Kết quả tìm kiếm cho "tấn công trụ sở UBND"

Kết quả 277 - 288 trong khoảng 2167

  • Sở Công Thương An Giang giám sát việc khắc phục sự cố rò rỉ hóa chất tại Công ty JIC Việt Nam

    Sở Công Thương An Giang giám sát việc khắc phục sự cố rò rỉ hóa chất tại Công ty JIC Việt Nam

    24-10-2023 16:33:49

    Ngày 24/10, Sở Công Thương An Giang tổ chức giám sát việc khắc phục sự cố rò rỉ hóa chất tại Công ty TNHH MTV JIC Việt Nam tại Cụm Công nghiệp – Tiểu thủ công nghiệp xã Tân Trung (huyện Phú Tân). Tham gia giám sát còn có Công an An Giang; Sở Tài nguyên và Môi trường An Giang; Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn An Giang, UBND huyện Phú Tân.

  • Tạo nền móng vững chắc đưa người dân, doanh nghiệp lên không gian số

    Tạo nền móng vững chắc đưa người dân, doanh nghiệp lên không gian số

    24-10-2023 14:49:55

    Không chỉ nâng cao nhận thức toàn xã hội về chuyển đổi số, các yếu tố tạo nền tảng cho cuộc chuyển dịch của cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và người dân lên không gian số như thể chế số, hạ tầng số, nhân lực số... đều đã được thúc đẩy.

  • Mang súng đi 'tính sổ', bắn vợ bạn nhậu bị thương

    Mang súng đi 'tính sổ', bắn vợ bạn nhậu bị thương

    22-10-2023 17:49:09

    Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đang điều tra, làm rõ sự việc người đàn ông dùng súng hơi bắn trúng bụng người phụ nữ khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

  • Châu Thành phát huy sức mạnh toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    Châu Thành phát huy sức mạnh toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    20-10-2023 06:50:20

    Phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trên địa bàn huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đạt được những kết quả tích cực. Nhiều địa phương đã xây dựng các mô hình phòng, chống tội phạm hiệu quả, góp phần giữ vững cuộc sống bình yên cho Nhân dân…

  • Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    20-10-2023 06:45:13

    Hoạt động tổ chức trông giữ học sinh ngoài giờ chính khóa rất tiện lợi cho nhiều phụ huynh bận rộn, đi làm, vì không thể đưa rước con đúng giờ hoặc không có người thân trông giữ. Đây là nhu cầu rất lớn của nhiều phụ huynh và ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) phối hợp để đảm bảo an toàn cho học sinh.

  • Sản xuất công nghiệp, xuất khẩu ở An Giang tăng trưởng tích cực

    Sản xuất công nghiệp, xuất khẩu ở An Giang tăng trưởng tích cực

    17-10-2023 23:19:18

    9 tháng qua, sự chỉ đạo thường xuyên của UBND tỉnh An Giang đã kịp thời tháo gỡ những khó khăn trong sản xuất - kinh doanh (SXKD) để thúc đẩy các hoạt động sản xuất, từng bước phục hồi nền kinh tế. Nhìn chung, hoạt động SXKD của doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh dần ổn định và phát triển.

  • An Giang: Ứng dụng sáng tạo khoa học - kỹ thuật vào đời sống

    An Giang: Ứng dụng sáng tạo khoa học - kỹ thuật vào đời sống

    17-10-2023 06:21:00

    Sau 13 lần tổ chức, Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh An Giang đã góp phần thúc đẩy phong trào thi đua lao động sáng tạo trong công nhân, nông dân, các nhà khoa học, nhà quản lý, đặc biệt là phong trào tuổi trẻ sáng tạo. Từ hội thi, ban tổ chức đã phát hiện nhiều tài năng sáng tạo, đồng thời ứng dụng có hiệu quả các giải pháp kỹ thuật vào sản xuất và đời sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh.

  • Hành trình 20 năm Vĩnh Phước

    Hành trình 20 năm Vĩnh Phước

    16-10-2023 22:15:00

    Từ một vùng đất phèn hoang quá, dân cư thưa thớt, giao thông gần như bị chia cắt, xã Vĩnh Phước (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) vươn mình trở thành một vùng nông nghiệp trù phú, thu hút những dự án đầu tư lớn. Trong tiến trình xây dựng nông thôn mới, Vĩnh Phước được tiếp sức từ nhiều nguồn lực.

  • Đáp ứng nhu cầu cấp bách về cát

    Đáp ứng nhu cầu cấp bách về cát

    16-10-2023 07:58:16

    Khi tháo gỡ các thủ tục và áp dụng cơ chế đặc thù cho các mỏ cát và những dự án nạo vét thông luồng giao thông thủy kết hợp thu hồi khoáng sản, An Giang có thể đáp ứng cơ bản nhu cầu cấp bách về cát cho các công trình trọng điểm của tỉnh và một phần các tuyến cao tốc trục ngang, trục dọc của vùng ĐBSCL.

  • Nữ phó quản đốc đa tài

    Nữ phó quản đốc đa tài

    13-10-2023 06:40:04

    Gắn bó với công ty hơn 20 năm, ở mỗi chặng đường hoạt động và giai đoạn phát triển của công ty, chị Phan Thị Thùy Linh dồn tâm huyết để nghiên cứu cho công việc đạt hiệu quả tối ưu. Sự tận tụy đối với công việc và sự hết lòng dành cho đồng nghiệp của chị đổi lại là lòng yêu mến của các lãnh đạo, nhân viên… Đặc biệt, chị Linh là tấm gương trưởng thành từ phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo.

  • Xã Long Điền B nỗ lực cất nhà cho người nghèo

    Xã Long Điền B nỗ lực cất nhà cho người nghèo

    13-10-2023 06:42:43

    Trong điều kiện còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, xã Long Điền B (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã tranh thủ các nguồn lực, vận động từng bộ tole, khung nhà, vật liệu xây dựng và nhân công tự nguyện để làm nên những căn nhà mơ ước cho người nghèo, giúp họ “an cư, lạc nghiệp”.

  • TP. Long Xuyên nỗ lực cho chặng đường cuối năm 2023

    TP. Long Xuyên nỗ lực cho chặng đường cuối năm 2023

    13-10-2023 06:11:25

    Cơ bản hoàn thành chỉ tiêu của năm, lập và quản lý khá tốt quy hoạch xây dựng, tiến độ thực hiện công trình trọng điểm khả quan, công tác vận động xã hội hóa ngày càng hiệu quả… là các kết quả quan trọng về phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), xây dựng Đảng, dân vận ở TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) trong 9 tháng qua.