TP. Châu Đốc đẩy mạnh công tác dân vận trong tình hình mới

18/01/2022 - 13:37

 - Ngày 18-1, Ban Dân vận Thành ủy Châu Đốc (tỉnh An Giang) tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng ủy, dân vận, quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2021.

Quang cảnh hội nghị

Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Khánh Hội trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” cho các cá nhân

Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Khánh Hội trao Bằng khen của UBND tỉnh và Giấy khen của Ban Dân vận Tỉnh ủy cho các tập thể

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung đánh giá, thảo luận về những kết quả đạt được, hạn chế, khuyết điểm, khó khăn, vướng mắc trong thực hiện Nghị quyết Đảng bộ Khối vận, công tác dân vận năm 2021. Đồng thời, thảo luận, cho ý kiến về những mục tiêu, giải pháp thực hiện phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

Theo đó, năm 2022, Ban Dân vận Thành ủy Châu Đốc tiếp tục thực hiện tốt tham mưu cấp ủy Đảng; phát huy việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, gắn với công tác dân vận chính quyền, nâng cao vai trò của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong việc đối thoại với nhân dân, lắng nghe và giải quyết kịp thời những kiến nghị, bức xúc, tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân; định kỳ tổ chức đối thoại với nhân dân, nhất là các công trình, dự án liên quan đến quyền và lợi ích của người dân.

Đồng thời, theo dõi tình hình dân tộc, tôn giáo trên địa bàn thành phố. Xây dựng và củng cố lực lượng chính trị nòng cốt để nắm thông tin kịp thời. Tiếp tục tham mưu cho cấp ủy Đảng quan tâm chỉ đạo các phong trào thi đua yêu nước nói chung và phong trào thi đua “Dân vận khéo” nói riêng để phong trào được thực hiện liên tục, góp phần vận động các tầng lớp nhân dân phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh, xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh.

Dịp này, 4 cá nhân vinh dự nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận”; Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng giấy khen cho Ban Dân vận Thành ủy Châu Đốc thực hiện tốt công tác dân vận năm 2021; UBND tỉnh tặng bằng khen cho 1 tập thể đã có thành tích trong thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2021; UBND TP. Châu Đốc tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”, Quy chế dân chủ ở cơ sở, Dân vận chính quyền năm 2021.

THU THẢO