến vua. Trông lạ mà ăn ngon, vua cho đây là loài cá quý hiếm. Và từ ấy, người dân bắt được cá Anh Vũ đều phải mang dâng lên vua. Trong Đại Nam Nhất Thống Chí cũng có ghi: “Cá Anh Vũ còn có tên Giả Ngư, sinh sống ở ngã ba sông Bạch Hạc. Hàng năm, cứ đến mùa rét mới có. Vị cá rất ngon mà bổ. Từ sông Bạch Hạc trở xuôi thì không có nữa”. Đặc biệt hơn, trong Dư Địa Chí, Nguyễn Trãi còn viết: “Cá Anh Vũ được dùng làm vật cúng tế thần linh…”.

  • Thương con cá vồ đém sông

    Thương con cá vồ đém sông

    20-09-2023 05:57:30

    Từ lâu, con cá vồ đém sông đã trở thành sản vật đặc trưng của miền châu thổ Cửu Long. Mỗi khi nhắc đến, người ta luôn bồi hồi, nhớ nhung về những món ngon, mang hương vị phù sa của vùng sông nước miền Tây Nam Bộ.

  • Một số sai lầm khi mặc đồ tập thể dục

    Một số sai lầm khi mặc đồ tập thể dục

    16-09-2023 14:36:10

    Chúng ta cần lưu ý một số sai lầm khi mặc đồ tập để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và vóc dáng.

  • Món ngon từ cá suối

    Món ngon từ cá suối

    14-09-2023 20:31:26

    Ẩn mình sau những đám rêu trong dòng suối chảy róc rách giữa đại ngàn là những con cá chắc thịt, thơm ngon. Đây là nguồn thực phẩm tự nhiên quý, được người dân Tây Nguyên chế biến nên nhiều món ăn hằng ngày hấp dẫn.

  • Chinh phục Tây Nguyên đệ nhất thác, đu dây 'vào lòng đất' 115m dài nhất Việt Nam

    Chinh phục Tây Nguyên đệ nhất thác, đu dây 'vào lòng đất' 115m dài nhất Việt Nam 

    08-09-2023 09:33:13

    Thác Phi Liêng tọa lạc tại xã Phi Liêng, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 70km. Thác không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp hiếm có, mà còn là nơi lý tưởng dành cho du khách muốn thử thách bản thân.

  • Việt Nam, Lào tăng cường hợp tác trong công tác hỗ trợ kiều dân ở nước ngoài

    Việt Nam, Lào tăng cường hợp tác trong công tác hỗ trợ kiều dân ở nước ngoài

    08-09-2023 08:21:03

    Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trong khuôn khổ chuyến thăm làm việc về công tác cộng đồng tại Lào, ngày 7/9, Thứ trưởng Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, bà Lê Thị Thu Hằng đã có cuộc làm việc với Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lào, ông Tinh Souksan, về các vấn đề hợp tác giữa hai nước, trong đó tập trung vào việc chia sẻ thông tin, kinh nghiệm trong công tác hỗ trợ kiều dân ở nước ngoài và có buổi làm việc với cộng đồng người Việt tại Lào.

  • Khám phá những con đường được xếp hạng 'nhất thế giới'

    Khám phá những con đường được xếp hạng 'nhất thế giới'

    06-09-2023 14:21:48

    Đường bộ là huyết mạch của thế giới, kết nối mọi người, mọi nền văn hóa và cảnh quan. Dưới đây là một số cái tên nổi bật nhất.