Tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng

09/08/2019 - 07:31

 - Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch vừa xây dựng kế hoạch phân công tổ chức lễ kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20-8-1888_20-8-2019), nhằm tưởng nhớ và tri ân những công lao, đức độ, nhân cách cao cả của Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

Theo đó, đẩy mạnh các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thông tin- tuyên truyền; các hoạt động thể thao, du lịch, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong nhân dân và giáo dục các thế hệ, mọi tầng lớp nhân dân tưởng nhớ đến công lao to lớn của Chủ tịch Tôn Đức Thắng; ca ngợi tấm gương mẫu mực của Bác Hồ, Bác Tôn, các thế hệ anh hùng của quân và dân An Giang trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng quê hương An Giang giàu đẹp.

Công tác chuẩn bị phục vụ các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch chu đáo, đảm bảo tiến hành tốt trong điều kiện thời tiết có mưa. Các hoạt động phải hướng đến mục tiêu thiết thực, hiệu quả, trên tinh thần tiết kiệm, không phô trương hình thức, lãng phí. Riêng lễ kỷ niệm được tổ chức ngày 20-8, tại đền thờ Chủ tịch Tôn Đức Thắng (Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng, xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên).

GIA MINH