Kết quả tìm kiếm cho "tại trường THCS Quản Cơ Thành"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 1318

  • Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    10-11-2023 08:04:52

    Nghề giáo rất cao quý. Trên bước đường phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc, nghề giáo giữ một sứ mệnh trọng đại, đó là “trồng người”, vun đắp cho thế hệ tương lai. Thầy, cô giáo mang sứ mệnh ươm trồng những mầm non tươi tốt, để mai sau có thể kiến thiết, dựng xây đất nước. Cần quan tâm chăm lo nhiều hơn nữa để thầy, cô giáo hoàn thành tốt vai trò, sứ mệnh cao quý.

  • Chăm lo trẻ mồ côi, học sinh hiếu học

    Chăm lo trẻ mồ côi, học sinh hiếu học

    02-11-2023 06:09:12

    Những năm qua, các cấp hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) trong tỉnh thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo trẻ em mồi côi, tiếp sức cho học sinh nghèo vững bước đến trường, nỗ lực vượt lên hoàn cảnh để học tập tốt hơn…

  • Đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục ở trường dân tộc nội trú

    Đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục ở trường dân tộc nội trú

    31-10-2023 06:56:44

    Năm học 2023 - 2024, Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Tịnh Biên (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) chủ động phối hợp chặt chẽ với chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội và phụ huynh thực hiện các giải pháp đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, góp phần đào tạo nguồn nhân lực trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS)...

  • Sôi nổi giải bóng chuyền hơi nữ

    Sôi nổi giải bóng chuyền hơi nữ

    30-10-2023 06:07:14

    Sau những trận tranh tài hấp dẫn, sôi nổi, Giải bóng chuyền hơi nữ công nhân, viên chức, lao động tỉnh lần thứ I/2023 đã khép lại với nhiều ấn tượng. Giải đấu góp phần phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT) nói chung, môn bóng chuyền hơi nói riêng trong nữ công nhân, viên chức, người lao động. Từ đó, nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa, tinh thần cho chị em phụ nữ sau giờ làm việc.

  • Ra mắt mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” tại Trường THCS Định Thành

    Ra mắt mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” tại Trường THCS Định Thành

    23-10-2023 15:42:22

    Ngày 23/10, Phòng Cảnh sát giao thông Công an An Giang phối hợp Công an huyện Thoại Sơn, UBND xã Định Thành (huyện Thoại Sơn) tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” và thành lập Tổ tự quản về trật tự an toàn giao thông tại Trường THCS Định Thành (xã Định Thành).

  • Phát huy sức mạnh Nhân dân xây dựng quê hương

    Phát huy sức mạnh Nhân dân xây dựng quê hương

    23-10-2023 08:01:01

    Thời gian qua, hệ thống mặt trận huyện Chợ Mới và các tổ chức thành viên đã tuyên truyền, vận động, tạo sự đồng thuận trong Nhân dân đồng tình hưởng ứng, tích cực tham gia, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Huyện ủy đề ra về lộ trình xây dựng nông thôn mới (NTM) và an sinh xã hội.

  • Học giỏi môn Ngữ văn thì nên thi ngành gì?

    Học giỏi môn Ngữ văn thì nên thi ngành gì?

    22-10-2023 09:12:31

    Nhiều ngành nghề dành cho các bạn học giỏi môn Ngữ văn, bạn có thể tham khảo dưới đây.

  • Gỡ gánh nặng học phí

    Gỡ gánh nặng học phí

    20-10-2023 08:36:39

    Trong 3 năm qua, giữa những khó khăn của dịch COVID-19, Chính phủ đã ban hành Nghị định 81/2021 đầy tính nhân văn quy định hai đối tượng không phải đóng học phí là học sinh tiểu học trường công lập và người theo học các ngành chuyên môn đặc thù, nhiều đối tượng được miễn, giảm học phí. Cùng với đó là chính sách của các địa phương.

  • Đánh thức nông nghiệp lớn ở huyện miền núi Tri Tôn

    Đánh thức nông nghiệp lớn ở huyện miền núi Tri Tôn

    20-10-2023 06:36:06

    Quỹ đất nông nghiệp lớn là điều kiện thuận lợi để huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang) phát triển các mô hình kinh tế tập thể, khuyến khích đầu tư trang trại, gia trại, thu hút các tập đoàn, doanh nghiệp (DN) triển khai các dự án nông nghiệp lớn. Nông nghiệp lớn kéo theo công nghệ cao, cơ giới hóa đồng bộ, tạo ra sản phẩm có thương hiệu và giá trị.

  • Trang bị tay nghề cho học sinh vùng Bảy Núi

    Trang bị tay nghề cho học sinh vùng Bảy Núi

    20-10-2023 06:49:03

    Với chương trình đào tạo sát thực tiễn, không ngừng đổi mới, sáng tạo nội dung theo nhu cầu doanh nghiệp (DN) sử dụng lao động, Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú (DTNT) An Giang ngày càng thu hút đông học sinh vùng Bảy Núi và các huyện lân cận. Chất lượng đào tạo tăng đồng nghĩa với tỷ lệ học sinh có việc làm sau khi ra trường cũng đạt cao.

  • Cách đồng hành và bảo vệ con: Trở thành phụ huynh 4.0

    Cách đồng hành và bảo vệ con: Trở thành phụ huynh 4.0

    18-10-2023 09:00:11

    Để hỗ trợ con em trải nghiệm Internet an toàn, phụ huynh cần tự trang bị các kỹ năng số cần thiết, thông thạo các tính năng thông minh của những nền tảng mạng xã hội.

  • Tăng cường phổ cập bơi cho trẻ em

    Tăng cường phổ cập bơi cho trẻ em

    22-10-2023 22:04:52

    Với hệ thống sông, ngòi chằng chịt, An Giang là một trong những địa phương có nguy cơ xảy ra đuối nước cao trong khu vực ĐBSCL. Do đó, công tác phổ cập bơi cho trẻ em được các địa phương trong tỉnh thực hiện thường xuyên, liên tục, nhất là thời điểm hè và vào mùa lũ, nhằm từng bước nâng cao kỹ năng bơi, phòng ngừa tai nạn đuối nước và rèn luyện sức khỏe cho trẻ em…