Kết quả tìm kiếm cho "xúi giục"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 127

  • Cảnh sát hình sự đấu tranh mạnh với tội phạm

    Cảnh sát hình sự đấu tranh mạnh với tội phạm

    24-11-2023 06:19:19

    Nhằm bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh An Giang) đã có nhiều giải pháp phòng ngừa, đấu tranh trấn áp các loại tội phạm, nhất là tội phạm trộm cắp tài sản, cướp giật tài sản, gây bất an trong Nhân dân.

  • Tiếp tục xử lý nhóm thanh niên quậy phá

    Tiếp tục xử lý nhóm thanh niên quậy phá

    22-11-2023 06:49:07

    Sau khi các đối tượng liên quan đến vụ việc 2 nhóm thanh thiếu niên đánh nhau tại quán ăn Food Girl và Camping TrangZ (khóm Bình Long 3, phường Mỹ Bình (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) bị khởi tố và kết án, những đối tượng còn lại phải tiếp tục trả giá cho hành vi côn đồ.

  • Củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc

    Củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc

    17-11-2023 06:14:34

    Việt Nam là một dân tộc kiên cường với lịch sử hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước, chiến thắng tham vọng xâm lược của những kẻ thù sừng sỏ. Sức mạnh ấy, bên cạnh lòng yêu nước nồng nàn, còn đến từ truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc. Chia rẽ đoàn kết, xuyên tạc sự thật là có tội với quê cha, đất tổ.

  • Công an tỉnh Lai Châu tạm giữ 3 đối tượng chống người thi hành công vụ

    Công an tỉnh Lai Châu tạm giữ 3 đối tượng chống người thi hành công vụ

    22-10-2023 17:43:47

    Thông tin từ Công an tỉnh Lai Châu cho biết vừa tạm giữ hình sự 3 đối tượng chống người thi hành công vụ và truy tìm một đối tượng đang bỏ trốn để xử lý theo quy định pháp luật.

  • Tác hại thế giới ảo đối với trẻ em

    Tác hại thế giới ảo đối với trẻ em

    03-10-2023 06:35:41

    Chỉ cần có chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng, trẻ em có thể vô tư lướt web, chơi game, vào các trang mạng xã hội để “like”, “share”, bình luận... Tốn quá nhiều thời gian vào thế giới ảo, trẻ dễ xa rời thực tế, mất kiểm soát hành vi bản thân, hậu quả khó lường.

  • Chú trọng tuyên truyền về tôn giáo, tín ngưỡng

    Chú trọng tuyên truyền về tôn giáo, tín ngưỡng

    02-10-2023 05:59:08

    Thời gian qua, các tổ chức tôn giáo trên địa bàn huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) hoạt động theo đúng quy định pháp luật, hiến chương của giáo hội, đáp ứng nhu cầu tín ngưỡng, tôn giáo của người dân. Tín đồ còn tích cực đóng góp cho đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội. Cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp luôn quan tâm, hướng dẫn và tạo điều kiện, đồng thời chú trọng công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo.

  • An Giang: Giải quyết khiếu nại, tố cáo để an dân

    An Giang: Giải quyết khiếu nại, tố cáo để an dân

    22-09-2023 06:50:36

    “An Giang được xem là địa phương “nóng” về khiếu nại, tố cáo, đặc biệt là khiếu nại, tố cáo kéo dài. Những tháng gần đây, tình trạng này càng biểu hiện gay gắt. Người dân tập trung đông người ở UBND tỉnh, các trụ sở tiếp công dân, sở, ngành, thậm chí tìm đến cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy” - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh An Giang Võ Minh Hoàng nhận định.

  • Lợi dụng văn học, nghệ thuật để xuyên tạc, chống phá đất nước

    Lợi dụng văn học, nghệ thuật để xuyên tạc, chống phá đất nước

    01-09-2023 08:32:31

    Văn học, nghệ thuật là một trong những nguồn lực to lớn, trực tiếp góp phần xây dựng nền tảng tinh thần của xã hội và xây dựng, phát triển văn hóa, con người Việt Nam. Nhận thấy sức mạnh to lớn đó, thời gian qua, các thế lực thù địch không ngừng dùng mọi thủ đoạn để lợi dụng, biến văn học, nghệ thuật thành công cụ đắc lực nhằm chống phá Đảng, Nhà nước. Thực trạng này đòi hỏi chúng ta phải thường xuyên cảnh giác, tỉnh táo nhận diện để có biện pháp ngăn chặn kịp thời.

  • Thủ tướng khảo sát, kiểm tra các cơ sở, dự án KT-XH tại tỉnh Kon Tum

    Thủ tướng khảo sát, kiểm tra các cơ sở, dự án KT-XH tại tỉnh Kon Tum

    20-08-2023 08:03:20

    Thủ tướng Chính Phạm Minh Chính phủ yêu cầu tỉnh Kon Tum phối hợp với các bộ, ngành cơ quan thực hiện tốt công tác quy hoạch để phát huy hết tiềm năng thế mạnh, lợi thế.

  • Dân vận trong đồng bào dân tộc thiểu số

    Dân vận trong đồng bào dân tộc thiểu số

    19-07-2023 05:41:48

    Bằng nhiều cách làm linh hoạt, hiệu quả, công tác dân vận trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) đã tạo chuyển biến tích cực về phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống người dân. Nhân dân thêm tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và quản lý, điều hành của nhà nước, tích cực tham gia lao động, xây dựng quê hương.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người cuối cùng trở về

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người cuối cùng trở về

    10-07-2023 15:01:59

    Tôi còn nhớ rất rõ, đó là ngày 4/7/1994. Một cú điện thoại bất ngờ của một người bạn làm việc ở Công an Lâm Đồng vào lúc đêm khuya: “Cậu chuẩn bị đi với tụi mình nhé! Có một gia đình Fulro vừa trở về sau gần 20 năm lạc lối giữa rừng sâu…” Những ngày sau đó, chúng tôi có mặt và chứng kiến một câu chuyện thật sự hiếm hoi khi đất nước đã thanh bình gần hai mươi năm và từ lâu vấn đề Fulro tưởng chừng đã lùi về ký ức…

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    10-07-2023 15:02:04

    Một thời được mệnh danh là “con hùm xám” trong lực lượng Fulro, “Đệ nhất Phó Thủ tướng” Nahria Ya Duck nay là cán bộ tích cực của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng. Năm 2007, ông được bầu làm đại biểu Quốc Hội khóa XII. Để bạn đọc hình dung rõ hơn về con người này, chúng tôi ghi lại câu chuyện cuộc đời đầy sóng gió của ông - một nhân chứng quan trọng chứng minh cho ảo vọng khôn cùng của cái gọi là Fulro và “Nhà nước Đề Ga” tự trị…