Kết quả tìm kiếm cho "tấm lòng thơm thảo"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 343

  • Bình Liêu - điểm đến hấp dẫn trong mùa du lịch thấp điểm

    Bình Liêu - điểm đến hấp dẫn trong mùa du lịch thấp điểm

    10-11-2022 08:13:51

    Huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh được biết đến là điểm danh thắng nổi tiếng như Sống lưng khủng long, Thiên đường cỏ lau. Những cánh đồng lúa chín vàng rực mênh mông; những đỉnh núi cao hùng vĩ như Cao Ba Lanh, Cao Ly, Cao Xiêm; vườn hoa Cao Sơn; thác Khe Vằn, thác Khe Tiền, thác Sông Moóc; những mốc biên giới đẹp và thiêng liêng… đã trở thành những điểm đến hấp dẫn với du khách, nhất là trong mùa Thu-Đông (mùa thấp điểm của du lịch).

  • Học Bác, lo cho dân

    Học Bác, lo cho dân

    09-11-2022 03:36:49

    Năm 2022, ghi nhận thêm những tháng ngày đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành hoạt động thường xuyên của cán bộ, đảng viên và nhân dân tỉnh nhà. Bên cạnh cách làm quen thuộc là sự sáng tạo liên tục của tổ chức, cá nhân, đưa việc học tập và làm theo Bác trở nên sống động, hiệu quả.

  • Thị trấn An Phú phấn đấu trở thành đô thị loại IV

    Thị trấn An Phú phấn đấu trở thành đô thị loại IV

    31-10-2022 07:08:48

    Thị trấn An Phú (tỉnh An Giang) không những là trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa, xã hội, mà còn là đầu mối giao thông của huyện An Phú, kết nối với các khu vực khác, do có hệ thống giao thông thủy - bộ liên hoàn. Địa phương đang tập trung xây dựng, phát triển xứng tầm đô thị loại IV.

  • Tấm lòng thơm thảo của Câu lạc bộ thứ 7 - Bình Khánh

    Tấm lòng thơm thảo của Câu lạc bộ thứ 7 - Bình Khánh

    26-10-2022 07:23:49

    Suốt 10 năm qua, nhiều trái tim đã chung nhịp đập, đồng lòng, kịp thời chia sẻ với những hoàn cảnh ốm đau, bệnh tật. Bất kể từ nơi phố thị đến vùng quê hẻo lánh, các thành viên của Câu lạc bộ (CLB) thứ 7 - Bình Khánh (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đều có mặt để động viên tinh thần và giúp đỡ vật chất, hỗ trợ người không may đau bệnh, tai nạn vượt qua khó khăn và từng bước ổn định cuộc sống.

  • Nghe 'bia đá kể chuyện' về truyền thống 800 năm khoa cử Việt Nam

    Nghe 'bia đá kể chuyện' về truyền thống 800 năm khoa cử Việt Nam

    09-10-2022 07:43:06

    Đây là lần đầu tiên những hoa văn, họa tiết, những hàng chữ Nho trên 82 tấm bia tiến sỹ được “giải mã” cung cấp thông tin cho công chúng về các khoa thi thời xưa cùng tên tuổi những người đỗ đạt.

  • An Giang: Ngành nông nghiệp nỗ lực tăng trưởng

    An Giang: Ngành nông nghiệp nỗ lực tăng trưởng

    06-10-2022 07:19:46

    Trong đại dịch COVID-19, ngành nông nghiệp An Giang tiếp tục khẳng định vai trò bệ đỡ của nền kinh tế. Sau khi dịch bệnh được kiểm soát, càng nỗ lực, phấn đấu để vươn tầm phát triển, tiếp tục con đường đổi mới, tạo đột phá cho nông nghiệp như 2 lần An Giang đã thực hiện thành công trước đó.

  • Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 4: An Phú thi đua chào mừng 190 năm thành lập tỉnh An Giang

    Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 4: An Phú thi đua chào mừng 190 năm thành lập tỉnh An Giang

    14-09-2022 10:15:00

    Năm 2022, tỉnh An Giang kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh với nhiều thành tựu đáng tự hào. Hòa chung niềm vui đó, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện An Phú ra sức thi đua lao động sản xuất đạt nhiều kết quả nổi bật.

  • An Giang phát triển khoa học - công nghệ để bứt phá

    An Giang phát triển khoa học - công nghệ để bứt phá

    14-09-2022 06:51:49

    10 năm qua, An Giang triển khai hiệu quả Nghị quyết 20-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về phát triển khoa học - công nghệ (KHCN) phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế. Từ đó, góp phần quyết định nâng cao tốc độ tăng trưởng, thực hiện mục tiêu kinh tế - xã hội hàng năm của tỉnh.

  • "Mang" trăng về phum sóc

    "Mang" trăng về phum sóc 

    10-09-2022 20:14:00

    Đó là chương trình do một nhóm bạn trẻ, nhà hảo tâm phối hợp thực hiện vào chiều 10/9, tại chùa Sóc Tức (xã Lê Trì, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang). Trời lúc nắng hanh hao, lúc lại chuyển mưa đen kịn, nhưng chẳng làm mấy em nhỏ bớt vui!

  • Tưởng nhớ công đức tiền nhân

    Tưởng nhớ công đức tiền nhân

    07-09-2022 07:32:22

    Hàng năm, cứ đến ngày 12/8 (âm lịch), tín đồ Bửu Sơn Kỳ Hương và du khách gần xa nô nức đến viếng chùa Thới Sơn (xã Thới Sơn, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) nhân Lễ giỗ Phật thầy Tây An Đoàn Minh Huyên. Đây là sự kiện văn hóa đặc sắc của vùng đất Thới Sơn, nhằm tưởng nhớ công đức tiền nhân, thể hiện tấm lòng “Uống nước nhớ nguồn” của thế hệ hôm nay.

  • Spa massage uy tín giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh

    Spa massage uy tín giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh

    30-08-2022 15:11:36

    Massage không chỉ là cách để thư giãn mà còn được xem như phương pháp trị liệu lâu dài cho nhiều vấn đề về sức khỏe. Hiện nay, spa massage uy tín không nhiều, nhưng để tìm được một nơi thật sự chất lượng, thì bạn không nên bỏ qua bài viết này.

  • Deva Food – Giải pháp cà phê trọn gói from bean to cup

    Deva Food – Giải pháp cà phê trọn gói from bean to cup

    07-09-2022 16:01:01

    Việt Nam – được biết đến là đất nước xinh đẹp có nền nông nghiệp phát triển lâu đời, với nhưng mặt hàng nông sản mang tính chiến lược trong phát triển kinh tế, như: Gạo, cà phê, điều, cao su… Tuy nhiên, những mặt hàng này lại chưa được đánh giá cao, chưa khẳng định được vị thế thương hiệu, cũng như khả năng cạnh tranh tại các thị trường lớn và khắt khe, như: Nhật Bản, Mỹ... khiến cho nông dân hay lâm vào tình cảnh được mùa mà rớt giá.