TP. Long Xuyên trao 2.810 túi an sinh công đoàn cho đoàn viên, người lao động

21/12/2021 - 14:50

 - Sáng 21-12, Thành ủy, UBND, UBMTTQVN và Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) tổ chức trao 2.810 túi an sinh công đoàn cho đoàn viên, người lao động đang làm việc tại hệ thống Công ty TNHH may XNK Đức Thành 1, 2 và 3.

Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang và lãnh đạo TP. Long Xuyên trao bảng tượng trưng túi an sinh công đoàn cho đại diện các Công ty TNHH may XNK Đức Thành

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây trao tiền hỗ trợ đoàn viên, người lao động đã bị nhiễm COVID-19

Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên trao túi an sinh công đoàn cho đoàn viên, người lao động

Đối tượng được nhận túi an sinh công đoàn là đoàn viên, người lao động có thu nhập dưới 4 triệu đồng/tháng; phụ nữ đang mang thai hoặc nuôi con dưới 6 tuổi; bản thân người lao động hoặc vợ/chồng/con mắc bệnh hiểm nghèo, khuyết tật, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp từ 1-1-2021 đến nay và đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng do dịch COVID-19.

Mỗi túi an sinh công đoàn, gồm: gạo, mắm, muối, dầu ăn... trị giá 200.000 đồng. Đến nay, Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên đã trao tặng 4.500 túi an sinh công đoàn cho đoàn viên, người lao động 41 công đoàn cơ sở doanh nghiệp, với tổng số tiền 900 triệu đồng.

Dịp này, Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên phối hợp trao tiền hỗ trợ cho 312 đoàn viên, người lao động đã bị nhiễm COVID-19 của các Công ty TNHH may XNK Đức Thành, phải tập trung điều trị. Mỗi đoàn viên, người lao động được nhận 1 triệu đồng.

Tin, ảnh: NGUYỄN HƯNG

 

Liên kết hữu ích