Kết quả tìm kiếm cho "thắt chặt kiểm soát"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 2822

  • Khắc phục tình trạng “đầu năm đủng đỉnh, cuối năm vội vàng”

    Khắc phục tình trạng “đầu năm đủng đỉnh, cuối năm vội vàng”

    14-02-2024 08:46:58

    Việc xây dựng và hoàn thiện pháp luật, cơ chế, chính sách, cải cách thủ tục hành chính, tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh là vấn đề rất quan trọng, góp phần khơi thông nguồn lực, hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, tạo việc làm, sinh kế cho người dân, bảo đảm đời sống cho người lao động. Tuy nhiên, hiện một số quy định pháp luật, cơ chế, chính sách không còn phù hợp, chậm được sửa đổi, bổ sung.

  • Ăn 'thâm hụt calo' để giảm cân sau ngày Tết

    Ăn 'thâm hụt calo' để giảm cân sau ngày Tết

    13-02-2024 19:44:40

    Thâm hụt calo được xem là phương pháp giảm cân hiệu quả, giúp cơ thể đốt cháy năng lượng dư thừa nếu tình trạng thâm hụt calo diễn ra liên tục.

  • Tập trung nguồn lực đổi mới và phát triển giáo dục - đào tạo

    Tập trung nguồn lực đổi mới và phát triển giáo dục - đào tạo

    12-02-2024 19:28:05

    TP Hồ Chí Minh là một trong những địa phương đi đầu trong đổi mới giáo dục và đào tạo, đáp ứng nhu cầu phát triển xã hội.

  • Kiên định trước khát vọng vươn tầm

    Kiên định trước khát vọng vươn tầm

    11-02-2024 09:49:53

    Sau gần một năm dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Philippe Troussier đã tiến hành cuộc 'đại phẫu' toàn diện cả về phong cách, lối chơi lẫn hệ thống nhân sự. Những thay đổi hướng tới lối đá mới chắc chắn sẽ cần nhiều thời gian để định hình, từ tư duy chơi bóng của các cầu thủ cho tới công tác đào tạo ở các câu lạc bộ trong nước.

  • Ngày Tết làm được 4 việc này thì khỏi lo thanh lọc cơ thể sau nghỉ lễ, bạn sẽ luôn khỏe mạnh và mi nhon

    Ngày Tết làm được 4 việc này thì khỏi lo thanh lọc cơ thể sau nghỉ lễ, bạn sẽ luôn khỏe mạnh và mi nhon

    11-02-2024 09:39:01

    Không cần có một bản kế hoạch chi tiết, tỉ mỉ phải thanh lọc cơ thể sau Tết ra sao, chỉ cần làm đủ những việc dưới đây thì cơ thể bạn luôn khỏe đẹp ngay trong Tết.

  • Cám ơn tiền nhân

    Cám ơn tiền nhân

    09-02-2024 20:58:58

    Năm nay vào tuổi thất thập, sống ở đất Sài Gòn kể ra cũng hơn 50 năm, cả đời đi cũng nhiều, ngó cũng lắm, ngày càng ngộ ra một điều người Sài Gòn thật may mắn được sống ở cái nơi “thiên thời, địa lợi” theo đúng nghĩa đen chứ không phải nói phóng lên. Vì điều này mà các hậu thế phải mãi mãi biết ơn và cám ơn các bậc tiền bối đã chọn nơi này để định cư, định thành, định đô ở chứ không phải nơi khác.

  • "Lá chắn xanh" bám biên, giữ bình yên những ngày cận Tết

    "Lá chắn xanh" bám biên, giữ bình yên những ngày cận Tết

    09-02-2024 09:10:54

    Những ngày cận Tết, lực lượng công an chính quy tại các xã, bản xa xôi của tỉnh Điện Biên vẫn gác lại việc riêng để "canh cho dân ngủ, thức cho dân vui chơi". Họ chính là những "lá chắn xanh" canh bình yên nơi phên dậu Tây Bắc...

  • Bộ trưởng Tô Lâm: Tiếp tục kéo giảm tội phạm, không để nhóm nhỏ phát triển thành đường dây, tổ chức tội phạm

    Bộ trưởng Tô Lâm: Tiếp tục kéo giảm tội phạm, không để nhóm nhỏ phát triển thành đường dây, tổ chức tội phạm

    08-02-2024 08:36:43

    Trao đổi với báo chí nhân dịp đầu năm mới và Tết Giáp Thìn 2024, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an nhấn mạnh, năm 2024, lực lượng Công an sẽ tiếp tục phương châm kết hợp chặt chẽ giữa “phòng ngừa và tấn công tội phạm”, thực hiện nhiệm vụ này tích cực hơn, khẩn trương hơn, quyết liệt hơn.

  • Uống nước lá tía tô có tác dụng gì với sức khoẻ?

    Uống nước lá tía tô có tác dụng gì với sức khoẻ?

    07-02-2024 18:57:44

    Lá tía tô thường được nhiều người sử dụng đun nước uống, vậy uống nước lá tía tô có tác dụng gì?

  • Công điện về tăng cường kết nối logistics thúc đẩy tiêu thụ, xuất khẩu nông lâm thủy sản

    Công điện về tăng cường kết nối logistics thúc đẩy tiêu thụ, xuất khẩu nông lâm thủy sản

    07-02-2024 14:31:22

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 13/CĐ-TTg về việc tăng cường kết nối logistics thúc đẩy tiêu thụ, xuất khẩu nông lâm thủy sản.

  • Hướng đi mới của ngành hàng cá tra

    Hướng đi mới của ngành hàng cá tra

    12-02-2024 07:49:22

    Năm 2023 đi qua, đây là năm có nhiều biến động của nền kinh tế thế giới, bởi những hệ lụy của đại dịch COVID-19 vẫn còn, đi cùng với đó là cuộc xung đột Nga - Ukraine vẫn chưa đến hồi kết, tình trạng bất ổn của nhiều quốc gia trên thế giới… dẫn đến lạm phát gia tăng, nhất là tại các quốc gia nhập khẩu cá tra, từ đó người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu. Suy thoái kinh tế toàn cầu đã tác động mạnh đến ngành hàng cá tra, làm kim ngạch xuất khẩu cả năm 2023 ước đạt 1,8 tỷ USD, chỉ bằng 75% so năm 2022.

  • An Giang kiên quyết, kiên trì chống buôn lậu

    An Giang kiên quyết, kiên trì chống buôn lậu

    14-02-2024 07:43:45

    Xác định công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn tỉnh An Giang là nhiệm vụ khó khăn, phức tạp đòi hỏi phải có sự đấu tranh kiên quyết, kiên trì, lâu dài, bền bỉ. Ở đó, có sự nỗ lực lớn, quyết tâm cao từ ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban Chỉ đạo 389) từ tỉnh đến các địa phương; từ các lực lượng tham gia làm nhiệm vụ đến người dân và cả hệ thống chính trị.