Kết quả tìm kiếm cho "tìm kiếm đối thoại"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 3568

  • Công dụng của Kim Niệu Đan như thế nào, giá bao nhiêu?

    Công dụng của Kim Niệu Đan như thế nào, giá bao nhiêu?

    02-06-2024 20:19:40

    Kim Niệu Đan - Giải pháp toàn diện, hiệu quả nhanh cho u xơ tuyến tiền liệt, thành tựu đột phá từ Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương đang được rất nhiều người dùng quan tâm và ưa chuộng. Sản phẩm được đánh giá là có công dụng tuyệt vời cho nam giới trung và cao tuổi. Hãy cùng tìm hiểu về công dụng thật sự của Kim Niệu Đan qua bài viết dưới đây.

  • Công bố công khai chất lượng Internet, ra mắt nền tảng phát hiện rủi ro ATTT

    Công bố công khai chất lượng Internet, ra mắt nền tảng phát hiện rủi ro ATTT

    02-06-2024 08:48:24

    Công bố công khai chất lượng Internet Việt Nam hàng tháng; Ra mắt nền tảng số giúp phát hiện sớm rủi ro an toàn thông tin (ATTT)... là những thông tin công nghệ trong nước nổi bật tuần qua.

  • Đánh bại Dortmund, Real Madrid lập kỷ lục vô địch châu Âu

    Đánh bại Dortmund, Real Madrid lập kỷ lục vô địch châu Âu

    02-06-2024 07:50:34

    Hai đòn sát thủ hạ gục Dortmund trong vòng 11 phút giúp Real Madrid trở thành nhà vô địch Champions League, xác lập hàng loạt kỷ lục mới ở đấu trường châu Âu.

  • Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ, Đại biện các nước ASEAN và Timor-Leste đến chào, chúc mừng

    Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ, Đại biện các nước ASEAN và Timor-Leste đến chào, chúc mừng

    30-05-2024 19:46:19

    Chiều 30/5, tại Phủ Chủ tịch, trong buổi tiếp Đại sứ, Đại biện các nước ASEAN và Timor-Leste tại Hà Nội đến chào và chúc mừng nhân dịp được bầu làm Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch nước Tô Lâm bày tỏ mong muốn các Đại sứ, đại biện sẽ luôn là cầu nối quan trọng, đóng góp nhiều hơn nữa vào việc thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á, cùng chung tay xây dựng Cộng đồng ASEAN đoàn kết, vững mạnh, hạt nhân của hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển ở khu vực và thế giới.

  • Cát Vạn Lợi tiên phong vươn ta thế giới khi tham gia Chương trình PE, do USAID-IPSC tài trợ

    Cát Vạn Lợi tiên phong vươn ta thế giới khi tham gia Chương trình PE, do USAID-IPSC tài trợ

    30-05-2024 14:58:55

    Trong bước đi mới của quá trình hội nhập và phát triển nền kinh tế xã hội Việt Nam, Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi đã chứng tỏ sự quyết tâm và nỗ lực để nâng cao năng lực và vươn lên trụ vững trên thị trường cạnh tranh khốc liệt.

  • Real Madrid nhắm Cúp C1 thứ 15: Bí quyết đặc biệt của Ancelotti

    Real Madrid nhắm Cúp C1 thứ 15: Bí quyết đặc biệt của Ancelotti

    29-05-2024 19:38:32

    Carlo Ancelotti có sự chuẩn bị cho trận chung kết Cúp C1, Real Madrid vs Dortmund một cách thoải mái, tận hưởng, không suy nghĩ và thực đơn thú vị.

  • Doanh nghiệp khó tuyển dụng lao động

    Doanh nghiệp khó tuyển dụng lao động

    30-05-2024 06:06:19

    Đầu năm đến nay, nhiều doanh nghiệp (DN) có đông công nhân lao động trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp tục tăng cường tuyển dụng, nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng nhà xưởng và các đơn hàng tăng trở lại. Nghịch lý là nhu cầu tìm việc của người lao động (NLĐ) khá lớn, nhiều DN đăng tin tìm kiếm lao động nhưng vẫn không đủ, số lượng tuyển được thực tế vẫn khiêm tốn.

  • Những chiếc đồng hồ thể thao nữ 'đáng đồng tiền bát gạo' nhất

    Những chiếc đồng hồ thể thao nữ 'đáng đồng tiền bát gạo' nhất

    26-05-2024 19:11:08

    Với chị em, ngoài việc sở hữu một chiếc đồng hồ thể thao làm trợ thủ đắc lực giám sát thành tích, tăng động lực tập luyện thì cũng cần đảm bảo yếu tố thời trang.

  • Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    26-05-2024 08:09:23

    Các đối tượng đã dựng lên màn kịch lừa đảo hết sức chuyên nghiệp thông qua nhiều công đoạn: Lập gian hàng ảo - Tuyển người chốt đơn mua hàng ảo - Tìm kiếm mã giảm giá - Áp mã giảm giá, yêu cầu đặt đơn mua hàng ảo - Đóng gói hàng hóa không đúng mô tả - Cấu kết thực hiện giao nhận hàng hóa ảo để tạo chứng từ giả lừa sàn Shopee chuyển tiền khuyến mãi vào tài khoản của người mua hàng.

  • Về trời

    Về trời

    26-05-2024 07:55:02

    Vợ đẹp, đàn con cháu đông đúc đứa nào cũng khỏe mạnh, thông minh đĩnh ngộ, cơm ngày ba bữa anh ăn rất ít nhưng người vẫn khang thái như thường.

  • Vịnh Hạ Long lọt tốp 55 điểm đến đẹp nhất thế giới để chiêm ngưỡng

    Vịnh Hạ Long lọt tốp 55 điểm đến đẹp nhất thế giới để chiêm ngưỡng

    25-05-2024 14:39:52

    Theo Travel+Leisure, với vô số khối núi đá vôi được bao phủ bởi rừng già xanh thẳm cùng làn nước xanh màu ngọc bích, vịnh Hạ Long là “điểm đến trong mơ” của các nhiếp ảnh gia và khách du lịch.

  • Mua gọng kính Gentle Monster chính hãng giá tốt tại Hàng Hiệu Giá Rẻ

    Mua gọng kính Gentle Monster chính hãng giá tốt tại Hàng Hiệu Giá Rẻ

    24-05-2024 14:21:18

    Kính Gentle Monster không chỉ là một cái tên đình đám trong ngành thời trang kính mắt, mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp. Thương hiệu này đã chinh phục trái tim của người tiêu dùng trên toàn thế giới bởi chất lượng vượt trội và thiết kế độc đáo, cuốn hút. Dù là nam hay nữ, bất cứ ai cũng có thể tìm thấy trong Gentle Monster một phụ kiện thời trang hoàn hảo để khẳng định cá tính của mình.