Kết quả tìm kiếm cho "thoát trắng xã NTM"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 74

  • Xã anh hùng Hội An đạt chuẩn nông thôn mới

    Xã anh hùng Hội An đạt chuẩn nông thôn mới

    11-05-2022 06:41:33

    Hôm nay (11/5), Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hội An (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) long trọng tổ chức lễ công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh, công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM). Đó là kết quả sau 11 năm nỗ lực phấn đấu của cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân xã Hội An, tạo động lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của xã và vùng phụ cận. Niềm vui nhân đôi khi tới đây, Hội An sẽ được lên thị trấn - là một trong 3 đô thị chính của huyện Chợ Mới.

  • Xã Anh hùng Cần Đăng với niềm vui nông thôn mới nâng cao

    Xã Anh hùng Cần Đăng với niềm vui nông thôn mới nâng cao

    13-04-2022 03:50:53

    Ngày 13-4, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Châu Thành long trọng tổ chức lễ công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang công nhận xã Cần Đăng đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) nâng cao. Đây là niềm vinh dự, động lực lớn để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Cần Đăng tiếp tục nỗ lực phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), tiến tới xây dựng NTM kiểu mẫu…

  • Phú Lâm xây dựng xã nông thôn mới nâng cao

    Phú Lâm xây dựng xã nông thôn mới nâng cao

    02-03-2022 05:12:58

    Từ năm 2017, xã Phú Lâm (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) được công nhận đạt chuẩn xã nông thôn mới (NTM). Nỗ lực duy trì và nâng chất các tiêu chí, xã phấn đấu trong năm 2022 đạt chuẩn NTM nâng cao. Trong đó, tập trung các tiêu chí còn lại, gồm: Cảnh quan môi trường, tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm y tế, việc làm qua đào tạo.

  • Sắc xuân trên vùng quê

    Sắc xuân trên vùng quê

    19-01-2022 06:16:40

    Với ý chí vươn lên, nỗ lực vượt khó, cuộc sống người dân đã dần ổn định sau thời gian dài chống chọi với dịch bệnh COVID-19. Vào những ngày này, người dân ở các vùng quê Châu Thành (tỉnh An Giang) đang tất bật chuẩn bị, đón chào Tết cổ truyền dân tộc vui tươi, đầm ấm.

  • Cần Đăng nỗ lực xây dựng xã nông thôn mới nâng cao

    Cần Đăng nỗ lực xây dựng xã nông thôn mới nâng cao

    29-11-2021 07:07:00

    Dù gặp nhiều khó khăn, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nhưng với sự hỗ trợ của các cấp, ngành từ huyện đến tỉnh, cùng sự nỗ lực, quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, xã Cần Đăng (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã cơ bản đạt các tiêu chí, chỉ tiêu của bộ tiêu chí xã nông thôn mới (NTM) nâng cao. Hiện tại, xã Cần Đăng tích cực phối hợp các ngành chức năng khẩn trương hoàn thiện các hồ sơ minh chứng để được công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao vào cuối năm 2021.

  • Gương vượt khó thoát nghèo tiêu biểu

    Gương vượt khó thoát nghèo tiêu biểu

    28-06-2021 04:14:43

    Là Tổ trưởng Tổ an ninh nhân dân ấp Mỹ Thới (xã Định Mỹ, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang), ông Nguyễn Ngọc Thanh (sinh năm 1950) năng nổ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ông Thanh còn là tấm gương tiêu biểu thoát nghèo, nhờ ý chí tự lực vươn lên và có những đóng góp thiết thực cho địa phương.

  • Xây dựng nông thôn mới ở Nam Định

    Xây dựng nông thôn mới ở Nam Định

    13-05-2021 09:09:17

    Sớm hoàn thành xây dựng nông thôn mới (NTM), các cấp ủy, chính quyền, nhân dân tỉnh Nam Định đang tiếp tục nỗ lực phấn đấu xây dựng NTM nâng cao, kiểu mẫu. Một lần nữa, các tổ chức đảng đảm nhận vai trò “hạt nhân” khơi dậy nội lực toàn dân, toàn hệ thống chính trị thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị quan trọng này.

  • Xây dựng nông thôn mới ở Vũ Quang: Khi cái khó ló cái khôn

    Xây dựng nông thôn mới ở Vũ Quang: Khi cái khó ló cái khôn

    13-04-2021 13:44:58

    Năm 2017, chính quyền và người dân huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) tự tin phát đi thông điệp về khát vọng thoát nghèo khi từ chối “bầu sữa” của chương trình 30 B. Và chỉ ba năm sau, rất nhiều ánh mắt ngưỡng mộ lại hướng về Vũ Quang khi địa phương này trở thành huyện miền núi biên giới đầu tiên của cả nước được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới (NTM).

  • Phụ nữ Vọng Đông phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo giúp nhau thoát nghèo

    Phụ nữ Vọng Đông phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo giúp nhau thoát nghèo

    02-04-2021 04:38:58

    Với sự đoàn kết, sự năng động sáng tạo, nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Vọng Đông (Thoại Sơn, An Giang) luôn thực hiện tốt các phong trào thi đua do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, cũng như đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ, hội viên.

  • Dấu ấn sức trẻ trong Tháng Thanh niên

    Dấu ấn sức trẻ trong Tháng Thanh niên

    02-04-2021 04:37:08

    Tháng 3 khép lại với những thành quả đáng tự hào từ những việc làm thiết thực, cụ thể của Tháng Thanh niên đóng góp vào cộng đồng và phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Trong những ngày cao điểm, hòa chung khí thế cùng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong tỉnh, tuổi trẻ huyện Phú Tân (An Giang) tích cực thể hiện tinh thần nhiệt huyết trong công tác Đoàn và thực tế cuộc sống.

  • Xã nông thôn mới nâng cao Bình Thành!

    Xã nông thôn mới nâng cao Bình Thành!

    24-02-2021 06:18:11

    Trong khí thế của những ngày đầu năm mới, xã Bình Thành (Thoại Sơn) như tăng thêm niềm vui, sự tự hào khi địa phương được Chủ tịch UBND tỉnh An Giang công nhận đạt chuẩn “Xã nông thôn mới (NTM) nâng cao” năm 2020. Những phấn đấu, nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Bình Thành sau bao ngày, nay đã cho “trái ngọt”.

  • Nơi tình thương lan tỏa

    Nơi tình thương lan tỏa

    15-12-2020 05:25:32

    Hội mái ấm tình thương huyện Thoại Sơn (An Giang) ra đời hơn 10 năm nhưng ấn tượng về nghĩa cử và căn nhà khang trang cho người nghèo đã gieo thêm nghị lực, niềm tin vào cuộc sống cho nhiều mảnh đời nghèo khó. Từ ý nghĩa đó, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thoại Sơn đều ra đời Chi hội Mái ấm tình thương. Một trong những chi hội hoạt động nổi bật thời gian qua là Chi hội Mái ấm tình thương xã Vĩnh Trạch.