Kết quả tìm kiếm cho "tình hình KTXH"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 778

  • Phú Tân nâng cao hiệu quả công tác vận động quần chúng

    Phú Tân nâng cao hiệu quả công tác vận động quần chúng

    17-07-2023 06:03:12

    Thực hiện nhiệm vụ chính trị trong bối cảnh có nhiều khó khăn, cả hệ thống chính trị huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã nỗ lực, quyết tâm triển khai nhiều giải pháp tích cực, đồng bộ, có trọng tâm, trọng điểm trên tất cả lĩnh vực. Qua đó, tình hình sản xuất - kinh doanh từng bước phục hồi, phát triển ổn định. Trong đó, công tác dân vận, mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội đóng góp hiệu quả thông qua các phong trào thi đua, cuộc vận động.

  • Nỗ lực đáp ứng nguyện vọng của nhân dân

    Nỗ lực đáp ứng nguyện vọng của nhân dân

    14-07-2023 06:35:38

    Kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh An Giang khép lại, mở ra kỳ vọng đạt mục tiêu kế hoạch tăng trưởng năm 2023, khi dành thời gian bàn giải pháp thúc đẩy tiến độ giải ngân vốn thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia; công tác phối hợp hoạt động giữa từng sở, ngành, đơn vị trong triển khai chương trình; chia sẻ, trao đổi thông tin, học hỏi kinh nghiệm với các tỉnh có kết quả triển khai tốt, để tìm cơ chế, giải pháp điều hành phù hợp tình hình thực tiễn và đặc thù của tỉnh.

  • An Giang: Kinh tế - xã hội tăng trưởng trên nhiều lĩnh vực

    An Giang: Kinh tế - xã hội tăng trưởng trên nhiều lĩnh vực

    14-07-2023 06:44:57

    Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn khi thực hiện nhiệm vụ năm 2023, nhưng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, nỗ lực lớn, cùng những giải pháp linh hoạt, sáng tạo trong tổ chức thực hiện, tỉnh An Giang đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng về phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) trong 6 tháng đầu năm, tạo tiền đề quan trọng để tỉnh An Giang quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023.

  • Nhiều kết quả trong công tác giảm nghèo ở An Giang

    Nhiều kết quả trong công tác giảm nghèo ở An Giang

    13-07-2023 06:27:34

    Giảm nghèo bền vững vừa là mục tiêu, vừa là giải pháp để củng cố hệ thống an sinh xã hội, giảm thiểu rủi ro về phúc lợi từ các yếu tố kinh tế - xã hội (KTXH), môi trường. Với nỗ lực của các cấp, ngành và sự chủ động của các hộ nghèo, công tác giảm nghèo bền vững trên địa bàn tỉnh An Giang đã đạt được nhiều kết quả tích cực.

  • Khởi sắc bức tranh kinh tế - xã hội An Giang

    Khởi sắc bức tranh kinh tế - xã hội An Giang

    13-07-2023 06:35:31

    Kinh tế - xã hội (KTXH) 6 tháng đầu năm 2023 của tỉnh chuyển biến tích cực, đạt nhiều kết quả phấn khởi. Đây là nền tảng thúc đẩy để An Giang tăng tốc vươn lên trong thời gian tới...

  • An Giang phát huy tiềm năng, khai thác lợi thế phát triển bền vững

    An Giang phát huy tiềm năng, khai thác lợi thế phát triển bền vững

    07-07-2023 06:54:11

    Sự sáng tạo và khát vọng vươn lên mạnh mẽ của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang đã tạo động lực trong hệ thống chính trị và sự năng động, cần cù của các tầng lớp nhân dân… góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) trên địa bàn.

  • An Giang tăng trách nhiệm điều hành, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển

    An Giang tăng trách nhiệm điều hành, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển

    06-07-2023 06:53:32

    Cùng với chủ động triển khai Chương trình công tác năm 2023, UBND tỉnh An Giang đã ban hành Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), Kịch bản tăng trưởng kinh tế, Kế hoạch cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia gắn với nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh của tỉnh. Dựa vào điều kiện thực tế, UBND tỉnh có các văn bản chỉ đạo, điều hành để triển khai hiệu quả các giải pháp phát triển KTXH, tạo nên những điểm sáng để hoàn thành nhiệm vụ cả năm 2023.

  • Hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự - quốc phòng

    Hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự - quốc phòng

    05-07-2023 07:03:25

    Với nỗ lực của các cấp, ngành, của cả hệ thống chính trị, đặc biệt là vai trò tham mưu và tổ chức thực hiện của Đảng ủy Quân sự tỉnh An Giang, kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng, xây dựng lực lượng vũ trang (LLVT) 6 tháng đầu năm 2023 của tỉnh đạt nhiều kết quả tích cực.

  • Kinh tế - xã hội huyện Châu Thành phát triển

    Kinh tế - xã hội huyện Châu Thành phát triển

    03-07-2023 06:31:03

    6 tháng đầu năm 2023, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tích cực thực hiện đồng bộ, toàn diện các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội (KTXH). Qua đó, tạo tiền đề thuận lợi để địa phương hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển KTXH năm 2023.

  • Biến nông nghiệp thành “bệ đỡ” ở đô thị Long Xuyên

    Biến nông nghiệp thành “bệ đỡ” ở đô thị Long Xuyên

    30-06-2023 06:35:20

    TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) là đô thị loại I, là đầu mối giao thương quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh. Trong đó, nông nghiệp và du lịch (DL) là 2 mũi nhọn của nền kinh tế. Địa phương mong muốn nền nông nghiệp phát triển theo hướng đô thị, ứng dụng công nghệ cao, theo chuỗi giá trị... đáp ứng nhu cầu hội nhập trong tình hình mới.

  • An Giang chăm lo đồng bào dân tộc thiểu số

    An Giang chăm lo đồng bào dân tộc thiểu số

    30-06-2023 06:59:38

    Thời gian qua, Đảng và nhà nước ban hành nhiều chủ trương, chính sách để phát triển vùng đồng bào các dân tộc, nhất là chăm lo cho đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS). Thông qua thực hiện các chủ trương, chính sách, cùng với sự nỗ lực phấn đấu của cấp ủy Đảng, chính quyền và người dân, đời sống của đồng bào DTTS ngày càng được nâng cao.

  • Châu Phú tập trung phát triển kinh tế - xã hội

    Châu Phú tập trung phát triển kinh tế - xã hội

    30-06-2023 06:00:40

    Thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), những tháng đầu năm 2023, các cấp, ngành huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) nỗ lực thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ, chương trình công tác đề ra và đạt kết quả khả quan.