Kết quả tìm kiếm cho "thịt nhân tạo"

Kết quả 325 - 336 trong khoảng 2071

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    06-10-2023 08:54:20

    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam đã và đang thực hiện các chiến lược đồng bộ tất cả các lĩnh vực để thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Thực hiện cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ, Đảng ta luôn coi nhiệm vụ tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung cơ bản, hệ trọng, sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta.

  • Nhơn Trạch - vùng đất của nhiều món ăn dân dã

    Nhơn Trạch - vùng đất của nhiều món ăn dân dã

    06-10-2023 08:17:25

    Nhơn Trạch có nhiều món ăn dân dã như: cơm rượu Phú Hội, cốm dẹp Vĩnh Thanh, tôm chua Phước An, sen Long Tân... Nói là dân dã bởi vì nguyên liệu chính làm nên món ăn có sẵn trong tự nhiên hoặc người dân làm ra được.

  • Xứ lụa Tân Châu vượt khó xây dựng nông thôn mới

    Xứ lụa Tân Châu vượt khó xây dựng nông thôn mới

    05-10-2023 16:04:09

    Ấn tượng nhất trong quá trình xây dựng nông thôn mới (NTM) ở xứ lụa Tân Châu là đời sống người dân không ngừng được nâng cao, bộ mặt đô thị và cả vùng nông thôn đều khởi sắc...

  • Đặc sản Lào du khách nhất định phải thử khi đến đất nước Triệu Voi

    Đặc sản Lào du khách nhất định phải thử khi đến đất nước Triệu Voi 

    05-10-2023 08:37:16

    Đặc sản Lào nổi tiếng với nhiều món ăn ngon và có khá nhiều điểm tương đồng với khẩu vị người Việt Nam. Khi đến đây, du khách nhất định phải thử các món ăn dân dã làm say lòng du khách thập phương như gà nướng, côn trùng, Cá hấp Mok Pa, lạp, phở …

  • Tái cơ cấu để khai thác thế mạnh nông nghiệp

    Tái cơ cấu để khai thác thế mạnh nông nghiệp

    05-10-2023 07:49:13

    Để hướng đến mực tiêu trở thành một trong những trung tâm về ứng dụng khoa học - công nghệ và chuyển đổi số trong nông nghiệp tại ĐBSCL, An Giang thực hiện tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng bền vững, tuần hoàn, cảnh quan và có trách nhiệm trong mối liên kết chặt chẽ với các cụm ngành công nghiệp chế biến, dịch vụ phụ trợ, du lịch sinh thái, bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu.

  • Ấm áp những nghĩa cử hỗ trợ học sinh khó khăn

    Ấm áp những nghĩa cử hỗ trợ học sinh khó khăn

    05-10-2023 06:00:58

    Với những học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chuyện đến trường không chỉ trăn trở học phí, tập vở, bảo hiểm… mà có cả những thiệt thòi nhỏ. Thấy được điều này, ở nhiều trường học đã thực hiện các mô hình nghĩa tình, ấm áp để tiếp thêm tinh thần cho các em vững bước, nỗ lực vượt lên hoàn cảnh học tập tốt hơn.

  • Mặn mà cá, tôm... nước lợ

    Mặn mà cá, tôm... nước lợ

    04-10-2023 13:59:30

    Đồng Nai không có biển, cũng không có mùa nước nổi nhưng được trời phú cho vùng nước lợ rộng lớn. Nơi đây có rất nhiều loài thủy sản đặc trưng như: cá nâu, cá đối, tôm, cua, bạch tuộc, chem chép… Thủy sản nước lợ ngon và lành, vừa có vị ngọt ngào của sông vừa có vị mặn mà của biển nên được nhiều người ưa chuộng.

  • Về Châu Đốc ăn bún cá

    Về Châu Đốc ăn bún cá 

    30-09-2023 21:31:38

    Là 1 trong 3 món ăn trứ danh của tỉnh An Giang được tổ chức Kỷ lục Châu Á ghi nhận đạt giá trị Kỷ lục Ẩm thực – Đặc sản Châu Á (cùng với gỏi sầu đâu và cơm tấm Long Xuyên), bún cá Châu Đốc được công nhận sớm nhất (năm 2012). Món ăn này là nét văn hóa ẩm thực đặc sắc, hấp dẫn du khách xa gần tìm đến thưởng thức.

  • Hương chúc Bảy Núi

    Hương chúc Bảy Núi 

    30-09-2023 15:24:39

    Cây chúc là cây trồng thân thuộc của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer, xuất hiện ở hầu hết các phum, sóc. Loại cây trồng đặc hữu ở TX. Tịnh Biên và huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) ngày càng có giá trị nhờ được tận dụng chế biến món ăn cho đến sản phẩm chiết xuất tinh dầu.

  • Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung quyến rũ với áo dài xuyên thấu

    Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung quyến rũ với áo dài xuyên thấu 

    29-09-2023 14:28:09

    Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung tái xuất là 'nàng thơ' trong các thiết kế áo dài xuyên thấu của Đức Hùng.

  • Cá voi sát thủ - loài vật nguy hiểm nhất trên Trái Đất

    Cá voi sát thủ - loài vật nguy hiểm nhất trên Trái Đất

    28-09-2023 14:12:06

    Cá voi sát thủ trưởng thành có chiều dài cơ thể đạt tới 10 mét và có thể nặng tới 10 tấn. Chúng linh hoạt, nhanh nhẹn với cái miệng đáng sợ có nhiều răng sắc nhọn, nhờ thế chúng có thể tấn công và ăn tươi nuốt sống bất kỳ loài động vật nào.

  • Thưởng thức đặc sản gà đốt lá chúc- một trong 121 món ăn tiêu biểu Việt Nam

    Thưởng thức đặc sản gà đốt lá chúc- một trong 121 món ăn tiêu biểu Việt Nam 

    30-09-2023 08:25:00

    Về Bảy Núi (tỉnh An Giang) điểm danh những món ngon, thì không thể thiếu gà đốt lá chúc. Chỉ mới vài năm, gà đốt lá chúc đã trở thành món “mặc định” phải có ở các điểm tham quan du lịch và đến nay vẫn xếp top đầu “món hot” du khách ưu tiên...