Kết quả tìm kiếm cho "vượt 4.700 người"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 534

  • Nỗ lực thu hút khách du lịch

    Nỗ lực thu hút khách du lịch

    23-07-2022 08:29:55

    Chiều 21/7, giá bán lẻ mặt hàng xăng, dầu được điều chỉnh giảm đáng kể. Tuy nhiên, nhìn chung mặt bằng giá hàng hóa, dịch vụ hiện vẫn neo cao sau thời gian dài giá nhiên liệu tăng liên tục, tác động đến các ngành kinh tế, trong đó có ngành du lịch đang trong giai đoạn cao điểm. Các doanh nghiệp du lịch đang đau đầu ứng phó để phục hồi du lịch, duy trì việc làm, thu nhập cho lao động sau hai năm "đóng băng".

  • Vì sao giá vàng SJC đột ngột giảm mạnh?

    Vì sao giá vàng SJC đột ngột giảm mạnh?

    19-07-2022 19:15:57

    Trong 2 ngày qua, giá vàng SJC đột ngột giảm từ 5 -7 triệu đồng/lượng đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trong phiên chiều 19/7, đà tăng, giảm của SJC so với ngày 18/7 dường như 'hạ nhiệt' hơn.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính dự khánh thành Nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1

    Thủ tướng Phạm Minh Chính dự khánh thành Nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1

    16-07-2022 19:16:35

    Dự án nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1 là dự án nhiệt điện than có công suất tổ máy lớn, khi đi vào hoạt động, nhà máy sẽ đóng góp cho lưới điện quốc gia khoảng 7,2 tỷ kWh/năm.

  • Bếp ăn phục vụ miễn phí cho bệnh nhân

    Bếp ăn phục vụ miễn phí cho bệnh nhân

    07-07-2022 07:10:19

    Đã hơn 30 năm bếp ăn từ thiện (còn được người dân địa phương gọi thân thương là “Nhà cháo”) của Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Đa khoa khu vực Tân Châu (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) được cấp phép hoạt động. Đó cũng là ngần ấy những tháng, ngày bếp ăn luôn đỏ lửa kể cả cuối tuần đều sẵn sàng phục vụ cơm, cháo, nước sôi miễn phí cho bệnh nhân, thân nhân thăm nuôi.

  • Cảnh báo tình trạng bị lừa bán sang Campuchia lao động

    Cảnh báo tình trạng bị lừa bán sang Campuchia lao động

    30-06-2022 09:51:00

    Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh cho biết, thời gian gần đây, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh) liên tục tiếp nhận nhiều đơn đề nghị giải cứu của những gia đình sống trên địa bàn tỉnh có người thân bị lừa sang Campuchia lao động bị bóc lột, cưỡng bức, nếu muốn trở về Việt Nam thì phải đưa tiền chuộc và mong muốn được công an hỗ trợ đưa nạn nhân về Việt Nam.

  • Chợ Mới học Bác bằng việc làm thiết thực

    Chợ Mới học Bác bằng việc làm thiết thực

    15-06-2022 05:56:41

    Đến nay, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã đi vào chiều sâu bằng những việc làm thiết thực. Qua đó, góp phần quan trọng vào công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, thúc đẩy việc nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý và người đứng đầu...

  • Hàng hóa tiêu dùng thiết yếu tiếp tục đà tăng giá

    Hàng hóa tiêu dùng thiết yếu tiếp tục đà tăng giá

    14-06-2022 14:06:11

    Ghi nhận tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh cho thấy, người dân đang không ngừng nỗ lực vượt qua "bão giá" và cân đối lại chi tiêu trong sinh hoạt hàng ngày.

  • Thị trường nông sản tuần qua: Giá lúa giảm ở một số địa phương

    Thị trường nông sản tuần qua: Giá lúa giảm ở một số địa phương

    13-06-2022 08:08:03

    Trong tuần qua, giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nhìn chung ổn định, tuy nhiên có một vài địa phương ghi nhận sự giảm giá so với tuần trước.

  • Sáng kiến thiết thực trong lao động, sản xuất

    Sáng kiến thiết thực trong lao động, sản xuất

    09-06-2022 07:46:17

    Chương trình “1 triệu sáng kiến, nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19” (gọi tắt là chương trình 1 triệu sáng kiến) được phát động trong hệ thống công đoàn toàn tỉnh đã thúc đẩy khí thế thi đua của đoàn viên, người lao động (NLĐ) ở các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp (DN). Không chỉ đạt và vượt về số lượng đăng ký ở giai đoạn 1, những ý tưởng của đoàn viên còn đạt chất lượng khi góp phần giảm chi phí sản xuất, nâng cao năng suất, làm lợi rất lớn về kinh tế cho đơn vị, DN.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Anh: Ông Boris Johnson sẽ tiếp tục giữ chức Thủ tướng Anh

    Anh: Ông Boris Johnson sẽ tiếp tục giữ chức Thủ tướng Anh

    08-06-2022 07:56:41

    Với tỷ lệ ủng hộ 59%, ông Johnson sẽ tiếp tục giữ chức Thủ tướng Anh, đồng thời không phải đối mặt với một cuộc bỏ phiếu tín nhiệm trong vòng 12 tháng tới theo quy định hiện tại của đảng Bảo thủ.

  • Công đoàn cơ sở Công ty TNHH An Giang Samho sơ kết Chương trình thi đua "1 triệu sáng kiến"

    Công đoàn cơ sở Công ty TNHH An Giang Samho sơ kết Chương trình thi đua "1 triệu sáng kiến"

    04-06-2022 16:01:00

    Ngày 4/6, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH An Giang Samho (Khu Công nghiệp Bình Hòa, huyện Châu Thành) tổ chức sơ kết giai đoạn I Chương trình "1 triệu sáng kiến nỗ lực, vượt khó, sáng tạo quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19" (gọi tắt là Chương trình 1 triệu sáng kiến).