Kết quả tìm kiếm cho "và giao lưu các giọng ca"

Kết quả 313 - 324 trong khoảng 1308

  • Nhà khoa học Australia tuyên bố đã có lời giải về Tam giác quỷ Bermuda

    Nhà khoa học Australia tuyên bố đã có lời giải về Tam giác quỷ Bermuda

    12-05-2023 09:36:01

    Một nhà khoa học Australia cho biết yếu tố xác suất là nguyên nhân hàng đầu gây ra những vụ mất tích bí ẩn ở khu vực có biệt danh Tam giác quỷ Bermuda.

  • Về một bài ca

    Về một bài ca

    12-05-2023 05:46:40

    Có thể nói một cách tự hào rằng, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng có bài hát riêng mình, do nhạc sĩ Trình Minh - trưởng thành trong 2 cuộc kháng chiến - viết rất hay. Bài hát ấy không chỉ là những nốt nhạc, âm thanh đơn thuần, vui nhộn, mà còn là nhân chứng, là tiếng lòng và cả sự quyết tâm của thầy trò nhà trường.

  • Du dương đêm nhạc núi Cấm

    Du dương đêm nhạc núi Cấm

    11-05-2023 06:32:39

    Nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch (DL) trên núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang), Ban Quản lý Khu du lịch núi Cấm tổ chức đêm nhạc Acoustic “Tình ca Thiên Cấm Sơn” tại quảng trường hồ Thủy Liêm. Đây là bước đi mới, góp phần phát triển hoạt động kinh tế, mang đến cho du khách trải nghiệm núi Cấm đặc biệt về đêm.

  • Phát huy vị thế An Giang

    Phát huy vị thế An Giang

    10-05-2023 05:59:07

    Ngày 24/9/2020, phát biểu tại Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025), Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng (nay là Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam) tin tưởng: “Với truyền thống cách mạng kiên cường, tinh thần đoàn kết, dân chủ, kỷ cương và đổi mới, tôi tin tưởng rằng, Đảng bộ và nhân dân tỉnh An Giang sẽ đạt được những bước tiến mới mạnh mẽ, xây dựng tỉnh nhà phát triển nhanh và bền vững, góp phần quan trọng và tích cực vào sự phát triển chung của cả nước”.

  • Bộ trưởng GD-ĐT: Không thể quay lại chương trình dùng một bộ SGK duy nhất

    Bộ trưởng GD-ĐT: Không thể quay lại chương trình dùng một bộ SGK duy nhất

    09-05-2023 14:14:42

    Bộ trưởng GD-ĐT Nguyễn Kim Sơn có nhiều chia sẻ về việc đổi mới giáo dục và triển khai chương trình giáo dục phổ thông. Ông cũng nói về những thuận lợi, khó khăn khi triển khai nhiều bộ sách giáo khoa.

  • Còn quá sớm để coi COVID-19 giống như cúm mùa

    Còn quá sớm để coi COVID-19 giống như cúm mùa

    09-05-2023 07:38:45

    Chiều 8/5, Bộ Y tế phối hợp với Tổ chức Y tế thế giới (WHO) tại Việt Nam cung cấp thông tin liên quan đến công tác phòng, chống dịch COVID-19, sau tuyên bố của WHO về việc COVID-19 không còn là tình trạng y tế công cộng khẩn cấp gây quan ngại toàn cầu; các khuyến cáo cần thiết cho Việt Nam, cũng như các biện pháp ứng phó của Việt Nam trong thời gian tới.

  • Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế Đa dạng sinh học

    Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế Đa dạng sinh học

    08-05-2023 13:55:16

    Hưởng ứng Ngày Quốc tế Đa dạng sinh học (22/5), Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Đa dạng sinh học và nhiều hoạt động hưởng ứng gồm: Hội thảo “Phối hợp hành động thực hiện Khung đa dạng sinh học toàn cầu Côn Minh - Montreal”; trồng cây và thả các loài động vật hoang dã tại Vườn Quốc gia Ba Bể; triển lãm tranh, ảnh về bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học... nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ, phát triển bền vững đa dạng sinh học.

  • Giải trình về đề nghị cấp “sổ đỏ” của cử tri huyện Tri Tôn

    Giải trình về đề nghị cấp “sổ đỏ” của cử tri huyện Tri Tôn

    08-05-2023 10:59:53

    Ngày 8/5, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Nguyễn Thị Phương Lan cho biết, Thường trực HĐND huyện đã tổ chức phiên họp với lãnh đạo UBND huyện, Phòng Tài nguyên và Môi trường, Ban Quản lý Dự án đầu tư khu vực huyện Tri Tôn và các ngành có liên quan để giải trình về việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân tại các cụm, tuyến dân cư vượt lũ trên địa bàn huyện.

  • Lướt qua trầm mặc

    Lướt qua trầm mặc

    08-05-2023 06:52:25

    Tôi gọi hành trình ngắn ngủi ở Siem Reap (Vương quốc Campuchia) của mình như thế. Cái nắng chát chúa hành hạ con người kể cả khi đã lui vào bóng râm, giục du khách nhanh chân hoàn tất các điểm tham quan trong lịch trình. Vội vã như thế, chúng tôi chỉ kịp nhìn lướt ngang nụ cười bí hiểm, trầm mặc của kỳ quan Angkor!

  • Lưu ý đặc biệt khi đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến

    Lưu ý đặc biệt khi đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến

    07-05-2023 10:50:01

    Bắt đầu từ ngày 4-5, thí sinh cả nước sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2023. Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT), chỉ trong trường hợp bất khả kháng thí sinh mới đăng ký trực tiếp. Do vậy, để tránh sai sót, Sở GD-ĐT Hà Nội đã hướng dẫn chi tiết cách đăng ký trực tuyến.

  • Lợi dụng bán nhang, cưỡng đoạt tiền khách hành hương

    Lợi dụng bán nhang, cưỡng đoạt tiền khách hành hương

    05-05-2023 06:49:39

    Thấy khách hành hương ở xa đến miếu Bà Chúa Xứ núi Sam, không rành việc cúng viếng, Sơn và Long đã lợi dụng thủ đoạn bán nhang để tìm cách cưỡng đoạt tiền của khách. Hậu quả, cả 2 phải vào tù.

  • Kỳ 3: Tháo điểm nghẽn giao thông

    Kỳ 3: Tháo điểm nghẽn giao thông

    03-05-2023 14:54:00

    Đường sá nhỏ hẹp, vướng sông cách phà là câu chuyện “đi trước về sau” của tỉnh An Giang, là nỗi muộn phiền thường trực của lãnh đạo, cử tri và nhân dân địa phương. Xứ miền Tây sông nước, kênh rạch chằng chịt đặc trưng thuở nào, giờ không còn đáp ứng nhu cầu phát triển hiện đại.