Kết quả tìm kiếm cho "thành thiết bị thanh toán"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 19463

  • Nhiều cơ quan, địa phương chưa trích lập nguồn cải cách tiền lương đúng quy định

    Nhiều cơ quan, địa phương chưa trích lập nguồn cải cách tiền lương đúng quy định

    30-05-2024 19:46:26

    Qua kiểm toán, Kiểm toán nhà nước đánh giá, một số đơn vị sự nghiệp công lập thuộc các bộ chưa trích lập nguồn cải cách tiền lương, sử dụng nguồn này chi không đúng quy định; một số đơn vị của các địa phương chưa trích lập đủ hoặc xác định nguồn cải cách tiền lương chưa đúng quy định 3.200 tỷ đồng.

  • Công nghệ thay đổi trải nghiệm đọc và thúc đẩy xuất bản số

    Công nghệ thay đổi trải nghiệm đọc và thúc đẩy xuất bản số

    30-05-2024 16:04:43

    Sách và công nghệ không phải là đối thủ cạnh tranh mà như hai người bạn đồng hành trong kỷ nguyên số. Sách cung cấp nguồn tri thức và giá trị tinh thần vô giá, công nghệ hỗ trợ tiếp cận sách dễ dàng, lan tỏa văn hóa đọc và nâng cao trải nghiệm đọc.

  • Cát Vạn Lợi tiên phong vươn ta thế giới khi tham gia Chương trình PE, do USAID-IPSC tài trợ

    Cát Vạn Lợi tiên phong vươn ta thế giới khi tham gia Chương trình PE, do USAID-IPSC tài trợ

    30-05-2024 14:58:55

    Trong bước đi mới của quá trình hội nhập và phát triển nền kinh tế xã hội Việt Nam, Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi đã chứng tỏ sự quyết tâm và nỗ lực để nâng cao năng lực và vươn lên trụ vững trên thị trường cạnh tranh khốc liệt.

  • Sắp thương mại hóa 5G, nhà mạng vẫn trăn trở mô hình kinh doanh mới

    Sắp thương mại hóa 5G, nhà mạng vẫn trăn trở mô hình kinh doanh mới

    30-05-2024 10:05:49

    Công nghệ 5G không chỉ tăng tốc độ kết nối Internet mà còn có tiềm năng thay đổi bộ mặt chuyển đổi số Việt Nam. Mạng 5G sẽ sớm được thương mại hóa để thúc đẩy chuyển đổi số.

  • Yêu cầu Israel chấm dứt chiến dịch quân sự tại Rafah

    Yêu cầu Israel chấm dứt chiến dịch quân sự tại Rafah

    30-05-2024 08:45:32

    Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc ngày 29/5 triệu tập cuộc họp kín để thảo luận về cuộc không kích của Israel hôm 26/5 nhằm vào khu lều trại người Palestine lánh nạn ở Rafah, miền nam Dải Gaza. Cuộc họp được triệu tập theo đề nghị của Algeria.

  • Thảm kịch kinh hoàng ở sân bay lớn thứ 3 châu Âu

    Thảm kịch kinh hoàng ở sân bay lớn thứ 3 châu Âu

    30-05-2024 08:45:13

    Một người đã thiệt mạng sau khi rơi vào động cơ đang hoạt động của một chiếc máy bay chở khách ngay trước khi nó cất cánh từ sân bay Schiphol ở Amsterdam, Hà Lan.

  • Ứng dụng kỹ thuật canh tác tiên tiến trong sản xuất lúa

    Ứng dụng kỹ thuật canh tác tiên tiến trong sản xuất lúa

    30-05-2024 08:45:51

    Ngày 29/5, tại xã Dị Chế, huyện Tiên Lữ, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hưng Yên phối hợp Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển lúa thuần (Viện cây lương thực và cây thực phẩm) tổ chức Hội thảo đầu bờ xây dựng mô hình Ứng dụng gói kỹ thuật canh tác tiên tiến trên giống lúa mới Gia Lộc 516 tại một số địa phương tỉnh Hưng Yên.

  • Phú Vĩnh về đích xã nông thôn mới nâng cao

    Phú Vĩnh về đích xã nông thôn mới nâng cao

    29-05-2024 21:42:48

    Sau khi đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2017, xã Phú Vĩnh (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) tập trung mọi nguồn lực và phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm nâng chất các tiêu chí, chỉ tiêu để được công nhận xã NTM nâng cao năm 2023.

  • “Chuyển đổi số và ngày không viết, ngày không hẹn” ở xã Bình Long

    “Chuyển đổi số và ngày không viết, ngày không hẹn” ở xã Bình Long

    29-05-2024 21:40:50

    Thực hiện “Dân vận khéo” trong xây dựng nông thôn mới gắn với dân vận chính quyền, Đảng ủy, Khối Dân vận xã Bình Long (huyện Châu Phú) đã định hướng cho UBMTTQVN xã và các tổ chức chính trị - xã hội phối hợp UBND xã xây dựng kế hoạch thực hiện mô hình “Chuyển đổi số và ngày không viết, ngày không hẹn” tại bộ phận “một cửa” của xã Bình Long, nhằm hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn thủ tục hành chính (TTHC) cho người dân.

  • An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    30-05-2024 06:02:39

    Dự án đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng là tuyến cao tốc trục ngang đầu tiên ở ĐBSCL được khởi công xây dựng, có vai trò đặc biệt quan trọng trong kết nối vùng, tạo động lực phát triển cho các tỉnh, thành phố dọc cao tốc từ khu kinh tế cửa khẩu An Giang đến cảng biển Trần Đề (tỉnh Sóc Trăng). Là địa phương khởi đầu cao tốc, An Giang luôn nỗ lực, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đơn vị thi công.

  • Nỗ lực đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    Nỗ lực đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    30-05-2024 06:23:37

    Trong Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2024 (từ ngày 1 - 31/5), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) An Giang tăng cường công tác kiểm tra về an toàn, vệ sinh lao động tại các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh. Qua đó, góp phần thực hiện tốt chủ đề “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”.

  • Phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước cho trẻ em, học sinh

    Phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước cho trẻ em, học sinh

    30-05-2024 06:31:25

    Đuối nước là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tử vong do tai nạn thương tích ở trẻ em. Do đó, công tác phòng, chống tai nạn thương tích, nhất là tai nạn đuối nước được các cấp, ngành chức năng, nhất là ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) quan tâm bằng nhiều hoạt động thiết thực. Qua đó, góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe cho các em.