Kết quả tìm kiếm cho "thoát trắng xã NTM"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 75

  • Nơi tình thương lan tỏa

    Nơi tình thương lan tỏa

    15-12-2020 05:25:32

    Hội mái ấm tình thương huyện Thoại Sơn (An Giang) ra đời hơn 10 năm nhưng ấn tượng về nghĩa cử và căn nhà khang trang cho người nghèo đã gieo thêm nghị lực, niềm tin vào cuộc sống cho nhiều mảnh đời nghèo khó. Từ ý nghĩa đó, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thoại Sơn đều ra đời Chi hội Mái ấm tình thương. Một trong những chi hội hoạt động nổi bật thời gian qua là Chi hội Mái ấm tình thương xã Vĩnh Trạch.

  • Nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ phụ nữ nông thôn

    Nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ phụ nữ nông thôn

    10-12-2020 05:05:24

    Trong bối cảnh ảnh hưởng chung của đại dịch COVID-19, với tinh thần trách nhiệm cao, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Chợ Mới (An Giang) đã sáng tạo trong cách nghĩ, đổi mới cách làm, thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ phụ nữ vùng nông thôn thiết thực, hiệu quả, góp phần nâng cao đời sống hội viên phụ nữ, đồng hành cùng địa phương hoàn thành nhiệm vụ chính trị, xây dựng nông thôn mới (NTM).

  • Ý nghĩa và hiệu quả hoạt động Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh An Giang

    Ý nghĩa và hiệu quả hoạt động Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh An Giang

    30-10-2020 06:45:12

    Thời gian qua, được sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, sự phối hợp chặt chẽ của các sở, ngành và các tổ chức chính trị-xã hội, sự chỉ đạo của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh An Giang đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao; thực hiện tốt chính sách tín dụng ưu đãi đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác, góp phần thực hiện mục tiêu quốc gia về giảm nghèo, giải quyết việc làm, đảm bảo an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới (NTM) và phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh.

  • Giai đoạn mới, nhiệm vụ mới

    Giai đoạn mới, nhiệm vụ mới

    25-09-2020 05:27:04

    Để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang đề xuất các cấp, ngành một số nhiệm vụ, giải pháp. Đó là bám sát chỉ đạo của Trung ương, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, kết hợp với đặc điểm, tình hình thực tế ở địa phương để xác định nội dung, hình thức, phương pháp đấu tranh đúng và hiệu quả; tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm, tạo sự thống nhất và quyết tâm của hệ thống chính trị trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, xem đây là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền gắn với phòng ngừa, ngăn chặn các biểu hiện suy thoái về chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

  • Ông Hoai thích làm… từ thiện!

    Ông Hoai thích làm… từ thiện!

    09-09-2020 06:32:11

    Thấm thoát gần 20 năm làm việc thiện, ông Thái Văn Hoai (sinh năm 1943, ngụ ấp Tây Bình A, xã Vĩnh Chánh, Thoại Sơn, An Giang) sẵn sàng làm mọi thứ để giúp đỡ người nghèo, khó khăn, người bị bệnh đột xuất và góp công, góp của xây dựng cầu, đường giao thông nông thôn, cất nhà Tình thương, vận động mua xe cứu thương…

  • Ý nghĩa đề án hỗ trợ nhà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn ở huyện Chợ Mới

    Ý nghĩa đề án hỗ trợ nhà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn ở huyện Chợ Mới

    22-07-2020 23:57:00

    Với quyết tâm không để hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn sống trong nhà ở tạm bợ, có được mái nhà khang trang "An cư lạc nghiệp", Huyện ủy Chợ Mới (An Giang) triển khai đề án hỗ trợ xây dựng nhà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn giai đoạn 2020-2025. Với hơn 2.200 căn nhà cần được hỗ trợ, Đảng bộ huyện Chợ Mới phấn đấu với quyết tâm chính trị cao nhất, từ nguồn vận động đến năm 2025 cơ bản giải quyết vấn đề nhà ở cho hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn; giúp họ có điều kiện vươn lên thoát nghèo bền vững; đồng thời đảm bảo tiêu chí về nhà ở của huyện đạt chuẩn nông thôn mới (NTM).

  • An Giang hỗ trợ nông dân “an cư”, để “lạc nghiệp”

    An Giang hỗ trợ nông dân “an cư”, để “lạc nghiệp”

    03-07-2020 05:56:31

    Việc hỗ trợ nhà ở cho hội viên nông dân được các cấp Hội Nông dân ở An Giang triển khai trong những năm qua đã mang lại ý nghĩa thiết thực. Qua đó, giúp hội viên nông dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn được “an cư lạc nghiệp”. Đồng thời, góp phần thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) ở từng địa phương.

  • Xã An Phú nỗ lực cho chặng đường phía trước!

    Xã An Phú nỗ lực cho chặng đường phía trước!

    27-05-2020 06:17:49

    Nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ xã An Phú (Tịnh Biên, An Giang) nêu cao tinh thần đoàn kết, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng bộ đề ra. Từ đó, đưa vùng đất biên giới này vững bước đi lên với những thành tựu về kinh tế - xã hội (KTXH), công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM)…

  • Biên giới vào xuân

    Biên giới vào xuân

    15-01-2020 04:07:59

    Những ngày này, không khí xuân đang tràn ngập khắp nơi nơi, từ thành thị đến những vùng xa xôi, miền núi. Ở huyện đầu nguồn biên giới An Phú (An Giang), bà con đang tất bật với nhiều hoạt động đón mừng năm mới với kỳ vọng, nhiều thắng lợi mới.

  • Xây dựng nông thôn mới ở huyện cù lao

    Xây dựng nông thôn mới ở huyện cù lao

    23-10-2019 06:33:58

    Chợ Mới là huyện đi đầu của tỉnh trong chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp, trong đó việc xây dựng nông thôn mới (NTM) được xác định là nhiệm vụ chính trị quan trọng. Để thực hiện định hướng đó, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Chợ Mới đã có những cách làm đột phá trong sản xuất nông nghiệp, tập trung chuyển dịch cơ cấu cây trồng chuyên canh theo hướng an toàn, hiệu quả và bền vững.

  • Tuổi trẻ Châu Thành góp sức xây dựng quê hương

    Tuổi trẻ Châu Thành góp sức xây dựng quê hương

    26-09-2019 07:30:24

    Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) huyện Châu Thành đã và đang ra sức thực hiện nhiều công trình, phần việc ý nghĩa hướng về cộng đồng, xã hội. Qua đó, góp phần thay đổi diện mạo nông thôn, phát triển kinh tế - xã hội địa phương...

  • Phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc

    Phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc

    18-07-2019 07:44:37

    Với chủ đề “Phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, nâng cao vai trò, hiệu quả hoạt động của MTTQVN, xây dựng quê hương An Giang phát triển bền vững”, Đại hội đại biểu MTTQVN tỉnh An Giang lần thứ X (nhiệm kỳ 2019-2024) sẽ kiểm điểm, kết quả thực hiện các chương trình hành động nhiệm kỳ qua. Qua đó, đề ra các nhiệm vụ trọng tâm, chương trình hành động nhiệm kỳ mới thiết thực, hiệu quả, sát với tình hình thực tế, góp phần xây dựng và phát triển quê hương.