Kết quả tìm kiếm cho "tránh lây nhiễm chéo"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 410

  • Chăm lo cho dân là trên hết, trước hết

    Chăm lo cho dân là trên hết, trước hết

    12-10-2021 05:51:18

    Khi tình hình dịch bệnh trong tỉnh vẫn còn tiềm ẩn phức tạp, lượng người từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lại về An Giang khá lớn, tiềm ẩn nhiều nguy cơ phát sinh ổ dịch. Tuy rất áp lực nhưng tỉnh đã nhanh chóng, linh hoạt triển khai các phương án để chăm lo tốt nhất cho người dân và đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19. Người dân được hỗ trợ kịp thời, chu đáo, tất cả nhằm mục tiêu chăm lo cho dân là trên hết, trước hết.

  • Sửa đổi Luật Đất đai 2013 đáp ứng yêu cầu phát huy tốt nhất nguồn lực của đất

    Sửa đổi Luật Đất đai 2013 đáp ứng yêu cầu phát huy tốt nhất nguồn lực của đất

    08-10-2021 14:35:43

    Qua tổ chức giám sát, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam kiến nghị sửa đổi Luật Đất đai 2013 nhằm hoàn thiện khung pháp lý để đáp ứng yêu cầu phát huy tốt nhất nguồn lực của đất theo đúng tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; khắc phục những mâu thuẫn, chồng chéo giữa các đạo luật đồng thời giải quyết nhiều tồn tại, vướng mắc.

  • Chợ Mới nỗ lực kiểm soát dịch COVID-19

    Chợ Mới nỗ lực kiểm soát dịch COVID-19

    08-10-2021 05:09:30

    Từ đợt dịch bùng phát tại xã Mỹ Hội Đông, với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và nhân dân, đến nay huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã khống chế, kiểm soát được dịch bệnh, không để lây lan và giảm đáng kể số ca mắc mỗi ngày.

  • Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thoại Sơn Nguyễn Thị Minh Kiều động viên lực lượng tiếp nhận dân về quê

    Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thoại Sơn Nguyễn Thị Minh Kiều động viên lực lượng tiếp nhận dân về quê

    06-10-2021 17:54:01

    Ngày 6-10, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) Nguyễn Thị Minh Kiều đã đến thăm, tặng quà lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ ở khu cách ly y tế tập trung người về quê tại 17 xã, thị trấn của huyện.

  • Công an huyện Châu Phú quyết tâm chống dịch

    Công an huyện Châu Phú quyết tâm chống dịch

    06-10-2021 04:55:25

    Nhằm đảm bảo mục tiêu bảo vệ vững chắc “vùng xanh” của địa phương, Công an huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã nỗ lực thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Đồng thời, đơn vị cũng triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội, vận động người dân cùng tham gia đẩy lùi dịch bệnh.

  • Kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình về thực hiện cách ly tại nhà đối với người dân ngoài tỉnh tự phát về địa phương

    Kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình về thực hiện cách ly tại nhà đối với người dân ngoài tỉnh tự phát về địa phương

    05-10-2021 17:17:13

    Ngày 4-10, Văn phòng UBND tỉnh An Giang ban hành Thông báo 367/TB-VPUBND kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tại cuộc họp về thực hiện cách ly tại nhà đối với người dân ngoài tỉnh tự phát về địa phương.

  • Tăng cường quản lý người ngoài tỉnh trở về An Giang

    Tăng cường quản lý người ngoài tỉnh trở về An Giang

    04-10-2021 08:48:44

    Suốt 3 ngày nay, hàng ngàn người dân An Giang xa xứ di chuyển về địa phương, tạo áp lực lớn cho công tác tiếp nhận, quản lý của chính quyền các cấp. Tỉnh đã thống nhất một số chủ trương, giải pháp để xử lý vấn đề.

  • Nâng cao ý thức chống dịch

    Nâng cao ý thức chống dịch

    04-10-2021 03:46:54

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã khẳng định: “Không phải cứ lập rào cản là chống được dịch. Lập rào mà người dân không có ý thức thì có thể gác 24/24 giờ không, có thể làm được cả tuần, cả tháng, cả năm không? Thế nên, phải tăng cường tuyên truyền, để người dân hiểu rằng dịch bệnh nguy hiểm, diễn biến nhanh, nhưng phòng dịch hơn chống dịch và tránh được lây nhiễm. Nếu thực hiện các biện pháp y tế tốt, bảo đảm y tế từ sớm, từ xa, từ cơ sở thì vẫn tránh và giảm được tử vong".

  • An Giang tăng cường phương án phòng, chống dịch và quản lý người về từ ngoài tỉnh

    An Giang tăng cường phương án phòng, chống dịch và quản lý người về từ ngoài tỉnh

    03-10-2021 14:25:03

    Sáng 3-10, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng và Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình chủ trì cuộc họp trực tuyến đột xuất giữa Ban Thường vụ Tỉnh ủy với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 các cấp trong tỉnh để bàn công tác ứng phó tình hình nhiều người dân tự phát về từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh: Bình Dương, Đồng Nai…

  • Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình: “Bà con An Giang xa quê nên ở tại chỗ để được tiêm vaccine và có việc làm”

    Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình: “Bà con An Giang xa quê nên ở tại chỗ để được tiêm vaccine và có việc làm”

    02-10-2021 13:53:10

    Trưa 2-10, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình và Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước đã chủ trì hội nghị trực tuyến với 11 huyện, thị xã, thành phố về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Hội nghị được kết nối trực tuyến đến điểm cầu cấp xã, phường, thị trấn trong tỉnh.

  • Tân Châu nỗ lực kiểm soát COVID-19 trong cộng đồng

    Tân Châu nỗ lực kiểm soát COVID-19 trong cộng đồng

    30-09-2021 03:48:54

    Từ ngày 26-9 đến nay, khi phát hiện ca F0 xuất hiện tại tổ 8 và tổ 9 (hẻm 201, đường Nguyễn Tri Phương, khóm Long Thạnh D, phường Long Thạnh), cả hệ thống chính trị của TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đã nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp để nhanh chóng dập dịch.

  • An Giang tập trung cao độ phòng, chống dịch COVID-19

    An Giang tập trung cao độ phòng, chống dịch COVID-19

    30-09-2021 03:49:00

    “Tỉnh An Giang đã làm bài bản, quyết liệt, khoa học, giúp kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh; huy động sự vào cuộc tích cực của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân. Các phường, xã, thị trấn phát huy vai trò “pháo đài” phòng ngự hiệu quả để giữ vững và mở rộng “vùng xanh”. Tuy nhiên, trên địa bàn tỉnh xuất hiện 4 địa phương có diễn biến dịch bệnh phức tạp, gồm: An Phú, Phú Tân, Chợ Mới và TX. Tân Châu. Do đó, các địa phương cần quyết liệt, tập trung cao độ, sớm đẩy lùi dịch bệnh COVID-19” - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh An Giang Lê Hồng Quang yêu cầu.